“บี” แง้มพาร์ท “บุษยา” จะแรงขึ้น! ไม่เขินแฟนๆ จับจิ้น “ออร์แกน”

“บี” แง้มพาร์ท “บุษยา” จะแรงขึ้น! ไม่เขินแฟนๆ จับจิ้น “ออร์แกน”

1

“บี” แง้มพาร์ท “บุษยา” จะแรงขึ้น! ไม่เขินแฟนๆ จับจิ้น “ออร์แกน” 

     “บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” สุดปลื้มกระแสละคร “เสน่ห์หาข้ามเส้น” ดี ลั่นกระแสคู่จิ้น “ออร์แกน ราศี วัชราพลเมฆ” เป็นเรื่องขำๆ

   

      เป็นอีกหนึ่งนางแบบมากความสามารถอย่าง “บี น้ำทิพย์” ที่นอกงานผลงานการเดินแบบที่เธอทำได้ดีแล้ว ผลงานละครของเธอก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน กับงานละครที่ผ่านมาเรื่อง “สงครามนางงาม 2” โดยครั้งนี้เธอยังได้ร่วมแสดงกับนางแบบเพื่อนซี้อย่าง “ออร์แกน ราศี” เป็นกระแสคึกโครมในโลกโซเชียลยกให้เธอเป็นคู่จิ้นกัน และล่าสุดกับ “เสน่หาข้ามเส้น” ที่เธอรับบท “บุษยา” และเมื่อได้เจอกับเจ้าตัวเธอก็ได้เล่าพร้อมทั้งอัพเดทผลงานล่าสุดให้ฟังว่า

       ถ้าพูดถึงกระแสของละคร “เสน่หาข้ามเส้น” ก็ดีมากๆ มีคนพูดถึงเยอะ โดยในเรื่องนี้บทบาทรู้สึกว่าแตกต่างจากที่ผ่านมาเพราะเรื่องนี้ไม่ได้ออกแนวร้าย อ่อนแอด้วยซ้ำ คนพูดถึงเยอะ ซึ่งในละครเรายังต้องประกบคู่กับพระเอกน้องใหม่ ก็แนะนำพอสมควร เพราะว่าเขาไม่เคยเล่นเลย ก็ยากเหมือนกัน ฉากนึงก็ประมาณเกือบทั้งวัน ก็เข้าซีน เข้าฉากกันเยอะมาก เขาก็มีเขินๆ บ้าง เนื้อหาของเรื่องจะเข้มข้นขึ้น ถ้าในพาร์ทของเราก็จะแรงมากขึ้น เพราะมันก็มีปมว่าจับได้ แต่จะแก้สถานการณ์ยังไงต้องรอชม

       กับผลงานที่ผ่านมาอย่าง “สงครามนางงาม2” ก็กระแสดี เพราะว่าเหมือนเรื่องนี้มาเป็นรับเชิญ แต่จริงๆ เราก็ไม่ได้เล่นกับพี่ ”ออร์แกน” นานแล้ว คือหลายๆ คนก็จะแบบจับเพื่อนซี้มาเล่นละครด้วยกัน แล้วพอเรื่องนี้ คาแรคเตอร์ของพี่ ”ออร์แกน” ก็จะเป็นเหมือนแบบสาวเท่นิดนึง แล้วมันก็กำลังอินเทรนด์ คนก็เลยเห็นเราเป็นสามีแห่งชาติ พี่ ”ออร์แกน” ก็เป็นสามีอินเตอร์เนชันแนลอะไรสักอย่าง ก็เลยเหมือนมาเจอกันเรื่องนี้ ทุกคนก็เลยกรี๊ดกร๊าดกัน เรื่องคู่จิ้น ก็ไม่เขิน แต่การกลับมาเล่นด้วยกันเรื่องนี้ มันก็แปลกๆ นิดหน่อย ก็ขำๆ ตลกดี มันก็จะมีอารมณ์แบบเล่นยังไงดี เพราะแบบเราไม่ได้ทำงานกันแบบนี้มานานแล้ว

      สุดท้ายก็อยากจะผลงานเรื่องอื่นๆ ตอนนี้ก็จะมี ”บ่วงหงส์” กับ ”แต่ปางก่อน” สองเรื่อง

#เสน่หาข้ามเส้น #ทีมเมียบุษยา บี บันเทิง ดารา นักแสดง คู่จิ้น ออร์แกน กระแสละคร

#เสน่หาข้ามเส้น #ทีมเมียบุษยา บี บันเทิง ดารา นักแสดง คู่จิ้น ออร์แกน กระแสละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

เอ็มวีมาแล้วจ้า “BIBI” แท็คทีม “JACKSON WANG” ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

กระแส “ขวัญฤทัย” แรงเกินต้าน “ญดา” งานปังแฟนคลับแน่น

“อิงฟ้า-มีนา” นำทีมแดนซ์เลี้ยงปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

“กลม นพพล” ควงภรรยาเที่ยว แต่กลับถูกโจรรถไฟขโมยของหายทั้งกระเป๋า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments