11 ตัวพ่อ-ตัวแม่สายแดนซ์ที่วงการบันเทิงจะขาดไปไม่ได้!

11 ตัวพ่อ-ตัวแม่สายแดนซ์ที่วงการบันเทิงจะขาดไปไม่ได้!

1

11 ตัวพ่อ-ตัวแม่สายแดนซ์ที่วงการบันเทิงจะขาดไปไม่ได้!

 

            รวมนักร้องสายแดนซ์ชื่อดังที่มีความสามารถเรื่องการเต้นที่โดดเด่น และเป็นที่ชื่นชอบของแฟนคลับ มีทักษะพิเศษไม่เหมือนใคร มีไลน์เต้นแบบเฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็น “คริสติน่า อากีล่าร์” , “ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ” , “แกรนด์ กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า” , “วิทย์ พชรพล จั่นเที่ยง” และอีกมากมาย

 

            ในวงการบันเทิงนั้นก็ดารา-นักร้องแต่ละคนก็จะต้องมีความโดดเด่นแบบเฉพาะตัวให้เป็นที่น่าจดจำ และแฟนๆ จะติดตามมากขึ้น มีความสามารถเฉพาะตัว โดยเฉพาะเหล่านักร้องหลายรายที่มักจะพ่วงความสามารถเรื่องเต้นตามมาด้วย ร้องเพลงมันส์ๆ บวกกับท่าเต้นสุดเป๊ะ ก็ยิ่งทำให้แฟนคลับเทใจให้กันรัวๆ งานนี้ทาง “ดาราเดลี่” เลยรวบรวมลิสต์นักร้องขาแดนซ์มาฝากแฟนๆ กัน ส่วนจะมีใครบ้าง และใช่คนที่คุณชื่นชอบหรือไม่นั้นมาดูกันได้เลย

            เริ่มกันที่สาว “คริสติน่า อากีล่าร์” เจ้าของฉายา “Queen of Dance เมืองไทย” ควบ “ศิลปินหญิงล้านตลับคนแรกของแกรมมี่” และกลายมาเป็นตัวแม่ในวงการเพลงทุกวันนี้ อีกทั้งยังมีเพลงแดนซ์ๆ ออกมามากมาย และแน่นอนว่าเมื่อไหร่ที่การเต้นมันส์ๆ หรือคอนเสิร์ตก็จะต้องมีเพลง “พลิกล็อค” ของเธอติดมาด้วย

 

 

            ต่อมากับฝั่งของ “King of Dance เมืองไทย” อย่าง “เจ เจตริน วรรธนะสิน” ที่ไม่ว่าจะไปงานแน่นก็มันส์ทุกงาน เพราะทั้งร้อง ทั้งเต้น เจ้าตัวจัดเต็ม โชว์พลังทุกงาน และเพลง “ฝากเลี้ยง” ก็ยังฮอตมาจนถึงตอนนี้ แถมสาวๆ ยังไม่ได้หลงรักแค่หนุ่ม “เจ” เท่านั้น เนื่องจากสะใภ้มโนปลื้มลูกชาย 3 คนของเขาเอามากๆ

 

 

            วงการสายแดนซ์จะไม่พูดถึงแก๊ง “2002 ราตรี” ไม่ได้ เพราะ 5 สาว “แคท แคทรียา อิงลิช” , “เจนนี่ เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์”, “หญิง รฐา โพธิ์งาม” , “หว่าหวา ไพลิน รัตนแสงเสถียร” และ เบลล์ สุภัชญา ลัทธิโสภณกุล” ที่เป็นสายแดนซ์ที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงอะไรก็เปรี้ยง แฟนๆ ต่างพากันลุกขึ้นเต้นตาม อย่างเช่นเพลง “จีนี่...จ๋า” , “ผีเสื้อราตรี” , “Hula Hula” และอีกมากมาย

 

 

            ถึงคิวของนักเต้นตัวท็อปของวงการตอนนี้อย่างหนุ่ม “ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ” หรือ “ฮั่น เดอะสตาร์” ที่ก่อนหน้ามาสมัครรายการนี้ เจ้าตัวก็เคยเป็นนักเต้นแบ็คอัพให้นักร้องดังหลายราย อาทิ “บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว” , “เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย” , “เจ เจตริน วรรธนะสิน” และอื่นๆ จนกระทั่งก้าวขึ้นมาเป็นนักร้องชื่อดัง มีความสามารถเรื่องการเต้นที่หลากหลายสไตล์ อีกทั้งยังเป็นคู่จิ้นสายแดนซ์กับนักร้องสาวร่วมค่าย “แกรนด์ กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า”

 

 

            งานนี้ก็ต้องมาต่อกันที่สาว “แกรนด์ กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า” ตัวแม่เรื่องเต้นของเวที “เดอะสตาร์” ที่เธอทั้งหุ่นแซบ ไลน์เต้นสวยจนเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ แถมยังแอบเซ็กซี่เบาๆ เวลาเต้นกับหนุ่มๆ ในค่าย เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นทุกคอนเสิร์ต แน่นอนว่าเพราะความสามารถของเธอนั้นกลายมาเป็นตัวแม่สายแดนซ์เบอร์ต้นๆ ของวงการแล้ว

 

 

            มาต่อกันที่นักร้องชื่อดังเบอร์ต้นๆ อย่าง “บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว” ที่มีโอกาสได้ร้อง เต้น เล่นละคร รวมทั้งละครเวทีก็โดดเด่นไม่แพ้ใคร เพราะเคยโกอินเตอร์กันมาแล้ว และที่สำคัญเรื่องเต้นหนุ่ม “บี้” ก็เก่งไม่เบา ถึงแม้ว่าตอนประกวดจะยังดูไม่เทพ แต่เจ้าตัวก็เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของคนที่มีความพยายาม จนก้าวมาเป็นตัวท็อปของบ้าน “เดอะสตาร์” เลยก็ว่าได้

 

 

            ถึงคิวของแชมป์ “เดอะสตาร์ 10” อย่างหนุ่ม “กั้ง วรกร ศิริสรณ์” ด้วยความก่อนมาประกวดเจ้าตัวนั้นเคยเป็นหนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์มาก่อน ทำให้สกิลความสามารถนั้นพุ่งสูงอยู่แล้ว บวกกับมาฝึกฝนต่อเนื่องก็ยิ่งทำให้การร้อง การเต้น และการแสดงของหนุ่ม “กั้ง” นั้นดูดีระดับต้นๆ เลยก็ว่าได้ เพราะฝีมือที่เปี่ยมล้นของเขาทำให้มีแฟนคลับเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

 

 

            ด้าน “แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ” ก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ความเก่งรอบตัวจริงๆ ที่เดินทางเข้าวงการบันเทิงตามรอยคุณพ่อ “สุรศักดิ์ ชัยอรรถ” และความสามารถก็เก่งไม่แพ้คุณพ่อเลย เพราะเขาก็สามารถร้องเพลง เล่นดนตรี และเต้นได้ดีอีกด้วย ไม่เพียงแค่นั้นงานละครก็ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวัง

 

 

            สำหรับสาวสวย “เชอรีน ณัฐจารี หรเวชกุล” น้องสาวสุดเลิฟของ “นิชคุณ หรเวชกุล” ไอดอลเกาหลีวง “2PM” ที่เธอนั้นสามารถลบคำสบประมาทว่าเข้าวงการเพราะพี่ชายมาได้ ด้วยการโชว์ศักยภาพของตัวเอง และที่สำคัญเธอยังเป็นสายเต้นที่เก่งอีกคนของวงการ ส่วนตอนนี้ก็หันมาลุยงานแสดงซึ่งก็ทำได้ดีเช่นกัน แถมยังเล่นอินจนพี่ชายดุแบบขำๆ ออกสื่อเลยทีเดียว

 

 

            “เน็ท ปนัสยา กิตติกถากุล” อีกหนึ่งสาวที่มีความโดดเด่นในเรื่องของการเต้น เนื่องจากเธอนั้นเคยเป็นสมาชิกวง “Candy Mafia” มาก่อน และเข้ามาสมัคร “เดอะสตาร์12” ด้วยความสามารถทั้งร้องและเต้นที่ครบเครื่องทำให้เธอเข้ามาเป็น 1 ใน 8 คนสุดท้าย และโชว์เต้นร้องแบบเสียงไม่ตก โกยคะแนนจากแฟนคลับไปได้มากมาย

 

 

            ปิดท้ายด้วยหนุ่มเท้าไฟแชมป์ ทรู อะคาเดมี แฟนเทเชียคนแรก อย่าง “วิทย์ พชรพล จั่นเที่ยง” เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ความสามารถเรื่องการเต้นมาแรงและโดดเด่นที่สุดในบ้าน “AF” ที่ทักษะพิเศษเฉพาะตัว เมื่อไหร่ที่เขาโชว์สเต็ปแดนซ์ก็ทำเอาแฟนๆ ปลื้มเอามากๆ และชื่นชมว่าสมแล้วกับตำแหน่งผู้ชนะคนแรกของรายการนี้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดใจ “กานต์ ชนนิกานต์” นางสาวไทยยุคใหม่ต้องสื่อสารกับสังคมมากขึ้น

เพื่อนฝูงแห่ยินดีเก้อ “ลุลา -ฟิลลิปส์ ทินโรจน์” ทำงานยังไงให้เหมือนเป็นพรีเวดดิ้ง

“ไอซ์ ปรีชญา” ดีใจคนเข้ามาให้กำลังใจเยอะ รับ เล่นแอพหาคู่แต่คนคิดว่าเป็นตัวปลอม

“ป๊ายปาย” รับปีนี้เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง เผยเตรียมรับงานน้อยลง มุ่งซ้อมแข่งรถ

“กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” เจอตัวหลานชายแล้ว ขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือ

“ปู แบล็คเฮด” อวด “แจนจัง” ลาบูบู้ตัวใหญ่ที่น่ากอดที่สุด ชาวเน็ตแห่แซว

วิกหมอชิตส่ง “คนกล้าท้าชน” ลงจอ “ยูโร-เจนนี่” จับคู่บู๊สู้แดดกระชากเรตติ้ง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments