8 เหตุการณ์ อุบัติเหตุไม่คาดคิด ที่ได้ฮีโร่หนุ่มใน-นอกจอเข้าช่วยเหลือ

8 เหตุการณ์ อุบัติเหตุไม่คาดคิด ที่ได้ฮีโร่หนุ่มใน-นอกจอเข้าช่วยเหลือ

1

8 เหตุการณ์ อุบัติเหตุไม่คาดคิด ที่ได้ฮีโร่หนุ่มใน-นอกจอเข้าช่วยเหลือ


        รวมเหตุการณ์ฉุกเฉิน หรืออุบัติเหตุไม่คาดคิดที่ได้เหล่าพระเอกดังเข้าช่วยเหลือ จนถูกยกว่าเป็นฮีโร่นอกจอ จะมีใครบ้างนั้นมาดู!


       เรื่องของอุบัติเหตุ เรื่องไม่คาดฝันนั้นเกิดขึ้นได้ทุกที่ทุกเวลาจริงๆ ซึ่งบางครั้งเราก็มีเวลาเพียงน้อยนิดที่จะตั้งสติและแก้ปัญหาในจุดนั้น แต่ในบางครั้งที่เราไม่สามารถแก้ปัญหาได้แล้วเจอกับพลเมืองดีที่ยื่นมือเข้ามาช่วยก็จะทำให้ใจชื่นขึ้น และบ่อยครั้งที่มีเหล่าดารา-นักแสดงที่พบเจอกับเหตุการณ์อุบัติเหตุ สถานการณ์ฉุกเฉินแล้วไม่นิ่งนอนใจ ตัดสินใจเข้าช่วยผู้ประสบเหตุอย่างทันควัน จนได้ชื่อว่าเป็นฮีโร่ตัวจริง
      งานนี้เรามาดูกันดีกว่าว่ามีดารา-นักร้องฝ่ายชายคนไหนบ้างที่เข้าช่วยเหลือผู้อื่นในสถานการณ์คับขันจนถูกขนานนามว่าเป็นฮีโร่ตัวจริง

 

      เริ่มกันที่พระเอกหนุ่ม "ศรราม เทพพิทักษ์" ที่เขานั้นเคยช่วยตำรวจที่ถูกรถแท็กซี่เฉี่ยวชนบนถนน พร้อมทั้งยังช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นด้วยการห้ามเลือด ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

 


        ต่อมากับพระเอกผู้หลงรักบิ๊กไบค์อย่าง "เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ" ที่เจ้าตัวไปขี่บิ๊กไบค์และเจออุบัติเหตุหนุ่มบิ๊กไบค์เสียหลักตกข้างทาง ซึ่งถึงแม้ว่าจะไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ แต่เมื่อพระเอกหนุ่มเห็นก็ไม่นิ่งนอนใจ โร่มาช่วยดันรถขึ้นจากข้างทางทันที

 


       ถัดมากับหนุ่ม "แอมป์ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์" ที่เขานั้นเคยเจอรถจอดอยู่ข้างทางเลยสอบถามว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น กระทั่งมาทราบว่ารถน้ำมันหมด เจ้าตัวจึงอาสาไปซื้อน้ำมันแล้วเอามาเติมให้ อีกทั้งยังเคยมีเหตุการณ์ช่วยเหลือผู้สูงอายุโดยให้แบกหลังลงจากคอนโด 16 ชั้นที่มีเหตุเพลิงไหม้จนได้รับความปลอดภัย

 


         อีกหนึ่งหนุ่มอย่าง  "อ้วน เด่นคุณ งามเนตร" ที่เกิดเหตุไม่คาดคิดขณะถ่ายละครเรื่อง  "ดอกไม้ใต้เมฆ" บนรถไฟ แต่เกิดเหตุไฟไหม้หัวรถจักรรถไฟ และเจ้าตัวก็ได้อุ้มคุณยายออกจากโบกี้ไปพร้อมไม้ กัน

 

 


         มาถึงคิวของพระเอกหนุ่ม "บอม ธนิน มนูญศิลป์" ที่เจ้าตัวนั้นเคยพบคุณป้าที่ลงจากรถแล้วล้มหน้าคว่ำ ซึ่งก็รีบวางสัมภาระเข้าไปช่วยทันที และช่วยดูจนคุณป้าโอเคขึ้น

 


        งานนี้ก็ต้องพูดถึงพระเอกหนุ่ม "วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" ที่เคยเจอเหตุการณ์เครื่องบินขัดข้องจนลื่นไถลออกนอกรันเวย์และเกิดไฟลุกไหม้ ซึ่งในตอนนั้นเจ้าตัวได้ช่วย “กระต่าย ทรรศิกา ยุติมิตร” ให้ขี่หลังแล้วพาวิ่งท่ามกลางความชุลมุน

 

 

         ไม่พูดถึงสามีแห่งชาติคงไม่ได้ สำหรับหนุ่ม"ฌอห์ณ จินดาโชติ" ที่เคยเจอเหตุไม่คาดคิด เมื่อแฟนๆ มาต่อคิวรอเซ็นลายเซ็นในงานหนังสือ ผลงานที่เข้าสร้างสรรค์ขึ้นมา และด้วยความที่คนเยอะมากทำให้มีแฟนคลับจะเป็นลม แน่นอนว่าหนุ่ม "ฌอห์ณ" ก็เข้าช่วยด้วยการสละเก้าอี้ตัวเอง แล้วมาคุกเข่าเซ็นหนังสือต่อไป
         


     
        ปิดท้ายกันที่นักร้องหนุ่มแชมป์ "เดอะสตาร์ 6" อย่าง "กัน นภัทร" ที่มีแฟนคลับคอยติดตามให้กำลังใจตลอดทุกงาน และมีอยู่งานหนึ่งได้มีแฟนคลับวิ่งตามเจ้าตัวแล้วเกิดอุบัติเหตุหกล้ม เขาจึงช่วยประคองแฟนคลับและคอยดูแลจนทำแผลเสร็จเรียบร้อย

 

ขอบคุณ ภาพจากเหตุการณ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกดัง! ประกาศเลิกแฟน ลั่นแรงโสดจีบได้

“นุ๊ก ธนดล” ดึง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ทำเพลง ยินดี “ป๊ายปาย” งานรุม ขำหมดไปเยอะอีกฝ่ายหมุนวงล้อ

เบิร์ดเดย์ “จันจิ จันจิรา” รักเธอนะสาวน้อยแสนซน

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments