ไม่เจ๋งจริงทำไม่ได้! รวมลิสต์คนไทยสร้างชื่อก้าวขึ้นเป็นไอดอลเกาหลีที่ถูกจับตาทั่วโลก

ไม่เจ๋งจริงทำไม่ได้! รวมลิสต์คนไทยสร้างชื่อก้าวขึ้นเป็นไอดอลเกาหลีที่ถูกจับตาทั่วโลก

1

ไม่เจ๋งจริงทำไม่ได้! รวมลิสต์คนไทยสร้างชื่อก้าวขึ้นเป็นไอดอลเกาหลีที่ถูกจับตาทั่วโลก

 

       เปิดลิสต์ไอดอลเกาหลีหัวใจไทย เด็กไทยที่ได้ไปสร้างชื่อเสียงและโชว์ความสามารถให้ต่างชาติได้เห็น ไม่ว่าจะเป็น "นิชคุณ หรเวชกุล"  , “แบมแบม กันต์พิมุก ภูวกุล" ล่าสุดกับ "ลลิซ ลลิสา มโนบาล"  และอื่นๆ

 
        เรียกว่าได้ตอนนี้ไอดอลเกาหลีได้มากว่ดหัวใจแฟนๆ ชาวไทยกันไปหลายรายแล้ว ด้วยความที่มีสไตล์เพลงโดนใจ ลุคที่ดูสวย-หล่อมีสไตล์ บวกกับความสามารถที่โดนเด่น ก็ทำให้แฟนๆ คนไทยคอยติดตามและส่งกำลังใจให้เสมอ แต่ใช่ว่าเราจะคอยเชียร์ไอดอลเกาหลีเท่านั้น เพราะมีคนไทยหลายคนที่ไปปรากฏตัวแสดงศักยภาพของคนไทยในเกาหลีให้ได้เห็นกันชัดๆ แถมยังมีแฟนคลับในเกาหลีเยอะอีกด้วย งานนี้ทาง "ดาราเดลี่" เลยรวบรวม 6 ไอดอลเกาหลีสัญชาติไทยมาฝากกัน
        เริ่มที่หนุ่มคนแรกอย่าง "นิชคุณ หรเวชกุล" หนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์สุดหล่อวง 2PM เขานั้นเข้าวงการบันเทิงเกาหลีจากการที่เจ้าตัวเรียนไฮสคูลที่อเมริกาครับ และศิลปินวง G.O.D มาทำการแสดง พร้อมกันนี้ทีมงานของ JYP กำลังมองหาคนเข้าสังกัด เขาจึงได้มีโอกาสแคสติ้ง แถมคุณย่าชอบหนุ่ม Rain ทำให้เขาตัดสินก้าวเข้ามาเริ่มเป็นศิลปินฝึกหัดที่เกาหลีตั้งแต่ 2006 ซึ่งสิ่งที่เขาภูมิใจจากการเป็นไอดอลเอามาหา นั่นก็คือการที่ทำให้ต่างประเทศรู้จักคนไทยมากขึ้น

 


        ต่อมากับหนุ่มหล่อหน้าใสสังกัดเดียวกับหนุ่ม "นิชคุณ" ได้แก่ “แบมแบม กันต์พิมุก ภูวกุล" หนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์วง GOT7 ด้วยความเขานั้นชื่นชอบเรื่องกมาเต้นตั้งแต่เด็กๆ ทำให้มีศักยภาพทางด้านนี้ที่เด่นชัด โดยเขานั้นคว้าอันดับ 2 ในการแข่งขัน LG Entertainer ที่ทีมเต้นคัฟเวอร์ WE ZAA COOL ซึ่งสิ่งนี้ก็เป็นบันไดก้าวแรกที่ทำให้สามารถขึ้นมายืนอยู่ในจุดที่คนทั่วโลกต่างจับตามอง

 


           อีกหนึ่งสาวที่ทำให้คนเกาหลีหลายคนถึงกับอึ้ง สำหรับสาว “สร ชลนสร สัจจกุล" เพราะนามสกุลของเธอนั้นเป็นที่รู้จักกว้างขว้างในประเทศไทย เธอเป็นลูกสาวของ "บิ๊กหอย" แต่นั่นก็ใช่ว่าเธอจะสามารถใช้เส้นได้ เพราะเธอนั้นมุ่งมั่นตั้งใจเอาชนะในรายการ TVN K-Pop Starhunt ซีซั่น 1 ทำให้ได้รับเลือกให้เป็นเทรนนีของค่าย Cube Entertainment และตอนนี้เธอก็หนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป CLC พร้อมทั้งล่าสุดเธอก็สร้างเสียงฮาสนั่นโซเชียล เมื่อเต้นสายย่อออกรายการเกาหลี ทำให้เห็นคนไทยในมุมน่ารักๆ ได้ไม่เบา

 


           ถัดมากับอีกหนึ่งสาวไทยคนสวย "มิ้นต์ กุญช์ภัสส์ พรปวีณ์วรกุล" สมาชิกวง Tiny G ของค่าย GNG Production และ LOEN Entertainment และถึงแม้ว่าท้ายที่สุดแล้ววงของเธอนั้นก็ต้องถูกยุบไป แต่ด้วยความสามารถ และความพยายามที่จะพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ ทำให้เธอนั้นได้ใจทั้งคนไทยที่คอยเชียร์ และคนเกาหลีที่สนับสนุนเธอ ทำให้มีโอกาสได้ออกเดี่ยวในเวลาต่อมา

 


            ไม่พูดถึงหนุ่มหล่อคนนี้ก็คงจะไม่ได้ สำหรับหนุ่ม “เตนล์ ชิตพล ลี้ชัยพรกุล" ไอดอลเกาหลีในสังกัดของค่ายยักษ์ใหญ่ SM Entertainment โดยเขาได้เป็นสมาชิกวง NCT U น้องใหม่จากโปรเจ็คท์ SM Rookies โดยเขานั้นเข้าวงการบันเทิงเกาหลีได้จากการผ่านการคัดเลือกจากการออดิชั่น SM Global Audition in Thailand ประจำปี 2013 และด้วยความเก่งของหนุ่ม "เตนล์" นั้นเป็นที่ชื่นชอบของบรรดาแฟนคลับ อย่างล่าสุดที่มีโอกาสได้ร่วมรายการ Hit The Stage ก็เรียกเสียงฮือฮาในความเก่งของเขาได้เป็นอย่างดี

 


         ปิดท้ายกันที่สาวสวยหุ่นดีที่เพิ่งเปิดตัวเดบิ้วท์กันมาหมาดๆ อย่าง "ลลิซ ลลิสา มโนบาล" หนึ่งในสมาชิกวง BLACK PINK ของค่ายใหญ่ YG Entertainment ซึ่งก่อนหน้านี้สาว "ลลิซ" นั้นเคยเต้นกับหนุ่ม "แบมแบม" มาก่อนในวง WE ZAA COOL ต่อมาเธอนั้นโชว์ความเจ๋งจนผ่านการออดิชั่น YG Audition Thailand และเริ่มเป็นเทรนนีในปี 2011 จนในที่สุดเธอก็กลายมาเป็นคนไทยคนแรกที่เดบิ้วท์ภายใต้ค่าย YG เลยทีเดียว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

เซอร์ไพรส์ทั้งด้อม “ป๊ายปาย” หอบดอกไม้ช่อโตร่วมแสดงความยินดี “นุ๊ก ธนดล” รับรางวัล

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments