สาวๆ อยากรู้มั้ย! 10 หนุ่มซุป"ตาร์ดังมีสเป็คสาวแบบไหนกันบ้าง?

สาวๆ อยากรู้มั้ย! 10 หนุ่มซุป"ตาร์ดังมีสเป็คสาวแบบไหนกันบ้าง?

3

สาวๆ อยากรู้มั้ย! 10 หนุ่มซุป’ตาร์ดังมีสเป็คสาวแบบไหนกันบ้าง? 

 

         เปิดสเป็คสาวของ 10 หนุ่มซุป’ตาร์สุดฮอตของวงการบันเทิงไทย อาทิ  “แบร์รี่ ณเดชน์ คูกิมิยะ” , “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” , “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” , “แอนดริว เกร้กสัน” และอื่นๆ

 

        ในวงการบันเทิงตอนนี้มีนักแสดงชายหนุ่มหล่อเพิ่มขึ้นมากเรื่อยๆ แต่มีอยู่ไม่กี่รายเท่านั้นที่จะติดโผเป็น “สามีแห่งชาติ” เพราะกระแสมาแรง เป็นที่นิยมของบรรดาสาวๆ สนั่นโซเชียล กรี๊ดกันมากมายจนบางรายอยากจะได้มาครอบครองกัน แต่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าหนุ่มๆ ที่เราชื่นชอบนั้นเขามีสเป็คสาวอย่างไรบ้าง และจะไปตรงกับสเป็คของพวกเขาหรือเปล่า งานนี้ทาง “ดาราเดลี่” ก็เลยจัดสกู๊ปเอาใจแฟนๆ พาไปส่องสเป็คสาวของ 10 ซุป’ตาร์หนุ่มชื่อดังกัน
        เริ่มที่พระเอกหนุ่มตัวท็อป “แบร์รี่ ณเดชน์ คูกิมิยะ” หวานใจของนางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ที่เจ้าตัวเคยออกมาเผยถึงสเป็คสาวว่า ชอบผู้หญิงนิสัยดีมากกว่าผู้หญิงสวย และที่สำคัญเขาชอบตาสวยเอาเสียมากๆ เพราะเขารู้สึกประทับใจหากได้พบสวยดวงตามีเสน่ห์ แถมยังแง้มว่าชอบสาวสะโพกใหญ่เพราะดูเซ็กซี่อีกด้วย 
 

       ต่อมากับพระเอกหน้าหนวด “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ที่เจ้าตัวเอ่ยปากเลยว่า เป็นคนหัวโบราณเรื่องผู้หญิงมากๆ เขาไม่ชอบสาวๆ ที่แต่งตัวโป๊เพราะจะทำให้หึงและหวงมาก และที่สำคัญจะต้องมีกาลเทศะ เพราะเป็นเรื่องที่ครอบครัวเคร่ง ซึ่งจะต้องเข้ากับครอบครัวและคุณแม่ของเขาได้ด้วย
       

       ถัดมากับหนุ่มหล่อมาดเท่ “หมาก ปริญ สุภารัตน์” ที่ถึงแม้จะมีสาว “คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ” เป็นสาวคนพิเศษแล้ว แต่เราก็ขอแง้มสเป็คสาวของหนุ่ม “หมาก” ออกมา โดยเขานั้นขอหลักๆ คือเข้ากับครอบครัวได้ และเข้าใจในตัวตนของเขา ส่วนสาวที่จะทำให้เขาตกหลุมรักได้ง่ายๆ ก็คือ ผู้หญิงที่รูปร่างดี สูง ขาว และตาสวย เห็นแบบนี้แล้วนี่สาว “คิม” ชัดๆ
 

       ด้านพระเอกวิกหมอชิตอย่าง “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” ที่งานนี้เปิดปากบอกว่าชอบผู้ที่หญิงในลักษณะแบบขาวๆ แต่ไม่ถึงกับเป็นสาวหมวย และต้องสูง บวกกับความฉลาด นอกจากนี้เจ้าตัวยังชอบสาวๆ ที่เด็กกว่า เนื่องจากคุณพ่อเคยบอกว่าผู้หญิงจะแก่เร็วนั่นเอง 
 

       อีกหนึ่งหนุ่มที่กำลังฮอตมาอย่างยาวนาน “แอนดริว เกร้กสัน” ที่ตอนนี้ครองใจสาวๆ ไปค่อนประเทศกับละครเรื่อง “สายลับรักป่วน” ส่วนสาวๆ ที่อยากรู้ว่าเจ้าตัวชอบคนแบบไหนนั้นก็ต้องเป็นคนที่ทำให้สบายใจที่ได้คุย ไม่จำเป็นต้องสวย แค่คุยด้วยแล้วสนุก และอาจจะต้องยอมกัดก้อนเกลือกินได้ เพราะเงินไม่ใช่ปัจจัยหลักในชีวิตของหนุ่ม “แอนดริว”
 

       เป็นหนุ่มหล่อที่หน้าใสและน่าทะนุถนอม สำหรับหนุ่ม “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” และแน่นอนว่าสาวในสเป็คของเขาก็ต้องเป็นคนที่น่ารักเช่นกัน แต่น่ารักในที่นี้คือน่ารักทั้งภายนอกและภายใน ซึ่งหนุ่ม “เจมส์จิ” จะชื่นชอบผู้หญิงเก่งมากๆ ที่สำคัญก็คงจะคุยกันรู้เรื่อง โดยหากเขาชอบใครนั้นจะแอบจีบด้วยการมองตาและคุยด้วยบ่อยๆ 
 

      พูดถึงหนุ่ม “เจมส์จิ” แล้วจะไม่พูดถึงหนุ่ม “เจมส์ มาร์” ก็คงจะไม่ได้ ซึ่งหนุ่มตี๋คนนี้นั้นเอ่ยปากว่าชอบสาวไทยเพราะมีความเป็นกุลสตรีที่ดูมีเสน่ห์ ที่สำคัญคือชอบผู้หญิงเก่ง ส่วนสาวคนไหนที่อยากให้หนุ่ม “เจมส์” มองมาหาบ่อยๆ คุณจะต้องเป็นสาวผมสวย เพราะเป็นจุดที่เขามองผู้หญิงเป็นอย่างแรกนั่นเอง
 

      หนุ่มหล่อระดับ “สามีแห่งชาติ” อย่าง “ฌอห์ณ จินดาโชติ” ก็เปรยสเป็คให้ได้ทราบกันว่า เขานั้นไม่ได้ยึดติดว่าจะต้องเป็นสาวลักษณะไหน แค่ชอบคนที่ทัศนคติมากกว่า และอีกอย่างหนุ่ม “ฌอห์ณ” ก็ชอบคนที่เป็นธรรมชาติ ไม่ตามกระแสนิยมจนไม่เป็นตัวเอง หนึ่งสิ่งสำคัญคือผู้หญิงเจ้าชู้นั้นเขาก็รับไม่ได้จริงๆ 
 

      เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกตลอดกาลอย่าง “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” ที่ตอนนี้กำลังมีละครเรื่องดัง “พิษสวาท” กันทั้งบ้านทั้งเมือง ส่วนเรื่องของสเป็คสาวนั้นเขาอาจจะบรรยายออกมาให้ทราบกันแบบชัดๆ ไม่ได้ คงจะต้องสัมผัสแล้วรู้ได้เอง แต่ดูเหมือนว่างานนี้หนุ่ม “ป้อง” ก็น่าจะต้องการสาวที่เข้าใจและรักในตัวตนเป็นสิ่งสำคัญ
 

      ปิดท้ายกันที่ซุป’ตาร์รุ่นเล็กอย่าง “ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร” ที่ถึงแม้ว่าเขาจะเคยถูกวิจารณ์ว่าแฟนสาวของเขานั้นไม่สวยสมกับความหล่อของเขา แต่หนุ่ม “ต่อ” ก็พูดโดนใจอย่างจังว่าแฟนของเขานั้นสวยสำหรับเขา อีกทั้งเจ้าตัวยังเคยบอกไว้ว่า ถ้าเขาชอบใคร เขาก็จะมองว่าผู้หญิงคนนั้นมีค่า และทำสิ่งที่มีค่าให้เห็นได้อย่างชัดเจน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

ปักหมุดรอ! “คริส-สิงโต” งานคู่มารัวๆ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ “เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” ฟาดกันสนั่นจอแลกเรตติ้งคุ้มไม่!?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments