ไม่ต้องใช้ดาราดัง! 8 ละครเปรี้ยงเพราะฝีมือจนกระแสแรงสุดพลัง

ไม่ต้องใช้ดาราดัง! 8 ละครเปรี้ยงเพราะฝีมือจนกระแสแรงสุดพลัง

1

ไม่ต้องใช้ดาราดัง! 8 ละครเปรี้ยงเพราะฝีมือจนกระแสแรงสุดพลัง

 

        รวม 8 ละครเรื่องดังที่กระแสมาแรงแม้ไม่ได้ใช้นักแสดงตามกระแส อีกทั้งยังแจ้งเกิดดารามากมาย พร้อมความปังที่ตามมา อาทิ "สุดแค้นแสนรัก" , "สงครามนางงาม" , "แรมพิศวาส" และอื่นๆ

 

 

         ทุกวันนี้มีดารา-นักแสดงให้เหล่าผู้จัดฯ ผู้กำกับเลือกกันล้นวงการ ไม่ว่าจะรุ่นเก่า รุ่นใหม่ ดาวรุ่ง คู่จิ้น ก็มากมาย แต่แน่นอนว่าดารายิ่งดังคิวยิ่งแน่น จะรับละครได้ปีละไม่กี่เรื่องเท่านั้น ทำให้ผู้จัดฯ หลายราย เลือกแคสนักแสดงที่ไม่จำเป็นต้องมีกระแสมาก แต่คาแรกเตอร์และความสามารถตรงกับบทมารับเล่น ซึ่งแน่นอนว่ามีละครหลายเรื่องที่นักแสดงไม่ปังแต่ด้วยฝีมือทำให้ละครเปรี้ยงเอามากๆ มาดูกันดีกว่าว่ามีละครเรื่องไหนบ้างที่ไม่เน้นดาราตามกระแสแต่ยังดังและเป็นที่ชื่นชอบทั่วบ้านทั่วเมือง
   
      เริ่มกันที่ละครเรื่อง "แรมพิศวาส" ที่ได้นักแสดงนำอย่าง "พอล ภัทรพล ศิลปาจารย์" , "แพท ณปภา ตันตระกูล" , "อู๋ ธนากร โปษยานนท์" และ "หน่อย บุษกร วงศ์พัวพัน" ซึ่งจะเห็นได้ว่าเป็นการรวมเหล่านักแสดงที่มากฝีมือ และทำให้ละครมีกระแสดังขึ้นมาได้ ที่สำคัญทำเอาแฟนละครจำ "รากราคะ" กันได้แม่นเลยทีเดียว

 

 


      ต่อมากับเรื่อง "ไทรโศก" ที่รวมเอาเหล่าคนบันเทิงไม่เน้นกระแสแต่เน้นฝีมือ ไม่ว่าจะเป็น "โอม อัชชา นามปาน" , "จ๊ะ จิตตาภา  แจ่มปฐม" , "ชาย ชาตโยดม  หิรัณยัษฐิติ" และ "กวาง กมลชนก  เขมะโยธิน" มาประชันทักษะกันเต็มๆ ซึ่งงานนี้ก็ยังได้ "กิ๊ก สุวัจนี ไชยมุสิก" มาร่วมสร้างสีสัน เรตติ้งแรงคนติดกันงอมแงม

 

 

       ถัดมากับ "สุดแค้นแสนรัก" ละครที่ดังสุดขีด ไม่ว่าบ้านไหนๆ ก็ไม่พลาดที่จะดู โดยเฉพาะฝีมือการแสดงของ "ต๊งเหน่ง รัดเกล้า อามระดิษ" กับบท "แย้ม" ก็ทำเอาคนดูอินไปตามๆ กัน ไม่เพียงแค่นั้นยังได้นักแสดงฝีมือขั้นเทพอย่าง "โอม อัชชา นามปาน" , "มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์" , "เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา" , "โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล" , "น้ำฝน กุลณัฐ กุลปรียาวัฒน์"  รวมไปถึงนักแสดงรุ่นลูก ซึ่งงานนี้ต้องยอมรับเลยว่าถึงไม่ใช่นักแสดงกระแส ก็พิสูจน์ให้เห็นความเก่งกันอย่างเต็มตา

 

 


         อีกเรื่องที่กระแสมาแรงไม่แพ้ใครกับ "เล่ห์รตี" โดยในตอนแรกนั้นไม่มีคู่จิ้นใดๆ จนกระทั่งละครออนแอร์ ได้เผยให้เห็นถึงความสามารถของนักแสดงนำอย่าง "ฌอห์ณ จินดาโชติ" และ "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" ที่เล่นได้สมจริงและมีอินเนอร์กับตัวละคร ทำให้ละครเรื่องนี้เปรี้ยงขึ้นมา อีกทั้งพระเอกของเรื่องยังถูกยกให้เป็น "สามีแห่งชาติ" อีกด้วย

 

 

        ไม่พูดถึงเรื่องนี้ก็คงไม่ได้ สำหรับ "ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น" ภาคแรกที่เป็นการนำเอาวัยรุ่นหลายชีวิตมาถ่ายทอดเรื่องราวในวัยฮอร์โมนพุ่งพล่าน และแน่นอนว่าเรื่องนี้ก็แจ้งเกิดนักแสดงหน้าใหม่หลายราย ด้วยความที่นักแสดงเหล่านี้นั้นเทรนมาอย่างดี อีกทั้งหน้าตาก็ตรงใจเหล่าแฟนๆ ยิ่งทำให้กระแสแรงมากไปถึงต่างประเทศ และที่สำคัญยังส่งผลให้พวกเขาหรือเธอเป็นที่รู้จักในวงการบันเทิง มีงานเข้ามาไม่ขาดสาย

 


        อีกหนึ่งเรื่องที่งัดเอานักแสดงใหม่มาประชันฝีมือกันเต็มๆ อย่าง "สงครามนางงาม" ภาคแรก ด้วยเรื่องราวของเหล่านางงาม การเฉือดเชือนอารมณ์ ไหวพริบ การเอาชนะ ซึ่งตรงจริตแฟนๆ ชาวไทยยิ่งทำให้มีกระแสดังมาก บวกกับนักแสดงใหม่ที่ความสามารถไม่ธรรมดา ก็ทำให้พวกเธอนั้นแจ้งเกิดเต็มตัว และนับเป็นอีกเรื่องที่ไม่ใช่นักแสดงกระแสแต่ได้กระแสไปล้นหลาม

 

 

         มาถึงละครน้ำดีเรื่อง "วัยแสบสาแหรกขาด" ก็เป็นอีกเรื่องที่ไม่ใช้นักแสดงตามกระแส แต่เน้นให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับปัญหาครอบครัวที่เกิดขึ้นจริงในสังคม และได้รับการยอมรับจากแฟนๆ ว่าถ่ายทอดออกมาได้ดี ฉากสมจริง นักแสดงหน้าใหม่ก็เป็นมืออาชีพมากๆ ทำให้ได้รับฟีดแบ็คที่ดีแซงหน้าละครหลายเรื่องเลยก็ว่าได้

 


        ปิดท้ายกันที่ละครเพิ่งจบหมาดๆ กับ "ขมิ้นกับปูน" ที่ต้องบอกว่ากระแสแรงเกินคาด เพราะก่อนหน้านี้เจอคอมเมนต์เปรียบเทียบเรื่องการรีเมคกันมา แต่เหล่านักแสดงนำก็เอาอยู่ สร้างความสนุก อินเนอร์จัดเต็ม อีกทั้งยังเรียกน้ำตาจากคนดูได้มากมาย ส่วนเหล่านักแสดงก็ไม่ใช่นักแสดงตามกระแส แต่ล้วนแล้วมีฝีมืออย่างมาก รวมถึงดาวรุ่งหน้าใหม่อีกด้วย อาทิ "เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์" , "กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล" , "มุก มุกดา นรินทร์รักษ์" หรือ "มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ์"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อุ้ม อิษยา-มาร์ช” นำทีมพิสูจน์ความหลอนคูณสาม พ.ค. เปิดตำนานมหาลัยเฮี้ยนครั้งใหม่

“บิ๊กหลุยส์ สยาม” ให้โอกาส “น้องคนดี” ดึงร่วมงานอีก

เดือน 5 ลุกเป็นไฟ!  “อิงฟ้า-อุ้ม-เจี๊ยบ-เมย์ ณัฐพัชร” เสิร์ฟละครรสเด็ด

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

คู่นี้ยังไง? “ริว วชิรวิชญ์” แชร์โมเมนต์น่ารักกับ “เต้ย จรินทร์พร” แต่ถูกถามเป็นแฟนกันหรอ

สวยเก่ง! “ญดา นริลญา” ผลงานปังขึ้นแท่นนางเอกสายฝีมือ

“เป็ด เชิญยิ้ม” ควง “จั๊กกะบุ๋ม” เปิดใจ! จุดธูปสาบาน ทำผิดครั้งสุดท้าย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments