ได้ฤกษ์แล้ว! "เป๊ก" แต่ง "นิว" ปลายปี ขำๆ คนแซะแฟนสาวโบทอกซ์จนยิ้มตึง

ได้ฤกษ์แล้ว! "เป๊ก" แต่ง "นิว" ปลายปี ขำๆ คนแซะแฟนสาวโบทอกซ์จนยิ้มตึง

1

ได้ฤกษ์แล้ว! "เป๊ก" แต่ง "นิว" ปลายปี ขำๆ คนแซะแฟนสาวโบทอกซ์จนยิ้มตึง

    "เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์" เผยได้ฤกษ์แต่ง "นิว นภัสสร ภูธรใจ" ปลายปีนี้ แต่ยังไม่ได้วัน เหตุสถานที่จัดงานไม่ลงตัว ขำๆ แฟนสาวถูกเมาท์หน้าตึงเพราะโบทอกซ์

 

    เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่กำลังจะแต่งงานเร็วๆ นี้ "เป๊ก เปรมณัช" ที่ล่าสุดแฟนสาวของเขา "นิว นภัสสร" ก็โดนกระแสเมาท์ว่าเธอแอบไปเสริมสาว ฉีดโบทอกซ์มาจนยิ้มไม่ได้อย่างเป็นธรรมชาติ และเมื่อเจอหนุ่ม "เป๊ก" เขาก็ชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวให้ฟังว่า

    "สำหรับล่าสุดก็เพิ่งไปทำบุญกับนิวหลังกลับจากญี่ปุ่นมา และไปหาฤกษ์ด้วย ก็เป็นฤกษ์บวชต้นปีหน้า น่าจะปลายมกราคมหรือต้นกุมภาพันธ์ ส่วนงานแต่งจะเป็นปลายปีนี้ แต่ยังไม่ได้เลือกวันเพราะเรื่องสถานที่ยังไม่ลงตัว แต่เท่าที่แพลนไว้ก็จะจัดงานที่เหนือและกรุงเทพฯ ด้วย

    ส่วนกระแสคนเมาท์หน้านิวตึงเพราะโบทอกซ์นั้น ก็สงสัยว่าคนทำโบทอกซ์เป็นประเด็นได้ด้วย ส่วนเรายังไม่ได้คุยกันเรื่องนี้แต่รูปที่เราเห็นก็ดูอีกฝ่ายมีความสุขดี ส่วนตัวมองเป็นเรื่องตลกมากกว่า ไม่ได้ซีเรียสถ้าเขาจะทำ ส่วนเรื่องที่คนกลัวทำแล้วจะเป็นอันตรายนั้น ก็บอกว่าตั้งแต่อยู่ด้วยกันมาฝ่ายหญิงแทบไม่ค่อยไปเสริมความงามเลย ถ้าไปส่วนใหญ่จะไปกับจิ๋ว ปิยนุช มากกว่า กับเรื่องที่คนมองฉีดเยอะไปจนยิ้มไม่สุดนั้นเราไม่ได้รู้สึก และไม่ได้มองเป็นเรื่องแปลกที่อีกฝ่ายจะไปเสริมความงาม มองเป็นเรื่องธรรมดามาก ส่วนตัวไม่ได้ปิดกั้นเรื่องนี้" พร้อมเผยทิ้งท้ายว่า "เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย"

เป๊ก แต่งงาน บันเทิง ดารา นักแสดง นิว โบทอกซ์ ยิ้มหน้าตึง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments