“คริส” เปิดอกเล่าเมื่อพี่ว้ากในชีวิตจริง มาเล่น “Sotus The Series” จะเป็นยังไง!

“คริส” เปิดอกเล่าเมื่อพี่ว้ากในชีวิตจริง มาเล่น “Sotus The Series” จะเป็นยังไง!

3

“คริส” เปิดอกเล่าเมื่อพี่ว้ากในชีวิตจริง มาเล่น “Sotus The Series” จะเป็นยังไง! 

    "คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์” เตะตาผู้จัดฯ รับบทพี่ว้ากสุดโหดใน “Sotus The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง” รับตื่นเต้นผลงานชิ้นแรก การันตีสนุกกว่าในนิยายแน่นอน อ้อนแฟนๆ ติดตามผลงาน
 

 

     อีกหนึ่งน้องใหม่ในวงการบันเทิงอย่าง "คริส พีรวัส” ที่เขาได้มารับบทพี่ว้ากในซีรีส์ “Sotus The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง” ซึ่งเขานั้นก็เคยเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียลในแฮชแท็ก #พี่ว้ากหล่อบอกต่อด้วย ครั้งนี้เขาก็รับบทพี่ว้ากที่เขาถนัด ดูเหมือนว่าผลงานชิ้นนี้จะเป็นงานในวงการครั้งแรกของเขาด้วย ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเขาจะหนักใจมากหรือไม่ และเมื่อ “ดาราเดลี่” ได้พูดคุยกับหนุ่ม “คริส” เขาก็ได้เผยให้เราฟังว่า

     ในส่วนของการเข้าวงการ เริ่มแรกจากเป็นพี่ว้ากในชีวิตจริง เพราะติดแฮชแท็ก “พี่ว้ากหล่อบอกต่อด้วย” เขาแชร์กันในเน็ตเยอะ ก็มีโอกาสมาแคสเรื่องนี้และผ่านเข้ามา เราก็รู้สึกตกใจและแปลกใจด้วย ตอนแรกจะไม่มาด้วย แต่หลายๆ คนก็บอกให้มา พอมาถึงเรามาถึง 4 โมง เห็นรองเท้าเป็นร้อยๆ คู่ เราเจอรุ่นพี่มาตั้งแต่บ่ายสองได้แคสอีกทีทุ่ม เราก็กลับดีไหม ถอดใจไม่เอาแล้ว ตอนแรกไม่คาดหวังเพราะให้เวลา 30 วินาที ยังไม่ทันควักไม้ตายออกมาเลย คงไม่ผ่านหรอก แต่ก็โทรมาบอกผ่านแล้ว ก็ตกใจ หลังจากนั้นก็มีทดสอบ ไปฝึกฝน นานเป็นเดือนๆ เหมือนกัน มันก็ไม่ยากอะไรเพราะเรารับบทเป็นพี่ว้ากและชีวิตจริงก็เป็นพี่ว้ากจริงๆ ต้องใช้เสียงใช้อารมณ์เป็นปกติของเราอยู่แล้ว และในซีรีส์ว้ากเบากว่าในชีวิตจริงด้วย จะเบาๆ ของจริงจะหนักมาก จะรุนแรง มันก็จะง่ายกว่าเดิม 

     ด้านบรรยากาศในกอง จริงๆ ไม่เครียดอะไร กองนี้เฮฮาเป็นกันเองสุดๆ เวลาใครถ่ายแล้วคนอื่นว่างก็จะมีแกล้งกัน คือเราเล่นกันตลอดเวลาทั้งวันอยู่แล้ว ส่วนเรื่องบทเราก็เวิร์คช็อปกันมานานมากแล้วก็เลยค่อนข้างเข้าใจบท ส่วนที่มีแฟนคลับสายวายชอบเยอะ ตัวเราก็รู้ดีใจที่มีคนมาชอบเยอะมากขึ้น รู้สึกว่าเราคงทำให้เขาจิ้นได้ ทำให้เขามีความสุข ชอบในสิ่งที่เราเป็น

     ตอนนี้ที่มหาวิทยาลัยถ้าเป็นกลุ่มเพื่อนๆ ก็จะแซวตั้งแต่เช้ายันเย็น จะเรียกพี่ “อาทิตย์” และถ้าเป็นคนทั่วๆ ไปก็จะเริ่มรู้จักเรามากขึ้น อาจจะรู้จักตั้งแต่กระแสพี่ว้ากแล้ว พอยิ่งมาเล่นซีรีส์คนก็รู้จักเพิ่มยิ่งขึ้น

     ส่วนตอนที่เราตัดสินใจเป็นพี่ว้าก ในความเป็นจริงๆ ก็ต้องเตรียมใจอยู่แล้ว ว่าจะโดนน้องเกลียด แต่ที่เรามาเป็นพี่ว้ากก็ไม่ใช่เพราะอุดมคติหรืออะไร แต่ที่มาเข้าผมอยากรู้ว่าจากคนปกติแล้วต้องมาดึงหน้าตลอดทั้งวัน ห้ามไปเที่ยว ห้ามไปไหน ชีวิตประจำวันปกติต้องหายไป กลายมาเป็นหุ่นยนต์ยิ้มไม่ได้เลย ต้องเก็บตัว ก็อยากรู้ว่าต้องทำยังไง ก็เลยไปสมัครดู เป็นความอยากรู้ซะมากกว่า

    สำหรับผลงานครั้งนี้ก็ค่อนข้างคาดหวังมากเพราะเป็นเรื่องแรก และอยากจะให้เรื่องนี้ออกมาดีที่สุด เพราะว่าผู้จัดฯ เพื่อนๆ นักแสดงทุกคนก็เหนื่อยกับงานครั้งนี้มากอยากให้ออกมาดี

    สุดท้ายก็อยากฝากสำหรับคนที่ติดตามและอยากรู้ จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับชีวิตมหาวิทยาลัยที่เด็กๆ ปีหนึ่งทุกคนเนี่ยเข้ามาเป็นเฟรชชี่จะต้องเจอกับสังคมใหม่ๆ เจอรุ่นพี่ใหม่ ทุกคนก็จะมีสังคมเหมือนกัน อย่างที่ซีรีส์ฉายก็จะเป็นระบบการรับน้องมหาโหด ทุกคนก็จะได้รู้ว่าถ้าเราโดนว้ากทุกวันๆ เราจะชอบไหม จะตีความว่าระบบโซตัสมันดีหรือไม่ดีอะไรแบบนี้ แล้วแต่คนมอง จะได้รู้เหตุผลว่าพี่ว้ากเขาทำไปเพราะอะไร สำหรับสาววายเราเชื่อว่าอ่านหนังสือแล้ว ในพาร์ทของซีรีส์จะต้องสนุกมากกว่า ฟินกว่าแน่นอน

คริส เปิดอก พี่ว้าก #SotusTheSeries  #พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปี น้องใหม่ นักแสดงวัยรุ่น บันเทิง ดารา ละคร

คริส เปิดอก พี่ว้าก #SotusTheSeries  #พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปี น้องใหม่ นักแสดงวัยรุ่น บันเทิง ดารา ละคร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

น่าสนใจ! ช่องวันซื้อลิขสิทธิ์นิยายวาย แค่ชื่อเรื่องความน่าดูลอยมา

“ต้าวเชน”  ลูกชาย  “มะปราง วิรากานต์” กับน้ำหนัก 8 โลของเค้า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments