“เป๊ก” เคลียร์คิวบวชก่อนแพลนแต่ง “นิว”

“เป๊ก” เคลียร์คิวบวชก่อนแพลนแต่ง “นิว”

1

“เป๊ก” เคลียร์คิวบวชก่อนแพลนแต่ง “นิว”    

    “เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์” เผยถึงการวางแผนวิวาห์ ลั่นขอบวชก่อนแต่ง เคลียร์คิวละครรอปิดกล้อง
 
     

     เป็นอีกหนึ่งดีเจ นักร้อง มากความสามารถอย่างหนุ่ม “เป็ก เปรมณัช” ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ทำเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอหวานใจสาว “นิว นภัสสร” แต่งงานกลางเวทีคอนเสิร์ต “THE BATTLE OF BFF CONCERT” ซึ่งดูเหมือนตอนนี้พวกเขากำลังจัดเตรียมงาน โดยเจ้าตัวได้แย้มว่าก่อนแต่งงานขอบวชแทนคุณแม่ก่อน ล่าสุดมีโอกาสเจอกับเจ้าตัว เขาก็อัพเดทถึงประเด็นทั้งหมดให้เราฟังพร้อมกับฝากผลงาน

     ในเรื่องของความคืบหน้างานแต่ง เราก็ไม่มีอะไรเท่าไหร่ ฤกษ์ขอแต่งงานยังไม่ได้ไปขอเลย เราเองก็ไม่รู้ข่าวมาจากไหน ขอทำงานไปก่อน ว่างก็ไปเที่ยว ตอนนี้เราพอรู้ว่า ติดละครและบวช ก็เลยรู้สึกว่าต้องทำละครก่อน พอมีเวลาก็จะแจ้งผู้จัดฯ ว่าละครจะเสร็จเมื่อไหร่ ผมยังไม่กล้า ขอผู้จัดฯ ตอนหลังเท่าที่ได้ยืน ส่วนฤกษ์บวชก็ต้นปีหน้า แล้วค่อยคิดเรื่องแต่งงาน ตอนนี้ก็ขอทำงานไปก่อน 

      สำหรับข่าวที่บอกว่าฤกษ์มาแล้ว ตอนนี้ก็ยัง เรายังหาวันว่างอยู่ ซึ่งมีไปทำงาน ไปอังกฤษ ไปกับไทยไฟต์บ้าง คือพอดีมีว่างสักวัน ก็ตัดสินใจไปต่างจังหวัดมั้ง ก็เลยเป็นข่าวว่าไปหาฤกษ์ แล้วแม่เราก็ขอให้บวชก่อน เราก็ด้วยความเชื่อของแม่ก็ทำให้แม่ก่อน อนาคตเป็นยังไงไม่รู้ รอไปก่อน ส่วนตัวขอบวชก่อน ถ้ามีฤกษ์แต่งเมื่อไหร่ก็จะบอกทันที

      พอหลายคนรู้ว่าเราเตรียมงานแต่งก็มีคนมาช่วยเยอะ โทรกันมา พร้อมช่วยเหลือเต็มที่ รู้สึกแฮปปี้มาก อยากให้ถึงวันนั้นเร็วๆ อยากให้ถึงวันนั้นที่ทุกคนบอกอย่าลืมชวน ไม่ใช่แค่เพื่อนของเรา อาจจะมีเพื่อนของพ่อแม่ ญาติๆ อีกหลายท่าน คือละครถ่ายอยู่ พอถ้าละครจบธันวาคม ก็จะบวช มกราคม ขอให้ชัวร์ก่อน เกรงใจผู้จัดฯ มาก เราติดถ่ายสองเรื่อง “เพลิงบุญ”  กับ “เล่ห์ลับสลับร่าง” น่าจะเสร็จใกล้กัน แต่ “เพลิงบุญ” น่าจะเสร็จก่อน

เป๊ก เคลียร์คิว บวช แต่งงาน นิว บันเทิง ดารา นักแสดง วิวาห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จุดพลุความสำเร็จ “ปิงปอง ธงชัย” ซื้อบ้านหลังแรกให้ครอบครัว

วันสุดท้ายจริง ๆ แล้ว ในนาม “ฟ้อนด์ BNK48”

“คุณบอย” แท็กทีมช่องวัน ผุดโปรเจ็คท์ “ONE TRAINEE”

“จูน กษมา” เชื่อ “พระเปิ้ล” ซึ้งในรสพระธรรมจนยังไม่ยอมสึก

“เบนซ์-มิค” ชี้แจงปมอาหารเสริมโฆษณาเกินจริง ลั่นตกเป็นเหยื่อจากสังคมเพราะคนๆ เดียว

“โบว์ แวนด้า” ร่วมเป็นหนึ่งกรรมการการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล ชาวเน็ตแซวฝากความหวังไว้ที่แม่!

มูฟออนอย่างแข็งแรง! “เชียร์” เปิดใจรักครั้งใหม่ ยัน “ไฮโซบิ๊ก” เหลือแค่เพื่อนเท่านั้น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments