“มาริว-เบนซ์จิ” ปลื้มกระแสจิ้น อัพเดทผลงานมีลุ้นจัดทริปกับแฟนๆ อีก

“มาริว-เบนซ์จิ” ปลื้มกระแสจิ้น อัพเดทผลงานมีลุ้นจัดทริปกับแฟนๆ อีก

1

“มาริว-เบนซ์จิ” ปลื้มกระแสจิ้น อัพเดทผลงานมีลุ้นจัดทริปกับแฟนๆ อีก 

     “มาริว ภัทรพงศ์ เวศกามี” กับ “เบนซ์จิ จิรโรจน์ ศรุณานิธิโรจน์” ดีใจกระแสคู่จิ้นแรง พร้อมอัพเดทแสดงและงานเพลง “ไม่ใช่เพราะใคร” ยอดวิวทะลุล้าน 

     

      สองหนุ่มคู่จิ้นอย่าง “มาริว ภัทรพงศ์” กับ “เบนซ์จิ จิรโรจน์” จากเวที “True Academy Fantasia” ที่ล่าสุดเหมือนสองหนุ่มได้มีกิจกรรมออกมาให้แฟนคลับได้ร่วมสนุกกันเสมอ และเมื่อเจอตัวกับสองหนุ่ม พวกเราก็ได้เผยถึงผลงาน พร้อมฝากข้อความถึงแฟนคลับว่า

       ตอนนี้ถือว่าประสบความสำเร็จในแบบที่เราคาดหวัง  ติดชาร์จวิทยุทั่วประเทศเลย ยอดวิวถือว่าเกินคาด เพราะล้านวิวแล้ว ภายใน 2-3 วัน แฟนๆ เขาก็ให้เราฉลองแบบถ่ายรูปคู่ลงด้วยกัน อย่างพวกเราตั้งเป้าหมายแบบ 5 แสนไปกินข้าวกัน 8 แสนไปนั่นนี่กัน เรื่องงานเพลงคู่ต่อไปก็ต้องรอทางผู้ใหญ่เค้าตัดสินว่าจะทำให้คู่กันอีกไหม แต่ดูๆแล้วน่าจะออกคู่กันอีกไหม แต่ตอนนี้มีเป็นซีรีส์ ที่จะออนแอร์เดือนตุลาคมนี้ เบนซ์เป็นคนเขียนในตอนของ ”เบนซ์” เอง มี ”มาริว” เล่นด้วย ส่วนตัว “เบนซ์” ก็ไม่ได้ชอบงานเขียนมาก ไม่ได้ชอบถึงขั้นเป็นนักเขียน แต่เริ่มมาจากชอบข้อปรัญชามากกว่า ชอบอ่านพวกนี้เลยเอามาใช้กับการเขียนได้ ต่อไปผลงานแสดงอันนี้ต้องแล้วแต่โอกาส ถ้ามีโอกาสก็รับไว้แน่นอน เพราะเป็นอีกหนึ่งงานที่ท้าทายเหมือนกัน

       ล่าสุดเราสองคนก็มีทริปไปเที่ยวกับแฟนคลับ ก็สนุกมากๆ เหมือนแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันมากกว่า เพราะเราก็เพิ่งเข้ามาในวงการไม่นาน ก็อยากรู้เขาคิดกับเรายังไง ก็อยากรู้ทำไมชอบเรา ก็ได้รู้นิสัยกัน เขาก็ได้รู้จักตัวตนของเราเองมากขึ้น มันไม่มีอะไรพิเศษมาก ทำตัวธรรมชาติ เป็นตัวของตัวเองมากๆ หลังจากนี้ก็น่าจะมีอีกแต่ไม่ทราบรายละเอียดอะไร

       ช่วงนี้อย่าง “มาริว” ก็จะทำละคร ที่กำลังถ่ายทำอยู่ เรื่อง “นางฟ้าไร้ปีก” ก็ดี สนุกมากๆ เป็นการทำงานผ่านกองละครครั้งแรก พี่ๆ เขาก็ดูแลดี เป็นกันเอง เราก็ทำตัวไม่ถูกพี่เขาก็ดูแลดีมากๆ เราก็ยังเกร็งๆ อยู่ ทำตัวไม่ถูกอยู่ ตัวเราไม่ได้ไปถ่ายที่ต่างประเทศ แต่เราถ่ายที่ไทย ก็ได้มีผลงานเราก็อยากเล่นละครจริงๆ จังๆ เหมือนกัน

       สำหรับแฟนคลับที่ชอบติดตามเป็นแพ็คคู่ ก็รู้สึกดีที่เขาชอบเราทั้งคู่ แฟนคลับจะเหนียวแน่น คือแบบตัดกันไม่ขาด จริงๆ เป็นเรื่องธรรมดาของการทำงาน ถ้าวันนึงต้องแยกก็ต้องแฟน การแยกไปก็ต้องมีเหตุผลของมัน คิดว่าแฟนคลับเข้าใจ อย่างตัว  “มาริว” ก็ชอบงานแสดง ส่วน ”เบนซ์จิ” ก็ชอบงานเพลง เพราะฝันของเราก็ยังไม่ชัดเจน  เราฝันอยากเป็นศิลปิน เรามองในเรื่องของผลงานมากกว่า ในแง่ของผลงาน ทำออกมาให้ดี ทำด้วยใจ เขาก็น่าจะรับรู้ได้

       สุดท้ายก็ฝากถึงผลงาน ขอบคุณที่ติดตามกันมา ขอบคุณมากๆ คนที่เข้าใจ เราก็ไม่คิดว่าจะมีคนมาชอบเยอะขนาดนี้ ฝากติดตามกันไปเรื่อย เป็นกำลังใจให้กันเรื่อยๆ ยังมีอีกหลายอย่างที่เราอยากทำ ส่วนตอนนี้มี “มาริว” ละครที่ยังถ่ายทำอยู่อย่าง “นางฟ้าไร้ปีก” ส่วนซีรีส์ที่เล่นกับเบนซ์ก็ถ่ายเสร็จเรียบร้อยรอออนแอร์และผลงานเพลง “ไม่ใช่เพราะใคร” ฝากด้วย

#ไม่ใช่เพราะใคร #ริวจิ มาริว เบนซ์จิ กระแสจิ้น  บันเทิง ศิลปิน นักร้อง

#ไม่ใช่เพราะใคร #ริวจิ มาริว เบนซ์จิ กระแสจิ้น  บันเทิง ศิลปิน นักร้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments