“ต๊อบ” หวิดตาบอด!! เอฟเฟกกระเด็นเข้าตา ในซีรีส์ “การ์เดี้ยน หักเหลี่ยมมัจจุราช”

“ต๊อบ” หวิดตาบอด!! เอฟเฟกกระเด็นเข้าตา ในซีรีส์ “การ์เดี้ยน หักเหลี่ยมมัจจุราช”

1

“ต๊อบ” หวิดตาบอด!! เอฟเฟกกระเด็นเข้าตา ในซีรีส์ “การ์เดี้ยน หักเหลี่ยมมัจจุราช”  

      กำลังเข้มข้นสุดๆ สำหรับซีรี่ส์ “การ์เดี้ยน หักเหลี่ยมมัจจุราช (Guardian)” หลัง ส.ส.ปลายฟ้า รับบทโดย “อีฟ-ชญานิศฐ์ บุญโสพิศ” ฟื้นจากการเป็นเจ้าหญิงนิทรา ทีมการ์เดี้ยน นำโดยจิมมี่ (ต๊อบ-ชัยวัฒน์ ทองแสง)จึงตามคุ้มกันเพราะห่วงว่าศัตรูเก่าที่เคยคิดฆ่าปลายฟ้าจะหวนกลับมาทำร้ายเธออีก และก็เป็นอย่างนั้นจริงๆเมื่อ สเน็ค (หนึ่ง-ชลัฎ ณ สงขลา)ตามไล่ล่าปลายฟ้าและทีมการ์เดี้ยนจนเจอ จึงเกิดการปะทะกันขึ้น  ชาโดว์(แคท- กล้วยไม้ พิกุลแย้ม)พลาดท่าถูกสเน็คจับตัวไว้ โดยมีจิมมี่ตามมาช่วย

       ซึ่งทีมงานปักหลักถ่ายทำกันที่อู่ต่อเรือ ย่านสามโคกถ่ายทำกันตั้งแต่เช้ายันเย็น แถมบรรยากาศไม่ค่อยเป็นใจร้อนทะลุจุดเดือดมากๆบวกกับฝุ่นที่ค่อนข้างเยอะเลยเป็นอุปสรรคการทำงานเล็กน้อย  ช่วงเช้ามีการเก็บฉากตั้งแต่ต๊อบขับรถยกซึ่งเจ้าตัวไม่เคยขับ เลยไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่แถมยังต้องขับฝ่าระเบิดอีกด้วย  จากนั้นเก็บซีนที่สาวแคทต่อสู้กับหนึ่งสักพักใหญ่จนเป็นที่พอใจของผู้กำกับเปลว (เปลว ศิริสุวรรณ)จึงถ่ายกันต่อที่ริมน้ำ  ฉากนี้ทั้งต๊อบ แคท และหนึ่งต้องมีการซักซ้อมคิวกันให้เป๊ะ เพราะมีเอฟเฟกเข้ามาเกี่ยวข้อง และหนึ่งต้องโดนยิงตกน้ำด้วย  พอเริ่มเดินกล้องปุ๊บ!!! ระหว่างที่หนึ่งและต๊อบผลัดกันยิงกันนั้น จู่ๆเอฟเฟกก็กระเด็นเข้าตาหนุ่มต๊อบอย่างจัง จนเจ้าตัวนอนนิ่งไปชั่วครู่ทีมงานรีบเข้าไปดูและช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นมีการล้างตาจนอาการดีขึ้น หนุ่มต๊อบสปิริตแรงขอถ่ายต่อทันที เริ่มเดินกล้องกันต่อ งานนี้ถึงคราวหนึ่งบ้างที่ต้องโดนหนุ่มต๊อบยิงจนตกน้ำไป โดยที่นักประดาน้ำมาเซฟความปลอดภัยให้หนึ่งเพราะน้ำค่อนข้างลึก  กว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้ก็เล่นเอาเหนื่อย แต่ก็คุ้มทั้งภาพและรายละเอียดครบถ้วนตามตั้งใจ 

       หนุ่มต๊อบเผยให้ฟังว่า “วันนี้สนุกมากครับ ไม่เคยขับรถยกมาก่อน ขับยากบวกกับเราต้องหลบระเบิดด้วย และก็โดนเอฟ เฟกระเบิดกระเด็นเข้าตาต๊อบนิ่งไปเลยปวดตามาก มันเป็นสะเก็ดดินปืนมันเข้าไปในตา ก็เลยพักกองมีการล้างตาและปฐมพยาบาลอาการก็ดีขึ้นครับ ตอนนั้นปวดตามากเป็นครั้งแรกที่เจ็บหนักที่สุดแล้วครับ”

 ต๊อบ ตาบอด อฟเฟก กระเด็นเข้าตา ซีรีส์ การ์เดี้ยน หักเหลี่ยมมัจจุราช อุบัติเหตุ บันเทิง ดารา

 ต๊อบ ตาบอด อฟเฟก กระเด็นเข้าตา ซีรีส์ การ์เดี้ยน หักเหลี่ยมมัจจุราช อุบัติเหตุ บันเทิง ดารา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments