"โตโน่" รับผิดถอดเสื้องานวันแม่ โอดมีเมียลำบาก คุยกับใครถูกติตลอด

"โตโน่" รับผิดถอดเสื้องานวันแม่ โอดมีเมียลำบาก คุยกับใครถูกติตลอด

1

     "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" น้อมรับผิดหลังเจอดราม่าถอดเสื้อกลางเวทีคอนเสิร์ตวันแม่ ลั่นจะระมัดระวังตัวเองให้มากขึ้น วอนขอพื้นที่ส่วนตัว งดตอบสถานะ "เมกัส ภูษิตา ลิขิตรัตนากุล" ย้ำหากมีแฟนเมื่อไหร่เดี๋ยวบอกเอง

 

     นักร้องหนุ่มร็อกสุดเท่อย่าง "โตโน่ ภาคิน" ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็โดนกระแสต่อว่าถึงความไม่เหมาะสมกับเรื่องที่ถอดเสื้อกลางงานเวทีคอนเสิร์ตวันแม่ และเมื่อ "ดาราเดลี่" มีโอกาสเจอกับหนุ่ม "โตโน่" ที่งานอีเว้นท์นึง เขาก็ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมกับเผยเรื่องความรักให้เราฟังว่า

โตโน่ ถอดเสื้อ วันแม่ แฟน เมกัส

โตโน่ ถอดเสื้อ วันแม่ แฟน เมกัส

     "เรื่องที่มีข่าวออกมาว่าคุณบอย ถกลเกียรติ จะเรียกไปเตือนนั้น เราก็ยินดีขอโทษ ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีเรียกคุยแต่อย่างใด ยอมรับเรื่องนี้เราผิดเอง ไม่คิดจริงๆ ว่าจะเป็นเรื่อง ส่วนตัวเราไม่ได้มีเจตนาไม่ดี ส่วนโลกกระแสวิจารณ์ในโซเชียลเราก็ควบคุมอะไรไม่ได้ และเราก็ไม่ได้เข้าไปอ่าน เชื่อเอาเวลาตรงนั้นไปพัฒนาตัวเองดีกว่า ส่วนจะเลิกถอดเสื้อไหม คงดูตามความเหมาะสม เพราะเราเป็นวงร็อก จะไม่ยอมเสียตัวตน แค่จะระวังให้มากขึ้น

โตโน่ ถอดเสื้อ วันแม่ แฟน เมกัส

     ส่วนเรื่องความรักถ้าเมื่อไหร่เรามีแฟนจะบอก กับเมกัส ยอมรับรู้จักกัน คุยกันเป็นเรื่องธรรมชาติที่เราจะมีคนคุย ขอร้อง เราไม่อยากให้ทุกคนโฟกัสเรื่องนี้ ทุกข่าวผู้หญิงได้รับผลกระทบหมด ซึ่งเราขอพูดเท่านี้ก่อน หากพร้อมจะไม่ปิดบังแน่นอน ตอนนี้แค่เริ่มคุยกันก็เป็นข่าว เราก็กลัวฝ่ายหญิงได้รับผลกระทบ ส่วนเรื่องเสื้อที่พาดไว้แล้วคนจับผิดว่าอยู่ด้วยกันนั้น ขอมีพื้นที่ส่วนตัว ไม่อยากให้มาเค้นอะไร หากเราอยากตอบก็จะตอบเอง ส่วนเรื่องภาพเซ็กซี่ของอีกฝ่ายขอไม่ตอบ อนาคตที่เราจะมีเมียคงลำบากหากคุยกับใครแล้วจะมีคนเข้าไปคอมเมนต์ว่าตลอด"

โตโน่ ถอดเสื้อ วันแม่ แฟน เมกัส

โตโน่ ถอดเสื้อ วันแม่ แฟน เมกัส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments