"เพชร" ปลื้ม FC รวมตัวบริจาคเลือดในวันเกิดด้านสาวคนสนิท "แปม ไกอา" ซุ่มทำเซอร์ไพรส์

"เพชร" ปลื้ม FC รวมตัวบริจาคเลือดในวันเกิดด้านสาวคนสนิท "แปม ไกอา" ซุ่มทำเซอร์ไพรส์

1

"เพชร" ปลื้ม FC รวมตัวบริจาคเลือดในวันเกิดด้านสาวคนสนิท "แปม ไกอา" ซุ่มทำเซอร์ไพรส์

    “เพชร เผ่าเพชร เจริญสุข” เผยนัดแฟนคลับบริจาคเลือดในวันเกิด ฟุ้งสาวคนสนิท “แปม ศิรภัสรา สินตระการผล” ทำเซอร์ไพรส์ แจง “ไดอารี่ตุ๊ดซี่ 2” แซ่บแน่นอน

 

    เป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถอย่าง “เพชร เผ่าเพชร” ที่หลังจากเขาสวมบทบาทเพศที่สามในซีรีส์สุดฮอตอย่าง “ไดอารีตุ๊ดซีส์ เดอะซีรีส์” ที่ตีบทแตกจนหลายคนเชื่อในสิ่งที่เขาแสดง และเรียกร้องให้ซีรีส์มีต่อ ล่าสุดก็เพิ่งผ่านวันเกิดของเขามาเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา ในครั้งนี้ก็ดูเหมือนว่าเขาชวนแฟนคลับไปร่วมกันทำความดีมาด้วย ซึ่งก็ไม่รู้ว่าสาวคนสนิทของเขาอย่างสาว “แปม ศิรภัสรา” หรือ “แปม วงไกอา” ได้ให้ของขวัญสุดพิเศษอะไรกับเขาหรือเปล่า และเมื่อ "ดาราเดลี่" ได้พูดคุยกับเขาก็ได้เผยให้ฟังว่า

    ในส่วนของวันเกิดที่ผ่านมาพวกแฟนคลับเขารวมตัวกันจัดกิจกรรมไปบริจาคเลือดกันที่สภากาชาติ ซึ่งตอนแรกเราก็ยังไม่ทราบว่าจะว่างไหม เขาก็แบบไม่เป็นไร เขาขอรวมตัวเพื่อทำบุญในวันเกิดเรา แต่พอดีเราเช็กวันแล้วว่างพอดี เราก็เลยขอไปด้วย ขอทางค่ายว่าอยากไปร่วมกิจกรรมกับแฟนคลับทางค่ายก็ยินดี เราก็เลยมีโอกาสร่วมกิจกรรมบริจาคเลือดกับทางแฟนคลับ ดีใจมาก ตอนแรกไม่ได้คาดหวังว่าแฟนคลับจะมาเยอะ เราก็อยากทำบุญ ใครที่มีจิตศรัทธามาเราก็ยินดีอยู่แล้ว พอถึงวันก็ตกใจแบบมากันเยอะมากน่าจะประมาณ 40 กว่าคนได้ เราก็แฮปปี้มากๆ ที่ทุกคนมาร่วมยินดีในวันเกิดเรา

     ด้าน “แปม ไกอา” เขาก็มีเซอร์ไพรส์ ก็มีเจอกัน เขาก็เอาลูกโป่งมาเซอร์ไพรส์ก่อน เป็นลูกโป่งใบใหญ่ๆ ส่วนของขวัญอีกอย่างนึงเขากำลังสั่งอยู่ ยังเดินทางมาไม่ถึง

    ส่วนเรื่องของรายการ “ไดอารี่ตุ๊ดซี่ อรรถรสทัวร์นัวเกาหลี” ไปถ่ายที่ประเทศเกาหลี ไประยะเวลา 18 วัน ถ่าย 16 วัน ได้เที่ยวแค่ 2 วันสุดท้าย เป็นรายการท่องเที่ยว เรียลลิตี้สนุกสนานมาก มีกิจกรรม ภารกิจ มีแขกรับเชิญพิเศษๆ เยอะมาก มีทั้งแขกรับเชิญที่อยู่ไทยตามมาเกาหลี กับแขกรับเชิญที่เป็นคนเกาหลีด้วย 
 
    และอีกไม่น่าก็จะมี “ไดอารี่ตุ๊ดซี่ ซีซั่น2” แตกต่างจากภาคแรกแน่ๆ ด้วยบทเองตัวเราเองก็ยังไม่ทราบ แต่พี่ “เติ้ล” ผู้กำกับบอกว่าแซ่บ เข้มข้น และสนุก กว่าซีซั่นแรกให้ทุกคนได้กรี้ดกันแน่นอน

    สุดท้ายก็อยากจะขอฝากรายการ “ไดอารี่ตุ๊ดซี่ อรรถรสทัวร์นัวเกาหลี” ออนแอร์ช่อง gmm25 วันที่ 1 ตุลาคม ส่วน “ไดอารี่ตุ๊ดซี่ ซีซั่น 2” ก็มีอย่างแน่นอน น่าจะออนแอร์ต้นปีหน้า เพราะปลายปีเราจะถ่ายทำแล้ว

เพชร บันเทิง ดารา นักแสดง วันเกิด สาวคนสนิท แปม ไกอา เซอร์ไพรส์ วันเกิด

เพชร บันเทิง ดารา นักแสดง วันเกิด สาวคนสนิท แปม ไกอา เซอร์ไพรส์ วันเกิด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments