ส่องผลงานเด่นของ “คชา นนทนันท์” อีกหนึ่งคนบันเทิงที่ต้องจับตา!

ส่องผลงานเด่นของ “คชา นนทนันท์” อีกหนึ่งคนบันเทิงที่ต้องจับตา!

3.5

ส่องผลงานเด่นของ “คชา นนทนันท์” อีกหนึ่งคนบันเทิงที่ต้องจับตา! #uprinceseries  #ทีเรกซ์

 

          ส่องผลงานเด่นของนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “คชา นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์” ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานในบทบาท “ทีเรกซ์” จาก “U-Prince Series” มาดูกันดีกว่าว่าก่อนหน้านี้เขาเคยมีผลงานอะไรโดนใจแฟนๆ มาแล้วบ้าง

 

            เป็นอีกหนึ่งนักร้อง-นักแสดงที่มากความสามารถ เพราะเรื่องร้องก็เด่น เรื่องการแสดงก็ดีไม่แพ้กัน สำหรับหนุ่ม “คชา นนทนันท์” หรือที่หลายคนอาจจะคุ้นหูกับชื่อ “เต๋า-คชา” คู่จิ้นกับหนุ่ม “เต๋า เศรษฐพงศ์” จากรายการทรู อะคาเดมี แฟนเทเชีย ปีที่ 8 โดยหนุ่ม “คชา” นั้นโชว์ศักยภาพจนคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 มาครอง

            โดยหลังจากแข่งขันเสร็จสิ้น หนุ่ม “คชา” ก็ได้ก้าวเข้ามาในวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ได้ปล่อยผลงานเพลง และผลงานละครออกมาให้ได้เห็นกัน ที่สำคัญในตอนนี้กำลังมีซีรีส์วัยรุ่นเรื่องดัง “U-Prince” ออนแอร์อยู่ด้วย แน่นอนว่าหนุ่ม “คชา” นั้นกำลังถูกจับตามองเพราะออร่าความเปรี้ยงยิ่งฉายแววมากขึ้นเรื่อยๆ งานนี้ทาง “ดาราเดลี่” เลยไม่พลาดที่จะนำเอาผลงานโดดเด่นของเจ้าตัวมาฝากแฟนๆ กัน

            เริ่มต้นกันที่เพลงแจ้งเกิดอย่าง “แค่ของเลียนแบบ” ที่หลายคนได้ฟังเสียงเพราะๆ ของเขาในฐานะนักร้องแบบเต็มตัว ซึ่งเป็นเพลงที่เขาตั้งใจทำขึ้นมา โดยในขณะที่อัดเสียงนั้นมีการปรับเปลี่ยนกันแบบสดๆ เพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุด จนออกมาเป็นเพลงฮิตครองใจแฟนๆ จนมาถึงทุกวันนี้ เรียกได้ว่าถ้าใครนึกถึงเพลงของ “คชา” ก็จะต้องนึกถึงเพลงนี้อย่างแน่นอน

 

 

            ต่อมากับเรื่องของผลงานการแสดงเรื่องแรกที่เขานั้นดูเป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงนั้นก็คงจะเป็นเรื่อง “Fly to Fin สุดติ่งจิงเกอเบล” ที่ออกอากาศไปเมื่อปี 2558 กับเรื่องราวของหนุ่มๆ วัยรุ่นที่รักในดนตรีและลุกขึ้นมาตามฝันของตัวเอง โดยเรื่องนี้ก็มีนักแสดงวัยรุ่นมาร่วมสร้างสีสันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “ปลื้ม ปุริม”  , “เจเจ กฤษณภูมิ” , “ปอนด์ AF11” และ “เก้า จิรายุ” โดยผลงานเรื่องนี้ก็ทำให้พวกเขารวมตัวกันในวง “sleep runway” กันต่อ พร้อมทั้งปล่อยซิงเกิ้ลสุดฮอตอย่าง “พร้อมเสี่ยง” อีกด้วย

 

 

 

 

            ในปีเดียวกันเขาก็ได้ปล่อยอัลบั้ม “Kacha Lonely Planet” แถมยังได้แต่งเพลงเองในเพลงที่มีชื่อว่า “รอฉันอยู่ตรงนั้น” นอกเหนือจากความพิเศษที่เขาได้แต่งเนื้อร้องและทำนองเองแล้ว เพลงนี้ยังได้นักร้องดัง “กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่” มาร่วมฟีทเจอริ่งด้วย ซึ่งกระแสก็แรงดีไม่มีตกด้วยความที่สองหนุ่มเนื้อเสียงเทพมาเจอกัน แฟนๆ จะไม่เฮได้อย่างไร

 

 

            และล่าสุดกับซีรีส์วัยรุ่น  “U-Prince Series” ที่รวมเอานักแสดงกว่า 24 ชีวิต 12 คู่ มาร่วมสร้างความสนุก จิ้น ฟิน กันเต็มที่ โดยหนึ่งในนั้นก็คือหนุ่ม “คชา” ที่มารับบทเป็น “ทีเรกซ์” ประกบคู่กับสาว “เชอรีน ณัฐจารี หรเวชกุล” โดยเขาต้องมาเป็นแอมบาสเดอร์หนุ่มคณะวิทยาศาสตร์ ผู้รักไดโนเสาร์เป็นชีวิตจิตใจ อีกทั้งยังมีโอกาสได้แต่งและร้องเพลงประกอบซีรีส์ ในชื่อเพลงที่ว่า “รอยยิ้มของเธอ” งานนี้ก็ทำเอาแฟนคลับฟินสองต่อกันเลยทีเดียว

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เปิ้ล ไอริณ” เปิดใจรักกับหมออเมริกัน ให้เงินใช้เดือนละล้าน แต่ดันเกิดเหตุนี้ซะก่อน!?

“เอิน” ผู้เสียหายและคู่กรณี “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” เคลื่อนไหวขอเปิดใจกรณีโดนทำร้ายร่างกายเผยตอนนี้อยู่ที่สภ .อ.คอหงส์

“เขื่อน” เล่าถูกขบวนการมิจฉาชีพล้วงโทรศัพท์กลางงาน Coachella

“เจมส์ มาร์” เผยโมเมนต์หวานที่เชียงใหม่ เผยได้พบพ่อแม่ของ “พาย” แล้วน่ารักมาก

“นก สินจัย” ตอบแล้วดราม่าบทแม่จากละคร “ใจพิสุทธิ์”

“ลมเล่นไฟ” ละครมาแรงโดนใจคอแซ่บครองแชมป์ Viu 

เปิดโผ 6 นางเอกสาขารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ไร้เงาวิกหมอชิต!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments