เปิดเรื่องเล่าความผูกพัน “มาร์กี้” และ “คุณแม่เหน่ง” คู่ซี้สุดเลิฟ

เปิดเรื่องเล่าความผูกพัน “มาร์กี้” และ “คุณแม่เหน่ง” คู่ซี้สุดเลิฟ

1

เปิดเรื่องเล่าความผูกพัน “มาร์กี้” และ “คุณแม่เหน่ง” คู่ซี้สุดเลิฟ
  

 

        ต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ เปิดเรื่องเล่าความผูกพันระหว่างแม่-ลูกของดาราดังอย่าง สาว “มาร์กี้ ราศี บาเล็นซิเอก้า” และคุณแม่ “เหน่ง อรศรี ฮอนโนลด์” คู่ซี้สุดเลิฟ

 

       เดินทางเข้าสู่เดือนสิงหาคมเป็นที่เรียบร้อย และแน่นอนว่าหลายคนคงทราบดีว่าเป็นเดือนแห่งวันแม่ ซึ่งบรรยากาศก็จะอบอวลไปด้วยความรัก ความผูกผัน ระหว่างแม่ลูก มีโมเมนต์สุดประทับใจออกมาได้เห็นในช่วงวันแม่ รวมถึงบรรดาคนบันเทิงที่มักจะมีโมเมนต์และเรื่องเล่าสุดอบอุ่นในแบบฉบับครอบครัวขอองตนเองออกมาให้ได้ติดตามกัน โดยทาง “ดาราเดลี่” ก็อยากจะชวนแฟนๆ มาเติมเต็มความรักในเดือนแห่งวันแม่ผ่านบทสัมภาษณ์ความรู้สึกของดาราดังกับความผูกพันกับคุณแม่สุดเลิฟกัน 
       โดยในวันนี้ก็มาถึงคิวนางเอกสาวขาสาว “มาร์กี้ ราศี บาเล็นซิเอก้า” ที่คุณแม่ของเธออย่าง “คุณแม่เหน่ง อรศรี ฮอนโนลด์”  นั้นก็เป็นที่รู้จักดีในวงการบันเทิง เนื่องจากมีดีกรีเป็นถึงนางแบบตัวท็อปในยุคสมัยนั้น อีกทั้งยังเป็นคู่แม่-ลูกที่มีความใกล้ชิดสนิทสนมด้วยวัยที่ไม่ต่างกันมาก ซึ่งทางสาว “มาร์กี้” ก็ได้ออกมาเล่าถึงความผูกพันระหว่างเธอกับแม่ว่า
        เราค่อนข้างสนิทกับแม่ ด้วยความที่แม่มีลูกเร็ว แม่มีลูกตอนอายุ 25 เราก็เลยจะโตทันแม่ ค่อนข้างที่จะไว หยิบเสื้อผ้าแม่มาใส่บ้าง จนตอนนี้แม่หยิบของเราไปใช้แล้วค่ะ  ก็ประทับใจเพราะแม่จะเหมือนเพื่อนอีกคนนึงของเรา ซึ่งแม่เป็นคนที่ค่อนข้างจะดูแลตัวเอง แล้วเราอยู่บ้านเดียวกันก็ไม่ได้ต้องเป็นห่วงอะไร เราเจอกันอยู่แล้ว

 


        แต่แม่จะห่วงเราในเรื่องของอาหารการกิน เพราะเรากินไม่ค่อยมีประโยชน์เท่าไหร่ แต่เดี๋ยวนี้พอมันมีอาหารคลีนที่หาง่ายขึ้น เขาก็โอเคสบายใจหน่อย


       ท้ายสุดสำหรับวันแม่ปีนี้ก็ขอให้คุณแม่ทุกๆ ท่านนะคะมีความสุขมากๆ แล้วก็สุขภาพร่างกายแข็งแรง คิดสิ่งใดก็ขอให้ได้สิ่งนั้น มีความสุขมากๆ นะคะคุณแม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คู่นี้ยังไง? “ริว วชิรวิชญ์” แชร์โมเมนต์น่ารักกับ “เต้ย จรินทร์พร” แต่ถูกถามเป็นแฟนกันหรอ

สวยเก่ง! “ญดา นริลญา” ผลงานปังขึ้นแท่นนางเอกสายฝีมือ

“เป็ด เชิญยิ้ม” ควง “จั๊กกะบุ๋ม” เปิดใจ! จุดธูปสาบาน ทำผิดครั้งสุดท้าย

“บอย” โพสต์คลิปแซว “เจี๊ยบ” เดินเนียนกับเด็กญี่ปุ่น? ไปเที่ยวญี่ปุ่นยังไงให้เหมือนอยู่นครสวรรค์?

เชิญเที่ยวงานและสมัครประกวดเพลงลูกทุ่ง ชุมทางดาวทองใน งานเทศกาลนมัสการปิดทอง หลวงพ่อวัดไร่ขิง ประจำปี 256719-27 เมษายน

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments