"โยเกิร์ต" ลั่นยังไม่พร้อมแต่ง รับงงหลังเจอคอมเมนต์ “11รด"

"โยเกิร์ต" ลั่นยังไม่พร้อมแต่ง รับงงหลังเจอคอมเมนต์ “11รด"

1

"โยเกิร์ต" ลั่นยังไม่พร้อมแต่ง รับงงหลังเจอคอมเมนต์ “11รด"

   “โยเกิร์ต รวีวรรณ บุญประชมรวีวรรณ” รับงงหลังมีคนคอมเมนต์แรง “11รด.”ในไอจี  ลั่นส่วนตัวยังไม่พร้อมสละโสดหลังหนุ่ม “พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร” ออกมาประกาศว่าพร้อมแต่งงาน

 

    นักแสดงสาว “โยเกิร์ต รวีวรรณ” ที่ได้คบหาดูใจกับแฟนหนุ่มของเธออย่างหนุ่ม “พีเค ปิยะวัฒน์” มานานกว่า 2 ปี เกือบจะได้มีข่าวดีหลังฝ่ายชายได้ออกมาประกาศผ่านสื่อว่าพร้อมแต่งงานแล้ว งานนี้หลายคนจึงเชื่อว่าจะได้ยินข่าวดีของทั้งคู่เร็วๆ นี้ และไม่เพียงแค่เรื่องความรักที่ไปได้สวย เพราะผลงานการแสดงของเธอก็โดดเด่นไม่แพ้กัน กับบทบาท “บุญมี” ที่ทำเอาคนดูอินในความร้ายของเธอ ถึงกับเข้ามาคอมเมนต์แรงใน  Instagram ของเธอ ล่าสุด “ดาราเดลี่” ได้เจอเจ้าตัวที่งานอีเว้นท์นึง เธอก็ได้เผยถึงความรู้สึกให้เราฟังว่า

    สำหรับเราก็คิดว่าเขาคงอินกับบทร้ายที่เราเล่นในละครจนทำให้เขาเกลียดเลยเข้ามาคอมเมนต์แบบนั้น ซึ่งส่วนตัวก็ไม่เคยรู้จักคนที่มาเมนต์และไม่คิดคุยและถ้าคิดในแง่ดีเขาคงอินละครเพราะบท “บุญมี” ในเรื่อง “นางทาส” เราเล่นร้ายมาก ตอนที่ละครออนแอร์คนให้ความสนใจเยอะ ส่วนตัวไม่ซีเรียสไม่เก็บเอามาใส่ใจไม่คิดลบคมเมนต์ และไม่ได้บล็อคเพราะคิดว่าหากเขามาเมนต์อินในละครตัวละครที่เราเล่นก็เข้าใจ 

     ส่วนเรื่องที่หนุ่ม “พีเค” ออกมาประกาศว่าพร้อมแต่งแล้วนั้น ที่จริงเรายังไม่พร้อมอยากโฟกัสกับงาน เพราะจังหวะและโอกาสตอนนี้กำลังดี ก็เชื่อว่าฝ่ายชายคงยังไม่พร้อมเช่นกันซึ่งถ้าหากแต่งงานคนอาจจะมองสถานะเปลี่ยนไปยังไม่อยากเป็นแบบนั้น กับเรื่องเรื่องอายุของฝ่ายชายไม่น่าเป็นปัญหาคิดว่าฝ่ายชายไหวเพราะออกกำลังกายตลอดยังไงก็ยังไม่ได้แพลนแต่งไว้ และไม่ใช่เร็วๆ นี้แน่นอน

โยเกิร์ต แต่งงาน บันเทิง ดารา นักแสดง  คอมเมนต์ 11รด นางแบบ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

มั่วจัด! “ปันปัน สุทัตตา” ชี้แจงไม่เคยโพสต์ข้อความนี้ แชร์กันไปเรื่อย

“อุ้ม อิษยา-มาร์ช” นำทีมพิสูจน์ความหลอนคูณสาม พ.ค. เปิดตำนานมหาลัยเฮี้ยนครั้งใหม่

“บิ๊กหลุยส์ สยาม” ให้โอกาส “น้องคนดี” ดึงร่วมงานอีก

เดือน 5 ลุกเป็นไฟ!  “อิงฟ้า-อุ้ม-เจี๊ยบ-เมย์ ณัฐพัชร” เสิร์ฟละครรสเด็ด

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

คู่นี้ยังไง? “ริว วชิรวิชญ์” แชร์โมเมนต์น่ารักกับ “เต้ย จรินทร์พร” แต่ถูกถามเป็นแฟนกันหรอ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments