“เดี่ยว” ผิดคิว! คาด 3 เดือนถึงหายดี รับควง "อลิส ทอย" กินข้าวแต่ยังสถานะพี่น้อง

“เดี่ยว” ผิดคิว! คาด 3 เดือนถึงหายดี รับควง "อลิส ทอย" กินข้าวแต่ยังสถานะพี่น้อง

1

“เดี่ยว” ผิดคิว! คาด 3 เดือนถึงหายดี รับควง "อลิส ทอย" กินข้าวแต่ยังสถานะพี่น้อง

 

           “เดี่ยว สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล” รับควง "อลิส อลีสญาฌ์ ทอย" กินข้าว ยันสถานะพี่น้อง แย้มได้รับบาดเจ็บจากการถ่ายละครที่มือซ้าย เปรยหลังจากนี้ต้องระมัดระวังตัวมากขึ้น

 

            นักแสดงหนุ่มกล้ามแน่นอย่าง "เดี่ยว สุริยนต์” ที่ล่าสุดเขาก็เพิ่งอาการดีขึ้นจากผิดคิวในกองละคร ทำให้ต้องเลื่อนถ่ายฉากบางฉากออกไป ในด้านของหัวใจของหนุ่ม “เดี่ยว” ตอนนี้ก็เหมือนยังไม่มีใคร แต่ก็มีคนตาดีแอบเห็นเจ้าตัวทานข้าวสองต่อสองกับสาว “อลิส ทอย” ก็ไม่รู้ว่างานนี้เขาจะว่าอย่างไร เมื่อ “ดาราเดลี่” ได้เจอกับเจ้าตัวก็ได้เผยให้เราฟังว่า

 

            ในส่วนที่เราได้รับบาดเจ็บจนต้องเข้าโรงพยาบาล ซึ่งสาเหตุมาจากการเล่นละครบู๊แล้วมือพลาดไปโดนด้ามปืน เลยจำเป็นต้องเย็บไปสองเข็มและฉีดยากันบาดทะยัก ก็ยังถือว่าโชคดีที่เป็นมือซ้ายเพราะเราถนัดมือขวา ยอมรับตอนนี้ต้องระวังมากขึ้นเพราะยังมีอาการเจ็บอยู่ คาดว่าอีก 3 เดือนจะกลับมาหายเป็นปกติ มีต้องเลื่อนถ่ายละครเป็นบางฉากโดยเราก็อยากจะพยายามให้หายให้เร็วที่สุด ตอนนี้ไม่ต้องไปพบแพทย์แล้วเหลือแค่ฉีดกันบาดทะยักเข็มที่ 3

 

 

            ด้านหัวใจตอนนี้ยังไม่มีสาวๆ โสด แต่ไปทานข้าวกับ "อลิส ทอย" เพราะไม่เจอกันนานมาก วันนั้นไปกันสองคน ยืนยันส่วนตัวไม่ได้คิดอะไร แค่ใครว่างก็ชวนคนนั้น ทำตัวตามธรรมชาติ โดยทุกวันนี้ก็มีคุยไลน์กันทักทายบ้างในกลุ่ม เห็นข่าวแล้วแต่ยังไม่ได้คุยกัน ความสัมพันธ์ก็เป็นพี่น้อง และตอนนี้เราก็ไม่ได้มีใครชัดเจนเป็นพิเศษ ส่วนตัวก็ไม่ได้ปิดใจ แต่ตอนนี้เปิดใจมากขึ้นกว่าเดิม คาดว่าอาจเพราะจังหวะเวลามากกว่า เหมือนเจอกันแล้วห่างหายทำให้ความสัมพันธ์ไม่ต่อเนื่อง ด้านคุณแม่มีกังวลบ้างเพราะเราอายุค่อนข้างเยอะแล้ว ส่วนตัวไม่กดดันแค่คิดว่าจะวางแผนต่อไปยังไง ยอมรับมีคนเข้ามาแต่ทัศนคติยังไม่ตรงกัน น้อง "อลิส" น่ารัก แต่ยังอยู่ในฐานะน้อง

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ต้าวเชน”  ลูกชาย  “มะปราง วิรากานต์” กับน้ำหนัก 8 โลของเค้า

แห่แสดงความยินดี! มือกลองสุดเท่ “ชัช บอดี้สแลม” ขอแฟนสาว “แต่งงาน”

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

มงคลชีวิต “เบลล่า” เข้าเฝ้าพระสังฆราชฯ ทำพิธีทางศาสนาวัดดัง

ป้ายยาเครื่องประดับสุดเก๋ “แบรนด์หลุยส์ วิตตอง”

“เปิ้ล ไอริณ” เปิดใจรักกับหมออเมริกัน ให้เงินใช้เดือนละล้าน แต่ดันเกิดเหตุนี้ซะก่อน!?

“เอิน” ผู้เสียหายและคู่กรณี “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” เคลื่อนไหวขอเปิดใจกรณีโดนทำร้ายร่างกายเผยตอนนี้อยู่ที่สภ .อ.คอหงส์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments