อิจฉาหนักมาก! รวม 10 นักร้องชื่อดังที่มีแฟนสวยจนหนุ่มๆ ปาดน้ำตา

อิจฉาหนักมาก! รวม 10 นักร้องชื่อดังที่มีแฟนสวยจนหนุ่มๆ ปาดน้ำตา

1

อิจฉาหนักมาก! รวม 10 นักร้องชื่อดังที่มีแฟนสวยจนหนุ่มๆ ปาดน้ำตา


           รวม 10 นักร้องดังของไทยที่มีแฟน-ภรรยาสวย ทั้งในและนอกวงการ อีกทั้งยังสวีทกันหนักมากจนน่าอิจฉาเลยทีเดียว


          ถ้าจะถามถึงอาชีพที่ชวนหลงใหลสุดๆ หนึ่งในนั้นก็น่าจะหนีไม่พ้นอาชีพนักร้อง ด้วยเสียงอันไพเราะที่สะกดใจคนฟังได้เสียอยู่มัด โดยเฉพาะเวลาที่ร้องเพลงรักก็ยิ่งทำให้เคลิ้มไปตามๆ กัน งานนี้ทาง "ดาราเดลี่" เลยทำการรวบรวมนักร้องชื่อดังที่มีแฟนสวยมาฝากกัน จะมีใครบ้างนั้น และจะใช่คนที่คุณชอบหรือไม่ มาเช็กกันได้เลย
          เริ่มที่คนแรกนักร้องหนุ่ม "แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข" หนุ่มที่ร้องเพลงเศร้าชวนร้องไห้สุดๆ แต่เรื่องความรักก็แฮปปี้สุดๆ เช่นกัน เพราะแฟนสาวของเขาอย่าง "นิว จีริสุดา" สวยน่ารักไม่แพ้ดารา โดยหลังจากมีข่าวแต่งงานของทั้งสองก็ทำเอาฮือฮา ไม่รู้ว่าสาวๆ อกหักกันเป็นแถวเลยหรือเปล่า

 


         อีกหนึ่งนักร้องเสียงโดนใจแฟนเพลงอย่าง "ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ" ที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงอะไรก็ฮอต เจ้าตัวนั้นมีสาวที่สวยมากอีกคนอย่างสาว "นุช นุชนันท์" พีอาร์คนสวยที่ได้ครองหัวใจของหนุ่ม "ตู่" บอกเลยว่าข่าวแต่งงานของทั้งสองก็ทำเอาสาวๆ ใครๆ ต่างชมว่าเหมาะสมกันดีทีเดียว

 

 

 

         มาถึงคิวของนักร้องสายฮา "โจ๊ก กรภพ จันทร์เจริญ" หรือที่รู้จักกันในนามของ "โจ๊ก so cool" ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่น่ารักของจริง เรียกได้ว่าถอดแบบสาวในฝันของเจ้าตัวของ "Sandara Park" มาเป๊ะๆ เพราะสาว "ฝน กัญญ์พชิรา" นั้นสวยใสแบบเกาหลี ซึ่งทั้งสองรู้จักกันเพราะเป็นเพื่อนของเพื่อน และตอนนี้ก็เป็นอีกคู่สามี-ภรรยาที่หวานอีกคู่ของวงการ

 


         ด้านนักร้องหนุ่มตัวท็อปของวงการเพลงอย่าง  “ตูน บอดี้สแลม” ที่กำลังคบหาดูใจอยู่กับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง "ก้อย รัชวิน” ซึ่งทั้งสองก็คอยดูแลเทคแคร์กันอย่างดี มีมุมสวีทๆ ให้ได้เห็นกันบ้าง และเป็นอีกคู่ที่หลายคนเชียร์ให้แต่งงานแล้ว

 


        สำหรับนักร้องหนุ่ม "อัทธ์ yes'sir days" ที่ออกมาเปิดตัวว่าคบกับนักแสดงนางร้ายหน้าสวย "มะปราง วิรากานต์" ต้องบอกว่าเป็นอีกคู่ที่น่ารัก มีภาพ-คลิปหวานๆ ออกมาให้ได้ติดตามกัน เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งหล่อสมกันของจริง

 


         นักร้อง-นักดนตรีชื่อดังอย่าง "โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร" ที่มีความสามารถล้นเปี่ยมก็โชว์ความหวานคว้าใจผู้ประกาศข่าวสาวคนเก่งวิกพระรามสี่อย่าง "ไบรท์ พิชญทัฬห์" และแน่นอนว่าเป็นอีกคู่ในวงการที่ถูกเชียร์ให้แต่งไวๆ เพราะออร่าความรักของทั้งสองนั้นดูจะหวานเต็มที่แล้ว

 


          เรียกได้ว่าเป็นการเปิดตัวคบกันที่เรียกเสียงฮือฮาได้สนั่นโซเชียล สำหรับคู่ของนักร้อง-นักเขียน "คัตโตะ อารมณ์" หรือที่รู้จักกันในชื่อ "อารมณ์ ลิปตา" กับนักร้องสาวหน้าใส "เบียร์ เดอะ วอยซ์" ขวัญใจคนไทยหลายคนเพราะเสียงก็เพราะ หน้าตาก็น่ารัก แถมยังมีภาพหวานๆปล่อยออกมาให้อิจฉาอยู่บ่อยๆ

 


         นักร้อง-ทหารหนุ่มสุดหล่ออย่าง "ชิน ชินวุฒิ อินทรคูสิน" ที่เจ้าตัวก็หล่อโดนใจแฟนๆ แถมสาวรู้ใจก็สวยโดนใจแฟนๆ เช่นกัน สำหรับนักแสดงสาว "ลิลลี่ ภัณฑิลา" และถึงแม้ฝ่ายชายจะต้องเข้ากรมทหาร แต่เธอก็ยังคอยส่งกำลังใจและไปเยี่ยมอยู่บ่อยๆ เรียกว่าหวานสุดๆ  เลยคู่นี้

 


           อีกหนึ่งนักร้องที่มีแฟนสาวระดับดาราดัง สำหรับหนุ่ม "เจ๋ง วงบิ๊กแอส" ที่มีสาวรู้ใจคนสวยอย่าง "แนท ณัฐชา" ลูกสาวของ "แหลม มอริสัน" ที่ขึ้นเรื่องหวงลูกสาวหนักมาก แต่ตอนนี้ฝ่ายชายก็เร่งพิสูจน์ตัวเองเพื่อจะได้ครองใจนักแสดงสาวสวยไว้ได้นานๆ

 


         ปิดท้ายด้วยหนุ่มหล่อ "ปั๊บ โปเตโต้" ที่คบการสาวรุ่นน้องอย่าง "ใบเตย สุวพิชญ์" ที่เคยเป็นนางเอกในจอในเขาจนพัฒนาความสัมพันธ์มาเป็นนางเอกตัวจริง อีกทั้งเรื่องรักของทั้งสองก็ไปได้สวย เพราะครอบครัวทั้งสองฝ่ายรับรู้ และดูเหมือนว่าดีกรีความหวานจะยิ่งเพิ่มขึ้นตลอด

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คู่นี้ยังไง? “ริว วชิรวิชญ์” แชร์โมเมนต์น่ารักกับ “เต้ย จรินทร์พร” แต่ถูกถามเป็นแฟนกันหรอ

สวยเก่ง! “ญดา นริลญา” ผลงานปังขึ้นแท่นนางเอกสายฝีมือ

“เป็ด เชิญยิ้ม” ควง “จั๊กกะบุ๋ม” เปิดใจ! จุดธูปสาบาน ทำผิดครั้งสุดท้าย

“บอย” โพสต์คลิปแซว “เจี๊ยบ” เดินเนียนกับเด็กญี่ปุ่น? ไปเที่ยวญี่ปุ่นยังไงให้เหมือนอยู่นครสวรรค์?

เชิญเที่ยวงานและสมัครประกวดเพลงลูกทุ่ง ชุมทางดาวทองใน งานเทศกาลนมัสการปิดทอง หลวงพ่อวัดไร่ขิง ประจำปี 256719-27 เมษายน

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments