“ยิหวา” ดาวรุ่งมาแรงละครรุม 3 เรื่อง แฮปปี้รัก "เปอร์" เรียก "คนพิเศษ"

“ยิหวา” ดาวรุ่งมาแรงละครรุม 3 เรื่อง แฮปปี้รัก "เปอร์" เรียก "คนพิเศษ"

1

“ยิหวา” ดาวรุ่งมาแรงละครรุม 3 เรื่อง แฮปปี้รัก "เปอร์" เรียก "คนพิเศษ"


       “ยิหวา ปรียากานต์ ใจกันทะ” ฟุ้งละครรุม  3 เรื่องรวด  ด้านความรัก “เปอร์ สุวิกรม อัมระนันทน์” สุดแฮปปี้ บอกสถานะใช้คำว่า “คนพิเศษ”

 

       “ยิหวา ปรียากานต์” คนพิเศษของของพิธีกรคนเก่งหนุ่ม “เปอร์ สุวิกรม” ที่ดูเหมือนเขาทั้งคู่จะยังคงกั๊กไม่ใช้คำว่าแฟน และล่าสุดเธอก็มีงานละครจ่อรอให้แฟนๆ ได้ติดตามแน่นเอี๊ยด ซึ่งงานนี้เธอยังต้องประกบกับหนุ่ม “ตุ้ย เกียรติกมล” ซึ่งไม่รู้ว่ากับงานแสดงในครั้งนี้เธอจะกดดันมากหรือไม่ เมื่อ “ดาราเดลี่” ได้เจอกับเธอก็ได้เผยให้ฟังว่า

       กับเรื่องของงานตอนนี้ก็มีละครที่กำลังจะออนแอร์ 17 สิงหาคมนี้เรื่อง “ประทีปรักแห่งใจ” และถ่ายอยู่สองเรื่อง คือ “เรือนร้อยเล่ห์” และ “ระเริงชล”  คาแรคเตอร์แต่ละเรื่องแตกต่างกันมากเรื่องที่จะออนแอร์เล่นเป็นคุณหนูไฮโซใช้เงินซื้อทุกอย่างแต่จะมีพระเอกที่คอยสอนการใช้เงินทำให้ได้ข้อคิด เรื่อง “เรือนร้อยเล่ห์” ก็เล่นกับพี่ “ตุ้ย เอเอฟ” เรื่องนี้เป็นพีเรียดเพิ่งถ่ายไปก็ต้องปรับตัวพอสมควร ส่วน “ระเริงชล” ก็เล่นเป็นสถาปนิก ติสท์ๆ  เซอร์ๆ โดยคาแรคเตอร์ที่รับแต่ละเรื่องก็มีตีกันบ้างเพราะเรายังไม่เก่ง ก็ต้องทำการบ้านอย่างละครพีเรียดก็ยากวันแรกที่เข้าฉากก็กดดันมากเพราะภาษาก็ยังไม่ชินปากเวลาพูดก็ต้องฝึกฝนให้ถึงตัวละคร ส่วนเรื่องของความคาดหวังก็อยากให้ออกมาดีเพราะทุกคนตั้งใจ
       
       สำหรับเรื่อง ความรัก กับพี่ “เปอร์ สุวิกรม” นั้นก็แฮปปี้ดีตอนนี้ต่างคนต่างทำงานเลยอาจไม่ได้เจอกันมากไม่เหมือนเมื่อก่อนเจอทุกวันอาทิตย์เพราะนัดออกกำลังกายด้วยกัน ซึ่งเขาก็ไม่งอนเข้าใจดี กับสถานะก็ใช้คำว่า คนพิเศษ ส่วนตัวคิดว่า คำว่าแฟนไม่สำคัญถ้าความรู้สึกชัดเจน กับพี่ “เปอร์” คุยมาสักพักไม่นานพี่เขาก็แนะนำสอนการวางตัวในวงการโดยทริปไปเที่ยวต่างจังหวัดด้วยกัน ก็ยังไม่มีแพลนที่จะไปถึงแม้ทั้งคู่จะเป็นคนชอบเที่ยวก็ตาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

มั่วจัด! “ปันปัน สุทัตตา” ชี้แจงไม่เคยโพสต์ข้อความนี้ แชร์กันไปเรื่อย

“อุ้ม อิษยา-มาร์ช” นำทีมพิสูจน์ความหลอนคูณสาม พ.ค. เปิดตำนานมหาลัยเฮี้ยนครั้งใหม่

“บิ๊กหลุยส์ สยาม” ให้โอกาส “น้องคนดี” ดึงร่วมงานอีก

เดือน 5 ลุกเป็นไฟ!  “อิงฟ้า-อุ้ม-เจี๊ยบ-เมย์ ณัฐพัชร” เสิร์ฟละครรสเด็ด

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

คู่นี้ยังไง? “ริว วชิรวิชญ์” แชร์โมเมนต์น่ารักกับ “เต้ย จรินทร์พร” แต่ถูกถามเป็นแฟนกันหรอ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments