"เต๋อ" แอบอิน! โสด 3 ปี เล่นซีรีส์ "คนไม่มีแฟน"

"เต๋อ" แอบอิน! โสด 3 ปี เล่นซีรีส์ "คนไม่มีแฟน"

1

"เต๋อ" แอบอิน! โสด 3 ปี เล่นซีรีส์ "คนไม่มีแฟน" 

    "เต๋อ รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์" ฟุ้งซีรีส์ "คนไม่มีแฟน" กระแสดี ร่วมงาน "ติช่า กันติชา ชุมมะ" แฮปปี้

  

    อีกหนึ่งพระเอกหน้าใหม่ในวงการ "เต๋อ รัฐนันท์" ที่เขาเคยฝากผลงานสุดฮอตไว้อย่าง "ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์" ซึ่งในครั้งนั้นก็ทำให้เขาถูกพูดถึงในโลกโซเชียลอย่างมาก เพราะเขารับบทเป็นเพศที่สามจนทำให้หลายคนเชื่อ กับล่าสุดเขาก็มีผลงานอีกครั้งอย่าง "MELODIES OF LIFE" ตอน "คนไม่มีแฟน" #MyNameIsSingle อีกทั้งยังได้พลิกบทบาทเป็นแมนแท้ 100% โดยเขายังได้ร่วมงานกับสาวสวยสุดมั่นใจอย่าง "ติช่า กันติชา" อีกด้วย และเมื่อ "ดาราเดลี่" มีโอกาสพูดคุยกับหนุ่ม "เต๋อ" เขาก็เผยให้ฟังว่า

    "กับซีรีส์เรื่องนี้ก็ดี สนุกดี ได้เปลี่ยนบทบาทการแสดงด้วย ดีใจที่ยังมีคนรอว่าจะมีผลงานด้านการแสดงออกมาเพิ่มเติมหรือเปล่า กระแสในทวิตเตอร์ก็ดี มีคนพูดถึงเยอะ ส่วนคาแรคเตอร์ในเรื่องจะเป็นผู้ชายเงียบๆ พูดน้อย มันก็น่าจะใกล้ๆ กับตัวจริงเหมือนกัน จะมีหลายๆ มุม ทั้งพูดเยอะ พูดน้อย ครั้งนี้ทำงานกับติช่า ดีเลยเขาตลกดี รู้สึกดี เวลาคุยไม่รู้สึกว่าต่อกันไม่ติด คุยกันได้ ทำงานกันสักพักมันก็เข้าขากันได้ เรื่องนี้ถ่ายไปออนฯ ไป พยายามถ่ายให้ทัน บางวันก็จะมีถ่ายโหดนิดนึงแต่เราก็เข้าใจได้

    เรื่องความคาดหวัง เราว่ามันน่าจะสนุก คิดว่าน่าจะทำให้คนโสดหรือกำลังจะโสดมีกำลังใจ เพราะถึงแม้จะโสดก็ไม่เห็นเป็นอะไร ก็สนุกดีออก เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องของคนโสดที่มาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ในช่วงเวลาที่โสดพร้อมๆ กัน มันก็เลยเหมือนมีเพื่อนที่เป็นอะไรคล้ายๆ กัน

    ส่วนเรื่องว่าทำไมอยากให้ดู ก็สำหรับใครที่รู้สึกว่าไม่มั่นใจว่าโสดแล้วดียังไง หรือเหงา หรือเป็นคนโสดแล้วมันไม่สนุกลองมาดูเรื่อง 'คนไม่มีแฟน' บางทีการเป็นโสดก็อาจจะดี หรือการเป็นคนไม่มีแฟนก็อาจจะสนุกกว่าที่เราคิดก็ได้ มาโสดเป็นเพื่อนกัน

    ด้านความรักของเราตอนนี้ก็ไม่มี โสดมา 3 ปีแล้ว มันก็จะใกล้เคียงกับตัวละคร แต่ว่าตัวละครในเรื่องเพิ่งโดนบอกเลิกไปหมาดๆ แต่เราก็อิน ตอนแรกคือแฟนจะมาบอกเลิกในวันที่เขากำลังจะขอแต่งงาน เพื่อไปงานกับผู้ชายอีกคนที่รวยกว่า คือคนที่ดูแลครอบครัวเขาได้ มันก็จี๊ดเหมือนกัน มันเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในสังคม

    สุดท้ายก็อยากฝากติดตามรับชม 'คนไม่มีแฟน' จะแฮชแท็ก #โสดแต่ไม่เศร้า เราเชื่อว่าแต่ละอาทิตย์จะมีคำพูด สิ่งที่ตัวละครออกไปพบเจอ มันมีอะไรที่โดนใจในหลายๆ อย่าง กับตอนแรกที่ผ่านไปก็จะมี 'มันไม่ใช่ว่าไม่มีใช่ดีอะไรแต่ความรักไม่เท่ากันมากกว่า' มันก็จะมีคำพูดแบบนี้ที่คนจะเอาไปพูดกันต่อ ก็จะมีคำคมแบบนี้ให้ติดตามกันทุกอาทิตย์"

#คนไม่มีแฟน #MyNameisSingle เต๋อ บันเทิง ดารา นักแสดง หนุ่มโสด พระเอกหน้าใหม่

#คนไม่มีแฟน #MyNameisSingle เต๋อ บันเทิง ดารา นักแสดง หนุ่มโสด พระเอกหน้าใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เป็ด เชิญยิ้ม” ควง “จั๊กกะบุ๋ม” เปิดใจ! จุดธูปสาบาน ทำผิดครั้งสุดท้าย

“บอย” โพสต์คลิปแซว “เจี๊ยบ” เดินเนียนกับเด็กญี่ปุ่น? ไปเที่ยวญี่ปุ่นยังไงให้เหมือนอยู่นครสวรรค์?

เชิญเที่ยวงานและสมัครประกวดเพลงลูกทุ่ง ชุมทางดาวทองใน งานเทศกาลนมัสการปิดทอง หลวงพ่อวัดไร่ขิง ประจำปี 256719-27 เมษายน

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments