"วิว" แจงละครคู่ “ไนกี้” ไม่ได้ออน แอบเสียดายชวด “ชายไม่จริงหญิงแท้”

"วิว" แจงละครคู่ “ไนกี้” ไม่ได้ออน แอบเสียดายชวด “ชายไม่จริงหญิงแท้”

1

"วิว" แจงละครคู่ “ไนกี้” ไม่ได้ออน แอบเสียดายชวด “ชายไม่จริงหญิงแท้”

    "วิว วรรณรท สนธิไชย" ไม่เสียดายชวด “ชายไม่จริงหญิงแท้” หลัง “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” คอนเฟิร์ม เผยสถานะหัวใจกับหนุ่ม “หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์” ยังเหมือนเดิม 

 

    เป็นอีกหนึ่งนางเอกอย่าง “วิว วรรณรท” ที่ล่าสุดเธอกำลังจะมีผลงานละครออนแอร์ให้แฟนๆ ได้ติดตามอย่าง “ในเล่ห์เสน่หา” ที่หลังจากเธอพลาดละคร “ชายไม่จริงหญิงแท้” เพราะก่อนหน้านี้มีการทาบทามให้เธอเล่นเป็นนางเอกของเรื่อง ก่อนที่จะมีการเปลี่ยนนางเอกเป็นสาว “ใหม่ ดาวิกา” แทน และเมื่อเราเจอสาว “วิว” เธอก็ได้เผยถึงความรู้สึกให้เราฟังว่า

    สำหรับเราตอนนี้มีละครค้างสต็อกหลายเรื่อง เพราะว่าเรื่องละครก็ยังรอไม่ได้ออนอีกหลายเรื่อง เราเองก็ไม่ได้หายไปไหน ตอนนี้มี "รักฝุ่นตลบ" เพิ่งจบไป หลังจากรับปริญญา มีเรื่อง "ในเล่ห์เสน่หา" ก็จะออนต่อเรื่อง "พิษสวาท" เรื่องถ่ายก็เพิ่งจบ “รักฝุ่นตลบ” ไป ตอนนี้มีเรื่อง "A Love To Kill รักซ่อนแค้น" และเรื่อง "แต่ปางก่อน" ละครก็แน่นพอสมควรเหมือนกัน

    กับละครเรื่อง "ชายไม่จริงหญิงแท้" ที่เราไม่ได้เล่น เพราะคือนางเอกดำเนินเรื่องเป็นตัวเอก ก็อยากทำให้เต็มที่ เปลี่ยนทั้งทีมไปหมดเลย ที่เปลี่ยนไป จะถ่ายทำจริงๆ มีเหตุให้เปลี่ยน ผู้กำกับบทก็มีการเปลี่ยนแปลง คิวของเราต้องลงเรื่องอื่น แล้วแต่ความเหมาะสม ก็มาลงที่ "แต่ปางก่อน"

    ส่วนตัวเราก็เสียดายมันก็เสียดาย แต่ไม่ได้อะไรขนาดนั้น ไม่พยายามจะเล่นอะไร เรื่องไหนมาถึงเราก็เล่นได้ เป็นเรื่องของดวงเหมือนกัน เรื่อง "ชายไม่จริงหญิงแท้" ยังไม่ได้ติดต่อมาที่เรา แค่เรื่อง "แต่ปางก่อน" ก็หนักมาก กับเรื่อง "สัญญาแค้นแสนรัก" ก็ยังไม่ทราบ อาจจะเลื่อนเวลาออนไป แล้วแต่ทางช่อง ความเหมาะสม เรายังมีเรื่องอื่นออนแอร์อยู่ก็ไม่ได้อะไร 

    กับกรณีละครที่ไม่ได้ออนที่เล่น กับ “ไนกี้ นิธิดล” คือจริงๆ แล้วเรากับ "ไนกี้" ก็ไม่ค่อยได้คุย ให้แม่จัดการหมด แล้วแต่ตกลงกับทางโน้นยังไง เสียดายไหมที่ละครไม่ได้ออน ก็เสียดาย ถ่ายไปก็ลำบาก เป็นคอมเมดี้ ไม่ค่อยได้เล่นอยากให้คนดูได้ดู เป็นเรื่องแรกที่เล่นกับ "ไนกี้" ด้วย 

    ด้านเรื่องหัวใจตอนนี้ก็ยังเหมือนเดิม แต่ว่า เงียบๆ เหมือนเดิม จุดนี้เราสบาย ไปไหนมาไหน ปกติ ไม่มีข่าว เรารู้สึกว่าแบบนี้โอเคแล้ว สบายดี เป็นปกติ ไม่ได้ปิด ไม่เคยใส่หมวก แว่นดำ เรื่องรูปคู่ก็ดูกันเองดีกว่า เขาก็ลงแปลกๆ ของเขาไป ไม่ค่อยจะได้เจอครอบครัวเขา เรามีงาน ถ้ามีโอกาสก็ได้เจอ กับแม่เขาก็ไม่ได้เจอท่านนานแล้ว ตามงานก็เจอบ้าง

วิว บันเทิง ดารา นักแสดง ละครคู่  ไนกี้ ชายไม่จริงหญิงแท้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” แจ้งข่าวเลื่อนทัวร์ละตินเหตุด้านสุขภาพ อยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายแล้ว

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

“มิว-ตุลย์” สถานะคนรู้ใจ คบกันแล้วสุขภาพจิตดี ถ้ากฎหมายสมรสผ่าน 100% บอกความสัมพันธ์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments