เปิดปาก “เพชร สหรัตน์” เหตุเร่งจดทะเบียนสมรส “ตั๊กแตน”

เปิดปาก “เพชร สหรัตน์” เหตุเร่งจดทะเบียนสมรส “ตั๊กแตน”

1

เปิดปาก “เพชร สหรัตน์” เหตุเร่งจดทะเบียนสมรส “ตั๊กแตน” 


       “เพชร สหรัตน์ สหเจริญพาณิชย์” เปิดใจหลังโชว์ทะเบียนสมรสกับแฟนสาว “ตั๊กแตน ชลดา ทองจุลกลาง” ไร้แพลนมีทายาท

 

       เป็นประเด็นสุดร้อนแรงในโลกโซเชียลเมื่อ “เพชร สหรัตน์” โพสต์ภาพทะเบียนสมรสกับแฟนสาวอย่าง “ตั๊กแตน ชลดา” ผ่านทางโซเชียลมีเดียส่วนตัวของเขาเอง ทำเอาแฟนๆ ต่างพากันแห่แสดงความยินดี และเมื่อ “ดาราเดลี่” มีโอกาสได้พูดคุยกับเจ้าตัว เขาก็ได้เล่าถึงจุดเริ่มต้นความรักของเขาทั้งสองให้เราฟังว่า

       เรื่องจดทะเบียนมันเป็นความตั้งใจที่เราสองคนอยากจะทำอยู่แล้ว ได้จดทะเบียนกันก่อนวันเกิด ก่อนจดทะเบียนก็ไม่ได้คุยอะไรเลย คุยกันก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน ก็คิดว่าคือเราใช้ชีวิตมาครึ่งชีวิตคนแล้ว เลยอยากใช้อีกครึ่งชีวิตกับครอบครัวให้มันคุ้มที่สุดดีกว่าอยู่ด้วยกันเลย

       หลังจากที่จดทะเบียนก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรเลย แค่อย่างน้อยการจดทะเบียนมันก็ทำให้เรารู้สึกว่าเราเป็นครอบครัวที่ถูกต้อง แต่ว่าก่อนไม่ได้จบ เราก็คิดว่าเป็นครอบครัวอยู่แล้ว แต่แค่ไม่เป็นครอบครัวที่ถูกต้องตามกฎหมาย
       ส่วนเรื่องตัดสินใจจริงๆ เราก็ตั้งใจจะโพสต์ตั้งแต่ตอนพี่ไปมัลดีฟส์แล้ว แต่มาไม่เอาดีกว่า รอมาโพสต์ในวันเกิดดีกว่า อยากให้มันเป็นอะไรที่สำคัญ วันเกิดก็อยากให้มีอะไรเป็นมงคลกับชีวิตด้วย และวันเกิดก็ไม่ได้หยุดเลย ทำงานทั้งสองคนเลย และไม่ได้มิตติ้งกับแฟนๆ เลยเอามาโพสต์ให้แฟนๆ ได้ร่วมแสดงความยินดีกัน
       ที่จดทะเบียนเร็วก็ไม่มีอะไรแอบแฝงเลย เพราะว่าทุกอย่าง ที่ให้ข่าวก่อนหน้านี้ที่คบกัน ก็มีหลายข่าวหลายกระแส ว่าเกาะกันดังหรือเปล่า แล้วต่างฝ่ายต่างก็ทำธุรกิจส่วนตัวอยู่แล้ว เหมือนต่างคนต่างมีปัญหาทางธุรกิจ มันเหมือนเป็นคำมั่นสัญญามากกว่าว่า เราต่างมีต่างปัญหา เราจะฝ่ามันไปด้วยกัน ถึงแม้มีปัญหาก็จะเดินไปด้วยกัน มันไม่ได้มาคบกันเพราะผมรวยหรือคุณรวย ที่จดทะเบียนมันหมายถึงพี่อยากร่วมสุขและทุกข์หรือปัญหาต่างๆ
       ด้านวางแพลนมีงานแต่งงานต้องมีแน่ๆ แต่ยังไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ตอนแรกคิดว่าสักปีหน้า แต่ก็ต้องหาข้อลงตัวก่อน แต่ตอนนี้เปิดบริษัทด้วยกัน เงินก็ทุ่มไปกับโรงงานที่ทำ และพี่ก็ต่อเติมบ้านด้วย ก็เลยต้องรอเมคมันนี่นิดนึง รอดูความเหมาะสมอีกทีนึง เพราะคุยกับคุณแม่คุณของ ”ตั๊กแตน” แล้วด้วย
       สุดท้ายเรื่องมีทายาทยังไม่ได้แพลนอะไร ไม่มีใครห้ามใคร เขาก็แล้วแต่เรา ตอนนี้ต่างคนต่างโฟกัสกับงานก่อนมากกว่า สุดท้ายก็ขอบคุณมากๆ ขอบคุณแฟนคลับทั้งสองฝ่าย ที่ไม่แอนตี้เราเลย แถมยังร่วมยินดี และทางค่ายทั้งสองฝ่ายด้วย ที่ไม่ตำหนิอะไรเราแม้แต่น้อย แต่กลับยินดีกับการที่เรามีครอบครอบครัวด้วย และสุดท้ายขอขอบคุณสื่อมวลชนด้วยที่ให้ความสนใจและติดตามข่าวของพวกเรา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments