เปิดเรื่องเล่าความผูกพัน “โบว์-มะลิ” พูดซึ้ง “เขาคืออีกหนึ่งชีวิตของเรา”

เปิดเรื่องเล่าความผูกพัน “โบว์-มะลิ” พูดซึ้ง “เขาคืออีกหนึ่งชีวิตของเรา”

1

เปิดเรื่องเล่าความผูกพัน “โบว์-มะลิ” พูดซึ้ง “เขาคืออีกหนึ่งชีวิตของเรา”

     ต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ เปิดเรื่องเล่าความผูกพันระหว่างแม่-ลูกคนบันเทิง คุณแม่ “โบว์ แวนดา สหวงษ์” เล่าความประทับใจถึงลูกสาวสุดน่ารัก “น้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์”

 

     ทางเข้าสู่เดือนสิงหาคมเป็นที่เรียบร้อย และแน่นอนว่าหลายคนคงทราบดีว่าเป็นเดือนแห่งวันแม่ ซึ่งบรรยากาศก็จะอบอวลไปด้วยความรัก ความผูกผัน ระหว่างแม่ลูก มีโมเมนต์สุดประทับใจออกมาได้เห็นในช่วงวันแม่ รวมถึงบรรดาคนบันเทิงที่มักจะมีโมเมนต์และเรื่องเล่าสุดอบอุ่นในแบบฉบับครอบครัวขอองตนเองออกมาให้ได้ติดตามกัน โดยทาง “ดาราเดลี่” ก็อยากจะชวนแฟนๆ มาเติมเต็มความรักในเดือนแห่งวันแม่ผ่านบทสัมภาษณ์ความรู้สึกของดาราดังกับความผูกพันกับคุณแม่สุดเลิฟกัน 

    โดยในวันนี้ก็มาถึงคิวคุณแม่คนเก่ง “โบว์ แวนดา” ภรรยาของพระเอกในดวงใจตลอดกาล “ปอ ทฤษฎี” ที่เธอได้เล่าถึงความประทับใจที่มีต่อลูกสาวสุดน่ารักอย่าง “น้องมะลิ พาขวัญ” ว่า ความประทับใจ ตั้งแต่แรกที่เราได้เห็นหน้าเขามากกว่า ความรัก ความประทับใจมันอธิบายไม่ถูกค่ะ มันคืออีกหนึ่งชีวิตของเราที่เราจะต้องดูแลเขา น้องจะไม่ติดคุณแม่เลย น้องจะไปได้เรื่อยๆ เลยค่ะ บอกเขาแล้วเขารู้เรื่อง บอกว่าแม่ไปธุระนะเขาก็โอเคจะอยู่บ้าน

    การดำเนินชีวิตเหมือนเดิม ที่ “โบว์” กับพี่ “ปอ” วางไว้จะดูแลน้องยังไง ก็คือเอาที่น้องมีความสุข ทำยังไงก็ได้ให้น้องมีความสุข น้องอยากเรียนอะไร อยากทำอะไร ก็ปล่อยน้องให้น้องทำ ส่วนเราก็คอยดูอยู่เบื้องหลังว่าสิ่งที่น้องทำมันถูกไหม ถ้ามันถูกเราก็พร้อมจะสนับสนุนต่อ ทำการบ้านเพื่อส่งเสริมเขา แต่ถ้าอันไหนรู้สึกว่ามันไม่ใช่แล้วก็จะบอกเขาว่ามันไม่ได้ เปลี่ยนทำอย่างอื่นดีไหม จะเอาที่เขารู้สึกมีความสุขมากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมอชิตรีรันต่อเนื่อง! “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอปลุกกกระแสความน่ารัก “นุ่น-เก้า-ฐิสา-ยูโร”  

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

“ตี๋-ธนพล” สุดประทับใจละคร “เรือนทาส” ได้ประสบการณ์และมิตรภาพ

ชีวิตสู้กลับในกองถ่าย “กวาง วรรณปิยะ” เล็บหลุดและต้องถ่ายละครต่อ

“เก้า-พีพี” ขอบคุณแฟนคลับจิ้นแรงตั้งแต่ละคร “พรชีวัน” ยังไม่ได้ออน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments