ฟังเปิดปาก “คิทตี้” เคลียร์ความสัมพันธ์ "เนม-ต้าร์"

ฟังเปิดปาก “คิทตี้” เคลียร์ความสัมพันธ์ "เนม-ต้าร์"

1

ฟังเปิดปาก “คิทตี้” เคลียร์ความสัมพันธ์ "เนม-ต้าร์"

      “คิทตี้ ชิชา อำมาตยกุล” ฟุ้งคุย “เนม ปราการ ไรวา” สุดแฮปปี้ ลั่นไม่ได้ติดต่ออดีตคนรักหนุ่ม “ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล“ แล้ว

     

      เป็นอีกหนึ่งเรื่องร้อนในวงการบันเทิงที่ดูจะเป็นประเด็นมาอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา สำหรับเรื่องรักสามเส้าเราสามคนอย่างสาว “คิทตี้ ชิชา” กับหนุ่ม “เนม ปราการ” และพระเอกหนุ่มหล่อ “ต้าร์ นาวิน” ล่าสุดสาว “คิทตี้” ได้ออกอีเว้นท์งานหนึ่ง เจ้าตัวก็ได้เผยถึงเรื่องความรักในตอนนี้ที่ดูทุกอย่างกำลังจะลงตัวแล้ว เมื่อ “ดาราเดลี่” ได้เจอกับเจ้าตัวเธอก็ได้เผยให้เราฟังว่า

       สำหรับเราก็ดีใจที่เขาลงรูป ถือว่าได้ออกมายืนกลางแสงสว่างยืนกันอยู่ ให้คนอื่นได้เห็นกันชัดๆ ไปเลย คนจะได้ไม่คิดว่าแบบเราซ่อนอะไรอยู่ หรือเราปิดบังอะไรอยู่หรือเปล่า กับกระแสที่ผ่านมาค่อนข้างจะมีการโจมตีค่อนข้างหนัก มันก็คงจะดูไม่ดี เพราะคนจะรู้สึกว่าเราโอเคอยู่ แต่ที่จริงๆ แล้ว เราก็ยังโอเคอยู่ และรู้ดีที่สุดว่าความจริงมันเป็นอย่างไร และเชื่อว่าวันหนึ่งความจริงมันก็ต้องออกมาให้คนเห็นเอง และก็น่าจะเข้าใจมันมากขึ้น

       ส่วนเรื่องโดนขุดเรื่องราวในอดีต เรารู้สึกว่าคนเขาพูดกันในเรื่องที่มันยังไม่ได้เกิดขึ้น แต่จริงๆ แล้ว เรารู้ว่ามันเป็นอย่างไร ถ้าถามถึงเรื่องแฟนเก่าที่เราไปบุกที่วัด คือ เราอยู่ในประเทศที่มีศาสนาเป็นเรื่องสำคัญ ไม่มีใครทำแบบนั้นแน่นอน ก็คือเคยไปแค่ถวายเพล และรู้สึกว่าเวลาที่เราจะออกมาแฉใครสักคน มันจะออกมาด้วยพลังของความเกลียดชังและก็ต้องใช้วิจารณญาณในการรับฟังนิดหนึ่ง

      ในส่วนของพี่ "เนม" ก็เป็นห่วง แล้วก็คอยให้กำลังใจอยากให้เราสบายใจ ไม่อยากให้คิดว่าเราเป็นกิ๊กของเขา เขาอยากให้คนรู้ว่าเขาจริงจัง เขาอยากให้คนรู้ว่า ว่าเขาไม่ได้หลอกเราอยู่หรือหลบซ่อนอะไร

      กับเรื่องงานอีเว้นท์ ก็เหมือนกับที่ไลน์ออกมา ไม่ใช่ไลน์หลุดแต่ส่งออกมาเอง เขาก็ได้คุยกับทางลูกค้าแล้ว ก็คือ ไม่รู้ว่าจะตอบโต้กับลูกค้าเพื่ออะไรมันไม่เหมาะสมกับการจะเถียงกับคนที่โตกว่าด้วย และเขาก็จะได้เห็นใบรับเงินที่ได้รับซึ่งออกมาก็ไม่ได้เซ็นเซอร์เรื่องเงินหรืออะไร เขาก็ตกใจเพราะเงินที่ได้รับมันค่อนข้างแตกต่างกับเงินที่จะได้รับเยอะ

      ด้านความรักตอนนี้ก็มีความสุขดีเรื่อยๆ มีการคุยกับพี่ “เนม” โอเคไม่เป็นไรเพราะรู้เรื่องทั้งหมดเป็นยังไง ก็คือทุกคนรับรู้และเข้าใจ รู้ว่าเรื่องทั้งหมดเป็นอย่างไร หลายๆ คน อาจจะบอกว่า เราเป็นต้นเหตุที่ทำให้เพื่อนแตกหักกัน เจ้าตัวได้ตอบว่า คือ พี่  “เนม” ไม่ใช่มือที่ 3 แน่นอน ถ้าพี่ “เนม” กับพี่ “ต้าร์” จะทะเลาะกันเรื่องแบบนี้มันเด็กมากเลย

      เรื่องที่พี่ “ต้าร์” ไม่ได้ฟอลโลว์ไอจีพี่ ”เนม” อาจจะเพราะพี่ “เนม” ไม่ได้ฟอลโลว์พี่ “ต้าร์” อยู่แล้วสรุปไม่ได้มีปัญหาอะไรกันแน่นอนส่วนหลังๆ นั้น เรากับพี่ “ต้าร์” ก็ไม่ได้ติดต่อกันแล้ว แต่กับ”เนม” คือเราก็ยังไม่อยากเร้าความสัมพันธ์ คือยังไม่อยากพูดว่ามันคืออะไร ไม่อยากคาดหวังอะไรเยอะ แต่บอกได้ว่าเป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุข

บันเทิง ดารา นักแสดง เปิดปาก คิทตี้ ความสัมพันธ์ เนม ต้าร์ อดีตคนรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออกัส” เผยความจริงหลังถูกแฉ ลั่นอีกฝ่ายทักมาให้ไปกราบเท้าขอโทษ

“สัจจะในชุมโจร” ลาจอ “มิกค์-เซฟฟานี่” รับไม้ต่อใน “ทะเลไฟ”

“แก้ว จริญญา” เล่าจุดเกิดเหตุห้องพัก บอกเลย 1 วันพันเรื่อง ฟังดูเหมือนโรแมนติก

เริ่ดมาก! “KIERA” ปล่อยของร้อง แร็ป แดนซ์ เดบิวต์ซิงเกิลแรก

“พี่ฉอด” ดันต่อ! “เอตั้น-เบลเล่” พบกันอีกครั้งในซีรีส์เรื่องราวรักวัยใส

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

มั่วจัด! “ปันปัน สุทัตตา” ชี้แจงไม่เคยโพสต์ข้อความนี้ แชร์กันไปเรื่อย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments