“ติช่า” เล่นเข้าขา “เต๋อ” เฟรนด์ลี่ ติดใจงานแสดงได้ลองเป็นคนใหม่

“ติช่า” เล่นเข้าขา “เต๋อ” เฟรนด์ลี่ ติดใจงานแสดงได้ลองเป็นคนใหม่

1

“ติช่า” เล่นเข้าขา “เต๋อ” เฟรนด์ลี่ ติดใจงานแสดงได้ลองเป็นคนใหม่

     “ติช่า กันติชา ชุมมะ” รับติดใจงานละคร แง้มมีงานละครติดต่อมา แต่ขออุบไว้ก่อน ร่วมงานกับ “เต๋อ รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์” แฮปปี้

     

     เป็นอีกหนึ่งสาวสุดเปรี้ยวอย่าง “ติช่า กันติชา” หรือ “ติช่า เดอะเฟซ” ที่เธอได้เข้าประกวดในรายการค้นหานางแบบอย่าง “เดอะเฟซไทยแลนด์” ที่ทำเอาเธอแจ้งเกิดมาเมื่อปีที่ผ่านมา ล่าสุดเธอก็มีผลงานละครอย่าง “Melodies Of Life ตอน My Name Is Single คนไม่มีแฟน” ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง ก็ไม่รู้ว่างานนี้สาว “ติช่า” เธอจะติดใจงานแสดงเลยหรือไม่ และเมื่อ “ดาราเดลี่” ได้เจอกับเจ้าตัว เธอก็ได้เผยใฟ้ฟังว่า 

     ในครั้งนี้ก็เป็นการมาเล่นละครครั้งแรกก็สนุกมาก เป็นอะไรที่ต้องใช้ focus และ energy มาก ส่วนตัวเราเองก็ไปเรียนการแสดง คือเรียนไปแสดงไป มีเวอร์ช็อป ก่อนหน้านี้ก็ยุ่งๆ ก็เลยมีเรียนการแสดง แต่ก็ไม่ได้เยอะขนาดนั้นในเรื่องการทำงานในกองนี้บรรยากาศโอเค ทุกคนเฟรนด์ลี่มาก เป็นเพราะเรื่องนี้เป็นแนว romantic comedy เลยไม่ค่อยซีเรียส ก็เลยมีความรู้สึกว่าทุกคนที่มา นักแสดง ผู้กำกับ ทุกคนมีความโมเดิร์น หัวสมัยใหม่ เข้าใจความเป็นเราเข้าใจการทำงานแบบใหม่ๆ เลยทำให้เกิดความสบายใจ กับ “เต๋อ” เฟรนด์ลี่ แล้วก็คุยได้ง่าย ทำงานกับ “เต๋อ” แล้วสบายใจดี มีอะไรก็คุยกันได้เลย พอตอนแสดงเราก็ช่วยกันไปตามน้ำดีมาก แบบคุณมาแบบนี้ เราก็ใส่แบบนี้ไป ไม่มีขัดข้องอะไรเลย ทุกอย่างมันลื่นไหลดี

      กับเรื่องการแสดงติดใจมากๆ เพราะใช้พลังงานเยอะดี เราได้ลองแสดงได้เป็นอีกคนนึง ได้เป็นคนใหม่ ซึ่งเราเป็นคนเบื่อง่าย พอได้แสดงคือเหมาะสมเลย ได้ทำอะไรใหม่ๆ ทุกวันได้ซีนใหม่บทใหม่ ได้เจอสิ่งใหม่ๆ ถ่ายไปออนแอร์ไป ก็ถ้าเทียบกับงานอื่นก็ใช้พลังงานมากกว่า สำหรับอีเว้นท์ หรือโฆษณา พูดสามประโยคก็อาจจะจบ แต่งานแสดงคือแบบเราต้องอยู่กับมัน ต้องใช้เวลาค่อนข้างนาน ต้องทำงานกับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นทีมหรือที่กอง มันมีหลายส่วน ถามว่าเหนื่อยมั้ยมันก็เหนื่อยบ้างแต่สนุกดี แต่มันมีความต่อเนื่องกันมากกว่า อย่างเช่นเรายังมีกลับไปก็มีเป็นตัวละครบ้าง แต่สุดท้ายก็กลับเป็นตัวเรา 

     ในส่วนของคอนเซ็ปท์ของละครเป็นคนไม่มีแฟน จริงๆ ก็อินได้ เพราะไม่ได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน เราก็ดึงความรู้สึกที่เราไม่ได้อยู่ด้วยกันตอนนี้ มันก็คล้ายคนโสด มันเอามาใช้ได้ กระแสตอบรับจากแฟนๆ เขาดีใจที่ได้เห็นเราในจอทีวีอีกครั้ง เพราะหลังจาก “เดอะเฟซ” ก็มีงานนี้ เขาก็เหมือนเดิมยังรักและสนับสนุนเหมือนเดิม มีอะไรก็จะแคปมาให้ดูว่าอย่างนั้นอย่างนี้ แท็กมาว่าอย่างนั้นแล้วก็มาบอกว่านี่ดูผลงานเรามา ส่วนแฟนเราเพิ่งออนไปตอนเดียว เขายังไม่ได้มีโอกาสดู

     สุดท้ายก็อยากฝากผลงานต่อไป ซึ่งตอนนี้ก็มีผลงานละครติดต่อมาบ้างแต่ยังไม่ได้เริ่มถ่าย แต่ก็มีแพลนว่าถ่ายไว้แล้ว ก็คือตามแพลนแล้วคือมี แล้วอย่างนี้ฝากถึงแฟนๆ หลังจากจบ “เดอะเฟซ” แล้ว เราก็ได้มีผลงานทางหน้าจอทีวีออกมาให้ดูแล้ว ให้หายคิดถึงกัน และขอขอบคุณทุกคนที่ติดตามกันมาตลอด มีทั้งละครเรื่องนี้และเรื่องอื่นๆ ที่อยากให้ดู เพราะมันเอนเตอร์เทน และอยากมอบผลงานที่ตั้งใจเล่นส่งกลับไปให้คนดู

#คนไม่มีแฟน  #MyNameisSingle ติช่า เต๋อ เข้าขา บันเทิง ดารา นักแสดง งานแสดง

#คนไม่มีแฟน  #MyNameisSingle ติช่า เต๋อ เข้าขา บันเทิง ดารา นักแสดง งานแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments