“พีเค” ยอมทิ้งงานอีเว้นท์เพื่อไปแข่งรถ! มีลุ้นเซอร์ไพรส์ขอ "โยเกิร์ต" แต่งงาน

“พีเค” ยอมทิ้งงานอีเว้นท์เพื่อไปแข่งรถ! มีลุ้นเซอร์ไพรส์ขอ "โยเกิร์ต" แต่งงาน

1

“พีเค” ยอมทิ้งงานอีเว้นท์เพื่อไปแข่งรถ! มีลุ้นเซอร์ไพรส์ขอ "โยเกิร์ต" แต่งงาน

    “พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร” ปลื้มได้เป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขัน รายการ “Celebrity car wars” แย้มอาจมีเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาว “โยเกิร์ต รวีวรรณ บุญประชม” แต่งงาน


     อีกหนึ่งพิธีกรฝีมือดี “พีเค ปิยะวัฒน์” ที่ล่าสุดเขาก็ได้ไปร่วมแข่งรถสนามระดับโลกมา โดยในการแข่งขันครั้งนี้ก็ได้สอนอะไรหลายๆ อย่างให้กับตัวของเขาเอง ซึ่งเขาต้องห่างกับสาว “โยเกริต์ วีวรรณ” ถึงสองอาทิตย์กว่าก็ไม่รู้ว่าจะอดไม่คิดถึงหวานใจคนสวยได้หรือไม่ ในเรื่องของแพลนแต่งงานเจ้าตัวก็ยังขออุบไว้ก่อน และเมื่อ “ดาราเดลี่” เจอกับหนุ่ม “พีเค” เขาก็ได้เผยให้ฟังว่า

    เรื่องที่เราไปแข่งรถรายการ “Celebrity car wars” ก็ทิ้งงานอีเว้นท์เพื่อไปแข่งเลย เราได้สละงานไปสองอาทิตย์กว่าก็ถือว่าได้เรียนรู้ในการขับรถมากขึ้นรอบนี้ก็ถือว่าไปแข่งผ่านมาได้ด้วยความปลอดภัยทำให้ขับรถดีขึ้น ส่วนตัวรู้สึกสนุกมากถึงแม้บางช่วงไม่กล้าเข้าไปแข่งเพราะกลัวอันตรายต่อชีวิตก็อยากให้ทุกคนติดตามรายการนี้ตอนแข่งก็ไม่ท้อแต่มีคิดถึงบ้านมากกว่า 

    ในส่วนเรื่องของ “โยเกิร์ต” ตอนไปแข่งรถก็มีคิดถึงบ้าง เพราะปกติจะเจอหน้ากันทุกวัน ส่วนเรื่องแต่งงานถ้าประกาศเมื่อไหร่สื่อทุกคนจะได้มากินข้าวด้วยกันแน่นอน เพราะเราโตมากับสื่อ ซึ่งตัวของน้องเขาก็มีงานถ่ายละครอยู่หลายเรื่องแต่เราก็รู้สึกดีเขาจะได้สร้างชีวิตของตัวเอง 

    กับเรื่องแต่งงานก็มีคุยกันบ้างเพราะคบกันมาสี่ปีครึ่งกว่าแล้ว แต่เราเป็นคนชอบเซอร์ไพรส์ถ้าบอกก่อนก็ไม่สนุกก็ต้องรอว่าจะพร้อมตอนไหน ปีนี้ให้น้องเขาสนุกกับงานละครไปก่อนซึ่งเราก็เชื่อใจน้องเขาแต่เรื่องแต่งงานก็ไม่ต้องรีบเร่งอะไรมาก 

    สำหรับเรื่องมีลูกก็ไม่เป็นไรเพราะตอนนี้เลี้ยงหลานอยู่สองคนแล้วและไม่ได้กังวลว่าจะมีลูกยากเพราะเราออกกำลังกายทุกวันแข็งแรงอยู่แล้ว โดยถ้ามีการหมั้นสื่อก็จะรู้คนแรกตอนนี้ก็มีคิดวิธีเซอร์ไพรส์อยู่แต่จะเป็นอย่างไรนั้นก็ต้องรอติดตามอยากให้ดูกันยาวๆ

พีเค ทิ้งงาน งานอีเว้นท์ แข่งรถ บันเทิง ดารา นักแสดง ละคร เซอร์ไพรส์ โยเกิร์ต แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

มงคลชีวิต “เบลล่า” เข้าเฝ้าพระสังฆราชฯ ทำพิธีทางศาสนาวัดดัง

ป้ายยาเครื่องประดับสุดเก๋ “แบรนด์หลุยส์ วิตตอง”

“เปิ้ล ไอริณ” เปิดใจรักกับหมออเมริกัน ให้เงินใช้เดือนละล้าน แต่ดันเกิดเหตุนี้ซะก่อน!?

“เอิน” ผู้เสียหายและคู่กรณี “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” เคลื่อนไหวขอเปิดใจกรณีโดนทำร้ายร่างกายเผยตอนนี้อยู่ที่สภ .อ.คอหงส์

“เขื่อน” เล่าถูกขบวนการมิจฉาชีพล้วงโทรศัพท์กลางงาน Coachella

“เจมส์ มาร์” เผยโมเมนต์หวานที่เชียงใหม่ เผยได้พบพ่อแม่ของ “พาย” แล้วน่ารักมาก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments