"ปิ่น" เตรียมปล่อยละครคุณภาพล้นจอ ไม่อยากโม้! "บอมบ์" เลิกเป็นหินแกรนิต

"ปิ่น" เตรียมปล่อยละครคุณภาพล้นจอ ไม่อยากโม้! "บอมบ์" เลิกเป็นหินแกรนิต

1

"ปิ่น" เตรียมปล่อยละครคุณภาพล้นจอ ไม่อยากโม้! "บอมบ์" เลิกเป็นหินแกรนิต

    "อาปิ่น ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์" เตรียมปล่อยละครคุณภาพเพียบ ฟุ้งฝีมือการแสดง "บอมบ์ ธนิน มนูญศิลป์" มีพัฒนาการ

 

    เป็นอีกหนึ่งผู้จัดละครคนเก่ง "ปิ่น ณัฏฐนันท์" ที่ได้สร้างผลงานละครดีๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องกับ "ข้าบดินทร์" ที่เป็นที่ถูกใจกันทั่วบ้านทั่วเมือง และล่าสุดกับผลงานเรื่อง "ชั่วโมงต้องมนต์" ซึ่งในครั้งนี้ยังได้พระเอกอย่าง "บอมบ์ ธนิน" มาร่วมแสดงกันอีกครั้ง ซึ่งหลังจากโดนกระแสเล่นแข็งเป็นหินในครั้งก่อนกับเรื่อง "ดั่งพรหมลิขิตรัก" ไม่รู้ว่างานนี้ "อาปิ่น" ผู้จัดฯ คนเก่งจะว่าอย่างไร และเมื่อ "ดาราเดลี่" ได้เจอเจ้าตัว ซึ่งก็เผยให้เราฟังว่า

    "กับละครเรื่อง 'เพชรกลางไฟ' เป็นยุคสมัยรัชกาลที่ 6 เป็นละครพีเรียด เป็นละครของอาจารย์ว. วินิจฉัยกุล กว่าจะได้เรื่องนี้มาก็ยากเหมือนกัน เรื่องราวสนุกในยุคสมัยนั้น แล้วก็เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหม่อมเจ้าทั้งนั้นเลย เรื่องราวนี่มีครบทุกรส และแซ่บพอสมควร โดยเฉพาะ 'หม่อมตรวจ' นี่แสบมาก ใจร้าย สั่งฆ่าใครก็ได้ เพราะฉะนั้นเรื่องราวมันไม่ได้นุ่มนวลอย่างเดียว ไม่อ่อนโยนอ่อนไหวอย่างเดียว แต่ว่ามันแซ่บ นางเอกกับพระเอกก็จีบกันด้วยกลอน ละมุนละไมมาก สำหรับไม้ เท่าที่ดูก็เขาเล่นได้ดีนะ เหมาะกับที่จะเป็น 'คุณอานนท์' ก็เป็นคนที่อารมณ์ดี อารมณ์เย็น และช่วยเหลือนางเอก

    ส่วนเรื่อง 'ชั่วโมงต้องมนต์' กับตัวเอกของเรื่องอย่าง 'บอมบ์' นี่ไปเรียนแอ็คติ้งเพิ่มทุกอาทิตย์ เข้าคอร์สกับผู้กำกับฯ นี่แหละ และน้องพรีมก็เข้าคอร์สด้วยกัน คือเนื้อเรื่องก็ บอมบ์เป็นลูกชายคนเดียวของเจ้าของห้างสรรพสินค้า รวยมาก เสร็จแล้วก็ทะเลาะกับพ่อตลอด เพราะพ่อไม่อยากให้ลูกเป็นตุ๊ด พ่ออยากให้มาช่วยทำงานกิจการ แต่บอมบ์ไม่อยากช่วยพ่อ ก็เลยไปเปิดบริษัทเอง เกี่ยวกับเอ็นเตอร์เทนเมนต์ทั้งหลายเสร็จแล้ว บอมบ์ก็ถูกรถชนตายแล้วก็กลายเป็นผีตุ๊ด แล้วก็มาเจอนางเอก ก็ไปสิงนางเอกเพราะมันยังเสียใจที่ไปทำให้พ่อผิดหวัง มันคิดว่าพ่อไม่รักมัน แต่จริงๆ แล้วพ่อรักมันเพราะตอนมันตายมันเห็นพ่อมันนั่งร้องไห้ มันรู้สึกผิด ก็เลยอยากที่จะอยู่ถ้าตราบใดที่ยังไม่เผาร่างมัน มันก็อยู่ได้ มันก็เลยพยายาม

    ในเรื่องพัฒนาการด้านการแสดงของบอมบ์ ไม่อยากจะโม้เลย ไม่เหมือนเดิมแล้ว ต้องยกนิ้วให้เขา แล้วก็น้องพรีมด้วย เดี๋ยวคอยดูก็แล้วกันว่าบอมบ์เล่นไม่แข็งแล้ว ส่วนน้องพรีมเองก็เล่นเก่ง ไม่เห็นจะแข็งอะไรเลย พี่จะพูดให้ฟังนะ เรื่อง 'ดั่งพรหมฯ' ตอนนั้นบอมบ์ยังเป็นหินแกรนิตอยู่ ละครที่เราทำ แต่ตอนนี้เราก็ต้องแก้ตัว แล้วต้องทำให้เขาไม่เป็นหินแกรนิต เดี๋ยวคอยดู เหมือนอย่าง 'นางทาส' เห็นไหมพูดเท่าไหร่ไม่มีใครเชื่อ ก็โดนด่าไปนี่ ไม่เป็นไรถ้าไม่เชื่อก็ไม่ต้องเชื่อจนกว่าจะได้เห็น แต่เรื่องนี้ต้องให้โอกาสบอมบ์และน้องพรีม ต้องดูก่อน ชอบไม่ชอบ ดีไม่ดี และเรื่องนี้เดือนหน้าก็จะปิดกล้องแล้ว 'เพชรกลางไฟ' จะออนแอร์เลยหรือเปล่าพี่ก็ไม่รู้เหมือนกัน ต้องแล้วแต่ทางช่องเพราะเรามีหน้าที่ทำก็ทำไป และเรื่องที่ 'เจมส์ มาร์' เล่นก็จะปิดกล้องประมาณเดือนพฤศจิกายน เดี๋ยวคอยดูกัน ละครที่พี่ทำเรื่อง อาคม, เพชรกลางไฟ, ชั่วโมงต้องมนต์"

ปิ่น บันเทิง ดารา นักแสดง ละคร ผู้จัดละคร ละครคุณภาพ บอมบ์ หินแกรนิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

มิสแกรนด์ปทุมธานี2024 “ใบเฟิร์น กัญภัสภร” ขวัญใจภูเก็ต2024 ร่วมเฉลิมฉลอง “พรบ.สมรสเท่าเทียม”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments