"บุศ" ปัดย้ายช่อง! ลั่นละครรอออนฯ เพียบ

"บุศ" ปัดย้ายช่อง! ลั่นละครรอออนฯ เพียบ

1

"บุศ" ปัดย้ายช่อง! ลั่นละครรอออนฯ เพียบ

    "บุศ บุศย์สิริ รัตนาไพศาลสุข" ย้ำยังอยู่วิกพระรามสี่ ละครรอออนฯ เพียบ เผยอยากลองงานพิธีกร

 

    "บุศ บุศย์สิริ" นักแสดงสาวคนสวยที่ผ่านงานละครมาหลายเรื่อง ซึ่งล่าสุดกับ "เพชรกลางไฟ" ที่เธอรับบทเป็น "ท่านหญิงเล็ก" ซึ่งเธอก็ยังมีผลงานละครออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอีก อย่าง "รักหลงโรง" ซึ่งดูเหมือนว่าเธอจะรับบทเป็นตัวร้าย เมื่อทาง "ดาราเดลี่" ได้เจอกับสาว "บุศ" เธอก็เผยถึงบทบาทในละคร พร้อมอัพเดทผลงานให้ฟังว่า

    "ร่วมงานกับอาปิ่นอีกครั้ง ก็ยังเป็นลูกสาวอาปิ่นเหมือนเดิม และเรื่องนี้ก็ได้มีโอกาสเล่นอีกครั้งหนึ่ง เรื่อง 'เพชรกลางไฟ' เป็นคู่ที่ 2 คู่กับพี่บอล บทดีมากเลย เป็นแบบว่าไปถ่ายคิวไหนก็ร้องไห้ทุกคิว ร้องไห้ตลอดเวลา เพราะเราเข้าข้างนางเอกไง แต่ว่าแม่เราเป็นแม่เลี้ยงนางเอก ก็คือแม่เลี้ยงจะเกลียดนางเอกมาก เราก็จะโดนด้วย แม่เกลียดนางเอกก็เลยพาลกลายเป็นไม่ชอบเราด้วย

    สำหรับงานอื่นตอนนี้ก็มีงานของพี่นก จริยา เรื่อง 'รักหลงโรง' แต่จะรับบทเป็นร้ายเลย แต่เป็นร้ายเก็บอยู่ข้างใน ข้างนอกจะแอ๊บแบ๊ว แต่จริงๆ ตัวเองเป็นคนวางแผนทั้งหมด แต่เราไม่ได้ร้องลิเก เพราะเราจะอยู่ในเมืองกับมะตูม กับมะปรางตอนแรกอยู่ในเมือง เป็นดาราสวยๆ แต่ตอนหลังก็จะโดนขับไล่ไปต่างจังหวัดเพราะเราเองนั่นแหละที่เป็นคนวางแผนเอานางเอกออกจากวงการบันเทิงไป

    ตอนนี้เราไม่ได้เป็นนักแสดงอิสระ ก็ยังอยู่ช่อง 3 ตอนนี้ 'รักหลงโลง' ก็ยังถ่ายไม่เสร็จ ด้วยการที่รอบทด้วย ก็เลยทำให้ช้า เรื่องผลงานตอนนี้ยังไม่มี ก็เพิ่งจบ 'หน้ากากนางเอก' ไป ก็มีเรื่องนี้ที่เพิ่งจะปิดตัวไปเมื่อวันจันทร์ที่แล้ว เหลือ 'รักหลงโรง'

    เรื่องรับงานตอนนี้ก็รับได้หมดทุกบทบาท กับงานพิธีกรก็อยากจะรับพิธีกรเหมือนกัน อยากจะพัฒนาทักษะ ไม่ใช่อยู่แค่งานแสดงละครอย่างเดียว การเป็นพิธีกรก็สนใจอยู่ จริงๆ ก็เคยทำรายการ 'ผู้หญิงถึงผู้หญิง' แต่เป็นพิธีกรภาคสนาม ตอนนี้ก็ถ่าย 'เดอะ โพล' อยู่ จริงๆ พิธีกรเป็นงานที่สนุก ได้เปลี่ยนเรื่อยๆ ได้เจอคนเยอะแยะ ได้สัมภาษณ์ ได้ทำอะไรหลายๆ อย่าง ก็ชอบ

    ส่วนเรื่องหนุ่มๆ ในสเป็คนี่ก็เหมือนเดิม ไม่ได้เลือกเยอะมากขึ้น สุดท้ายก็ฝากเรื่อง 'เพชรกลางไฟ' ด้วย วันนี้บวงสรวง รับบทเป็นคนดี เป็นคู่ 2 คู่พี่บอล แล้วก็อีกเรื่องนึง 'รักหลงโรง' น่าจะออนฯ ใกล้ๆ กัน ติดตามชมกันด้วย"

บุศ บันเทิง ดารา นักแสดง ละคร นักแสดงสาวคนสวย เพชรกลางไฟ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments