“เพลง” ติดใจบทดราม่าอยากลองเล่นร้าย แฮปปี้ร่วมงาน "มิน" นักแสดงที่แอบปลื้ม

“เพลง” ติดใจบทดราม่าอยากลองเล่นร้าย แฮปปี้ร่วมงาน "มิน" นักแสดงที่แอบปลื้ม

1

“เพลง” ติดใจบทดราม่าอยากลองเล่นร้าย แฮปปี้ร่วมงาน "มิน" นักแสดงที่แอบปลื้ม 

     “เพลง กวิตา รอดเกิด” ติดใจบทดราม่า ลั่นอยากแสดงบทร้าย เผยร่วมงาน ”มิน พีชญา วัฒนามนตรี” ครั้งแรกแฮปปี้มาก

 

       นักแสดงคนสวยอย่าง “เพลง กวิตา” ที่มีผลงานละครให้แฟนๆ ได้ติดตามกันต่อเนื่อง ทางวิกหลายสี ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็มีผลงานละครกับเรื่อง “ลูกไม้ไกลต้น” ซึ่งเธอรับบท “ศศิ” โดยในงานนี้เธอยังได้ร่วมงานกับสาว “มิน พีชญา” เป็นครั้งแรกด้วย และเมื่อ “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุยกับเธอ สาว “เพลง กวิตา” เจ้าตัวได้เล่าถึงความประทับใจในกองละครให้ฟังว่า

       ในส่วนของกระแสของละคร โดยในเรื่องเราจะเล่นเป็น “ศศิ” ซึ่งเราเป็นคนดีมาก ดูเป็นสาวหวาน ในเรื่องเราจะเล่นเป็นผู้หญิงแบบนิ่งๆ เงียบๆ มีเหตุผล เข้าใจทุกคน จะเป็นลูกที่พ่อแม่รักมากๆ โดย “ศศิ” จะเป็นตัวละครตัวเดียวในเรื่องที่จะเปิดใจรับนางเอก เพราะคนอื่นในเรื่องจะไม่มีใครชอบนางเอกเลย ทั้งครอบครัวเรา ทั้งพระเอก จะไม่มีใครชอบนางเอกเลย จะมีเราคนเดียวที่ต้อนรับนางเอก และบทนี้จะเปลี่ยนจากที่เคยๆ เล่นมา เพราะเรื่องที่เล่นมาจะออกแนวคอมเมดี้ แอคชั่นมากกว่า แต่อันนี้จะเป็นแนวดราม่า บทบาทจะโตขึ้น ด้วยหน้าที่การงานในละคร ฐานะของเราก็ดูโตขึ้น มีความหวานขึ้นด้วย ดูเป็นผู้หญิงมากขึ้น

       เรื่องบรรยากาศในกองละครก็จะสนุกสนานเหมือนกับทีมงานน่ารักมากทุกคนเลย พี่ ”ขวัญ” ผู้จัดฯ ก็น่ารักมากๆ คอยแนะนำ คอยบอกคอยสอนเรา ดูแลดีมาก ไม่ใช่แค่ในละคร แต่รวมไปถึงเรื่องส่วนตัวด้วย พวกระเบียบวินัย รูปร่างหน้าตาก็คอยแนะนำเรา เช่น แนะนำคลินิกไปทำสวยด้วย นักแสดงก็ดี อย่าง “มิน พีชญา” ก็เพิ่งเคยเจอกันครั้งแรก ที่เราก็แอบปลื้มอยู่แล้ว อยากร่วมงานด้วย ซึ่งนี่ก็เป็นครั้งแรกก็ดีใจ น้องก็น่ารักเป็นกันเอง กับพระเอกของเรื่องพี่ ”อ๋อม อรรคพันธ์” ก็เคยเจอกันไปแล้ว พี่เขาก็ยังทำงานดีเหมือนเดิม ทำการบ้านตลอด ตั้งใจทำงานมาก ทำให้การทำงานไม่มีความกดดันเลย มีแต่ความตั้งใจ ทุกคนตั้งใจทำเต็มที่

       ตอนนี้เวลาไปไหนก็เริ่มมีนะ เวลาไปงาน คนเขาก็จะเขามาทัก ดูประจำเลย ติดตามละครอยู่ขอถ่ายรูปด้วย และเราก็พอจะทราบว่าคนก็ดูเยอะ ส่วนตัวเราก็จะมีคนแท็กรูปมาในไอจี แสดงถึงการตอบรับที่ดี คนดูค่อนข้างอิน เขาก็จะดูแล้วก็จะไลน์มา ทักมาประมาณนี้ คือแรกๆ เพื่อนจะชอบแซวมาว่าอึดอัดไหม เราเป็นคนดีมากๆ เราก็บอกเคยอึดอัดเหมือนกัน อยากจะแสดงอารมณ์มากๆ กว่านี้ เพื่อนก็เริ่มแบบเริ่มสงสาร เริ่มรู้แล้วพระเอกจะทิ้งเราไปหานางเอก เราเป็นคนดีขนาดนี้ เขาก็จะเป็นกำลังใจให้เรา แต่มันก็ยังไม่ได้ประสบความสำเร็จอะไรที่ยิ่งใหญ่มาก ไม่ถึงขนาดนั้น แต่มีคนชมเยอะ จำได้เยอะ อินกับละครก็โอเค เราก็ดีใจ

       ด้านผลงานต่อไปก็มีละคร “มือเหนือเมฆ” อันนี้จะเป็นแนวแอคชั่นดราม่าเป็นยุค 2499 แนวนั้นเลย เป็นนักเรียนช่างกล แยกไปอยู่คนละแก๊งกันทำนองนั้นเลย ส่วนผู้หญิงก็จะเป็นแนวรักสามเส้าประมาณนั้น แนวสาวชาวบ้านในยุคนั้น ก็เพิ่งได้เล่นแนวย้อนยุคแบบนี้เหมือนกัน เป็นแนวสาวใสๆ โลกสวย ย้อนวัยเป็นเด็กๆ อีกครั้ง เล่นตั้งแต่มัธยมไปยันเรียนจบเลย

       เรื่องแนวละครที่เราอยากเล่น คือจริงๆ อยากเล่นละครดราม่าเพราะเราเองก็แอบติดใจกับเรื่อง “ลูกไม้ไกลต้น” เหมือนกัน เพราะมันสอนอะไรเราเยอะดี ได้ฝึกแสดงอารมณ์ รู้สึกสนุกดี พอเราเล่นก็อยากได้แนวๆ นี้อีก ถ้าถามว่าบทอะไร ก็อยากได้แบบร้ายๆ สักครั้ง แต่เป็นตัวเอกที่ร้ายๆ นิดนึง เพราะหวานๆ ก็เคยเล่นไปแล้ว ก็อยากจะลองเป็นคนหัวแข็งดูบ้าง เป็นคนเถียงๆ ดูบ้าง ดูหยิ่งๆ ดูบ้าง มันก็จะดูแปลกดี

       สุดท้ายเราก็อยากจะฝากแฟนๆ ติดตามละคร ”ลูกไม้ไกลต้น” ด้วย ทุกวันจันทร์-อังคาร 2 ทุ่มครึ่งตอนนี้ก็เริ่มใกล้จะครึ่งเรื่องแล้ว เริ่มเข้มข้นมากขึ้น แรกๆ อาจจะยังไม่ค่อยได้แสดงอารมณ์อะไรมาก แต่พอเริ่มกลางเรื่องจะมีการขัดแย้งเรื่องความรักมาแล้ว จะเริ่มมีความรู้สึกกับความถูกต้องมา น่าจะให้ข้อคิดกับคนได้ด้วยนอกจากความสนุกสนาน อีกเรื่อง “มือเหนือเมฆ” คาดว่าน่าจะได้ชมภายในปีนี้

เพลง บันเทิง ดารา นักแสดง บทดราม่า เล่นร้าย มิน แฮปปี้ บทร้าย

เพลง บันเทิง ดารา นักแสดง บทดราม่า เล่นร้าย มิน แฮปปี้ บทร้าย

เพลง บันเทิง ดารา นักแสดง บทดราม่า เล่นร้าย มิน แฮปปี้ บทร้าย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

ปักหมุดรอ! “คริส-สิงโต” งานคู่มารัวๆ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ “เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” ฟาดกันสนั่นจอแลกเรตติ้งคุ้มไม่!?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments