"บี" ลงรูป "ไฮโซฮิม" เพราะน่ารัก อัพเดทงานถ่ายละคร 2 เรื่อง

"บี" ลงรูป "ไฮโซฮิม" เพราะน่ารัก อัพเดทงานถ่ายละคร 2 เรื่อง

1

"บี" ลงรูป "ไฮโซฮิม" เพราะน่ารัก อัพเดทงานถ่ายละคร 2 เรื่อง 

 

      "บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์" เผยฟีดแบ็ค "เสน่หาข้ามเส้น" พร้อมถ่ายทำละครอยู่ 2 เรื่อง ด้านหัวใจกับ "ไฮโซฮิม อิสริยะ คูหาเปรมกิจ" แฮปปี้แต่ยังไร้แพลนแต่ง

 


      เป็นอีกหนึ่งสาวที่ยิ่งอยู่วงการนานยิ่งงานรุมจริงๆ สำหรับสาว "บี น้ำทิพย์" นักแสดง-นางแบบชื่อดังที่ตอนนี้กำลังมีผลงานเรื่อง "เสน่หาข้ามเส้น" และถ่ายทำเรื่อง "บ่วงหงส์" และ "แต่ปางก่อน" นอกจากงานจะดีแล้วความรักก็ยังดีอีกด้วย เมื่อมีโอกาสได้เจอสาว "บี" เธอก็เผยให้ฟังว่า     

      มีละครที่ถ่ายอยู่เรื่อง "บ่วงหงส์" ก็ถือเป็นการหวนร่วมงานกับทางช่อง 3 อีกครั้งหลังจากห่างหายไปนาน เรื่องนี้เป็นละครรีเมค ตัวนางเอกรับบทโดย "คิมเบอร์ลี" จะเป็นสาวไฮโซมีความเป็นอีโก้สูง เราเป็นแม่เลี้ยงมาแต่งงานกับพ่อนางเอกแล้วหลอกเอาเงินไป จะมีการฟาดฟันอารมณ์กัน ซึ่งโลเกชั่นก็ต้องไปถ่ายที่ภาคเหนือ กับบทแม่เราก็รับเล่นได้ เพราะเคยเล่นมาหลายเรื่องแล้วไม่ซีเรียสกับบทขอให้ดีก็พอ      

      ส่วนอีกเรื่องคือ "แต่ปางก่อน" เล่นเป็น "หญิงแต้" จะร้ายสุดในเรื่องเลย พระ-นางก็จะเป็น "วิว วรรณรท" กับ "สน ยุกต์" เรื่องนี้พระเอกจะชิ่งเราไปแต่งงานเลยไปฆ่านางเอกทำให้เป็นปม บทหนักมากและพี่ "สันต์" ที่กำกับเรื่อง "พิษสวาท" มากำกับเรื่องนี้ ดีใจมากเพราะอยากร่วมงานมานานแล้ว ก็ไม่ผิดหวัง ที่จริงก็ไม่อยากเล่นพีเรียดแล้ว แต่เรื่องนี้บทดีเลยอยากเล่นมาก   

      ด้านละครที่ออนแอร์อยู่คือเรื่อง "เสน่หาข้ามเส้น" เล่นกับ "เอ็ม อภินันท์" ซึ่งเป็นสามีส่วน  "เอก เดอะสตาร์" เป็นกิ๊ก แต่เนื่องจากสามีไม่มีเวลาเลยเบื่อ ไปหาเล่นฟิตเนสก็เจอ "เอก" ทำให้กิ๊กกัน กับเรื่องร่วมงานกับ "เอก" ทำให้มีข่าวกันนั้นก็ไม่ได้คุยหลังจากมีข่าว ซึ่งตอนถ่ายทำน้องเขาก็เกร็งมากเลยพยายามทำให้สนิทเร็วที่สุด เพราะฉากเลิฟซีนถ้าเกร็งจะทำให้ช้า และเป็นเรื่องแรกของน้องเขาด้วยเลยอยากให้ผ่านด้วยดี สถานะที่จะเป็นอย่างอื่นก็ไม่มี ที่ไปเที่ยวเลยเป็นข่าวก็ไปแบบรุ่นพี่รุ่นน้องมีทีมเดอะเฟซไปด้วย ไม่ได้ไป 2 คน และถ่ายรูปลงไอจี ไม่ได้คิดอะไร    

     สำหรับเรื่องความรักกับ "ไฮโซฮิม" ก็แฮปปี้ดี ถ้ามีเวลาก็เจอกัน ที่ลงรูปคู่ในไอจีก็เป็นคนคุยรู้สึกดี ตอนนี้คิดว่าลงคงไม่เป็นไรเพราะคุยมานานแล้ว โตแล้วก็อยากลงเอง เพราะรูปก็น่ารักดี ที่จริงก็ไม่ค่อยเปิดเรื่องรักมากเท่าไหร่ ด้านแฟนคลับเองเขาก็ดีใจที่ได้เห็นรูปคู่ ส่วนข่าวดีเรื่องแต่งงานยังไม่มีเลย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments