"เนย" อัพเดทงานแต่ง "อาร์ม" ปัดติดหรู! ยันไม่ได้อยู่หมู่บ้านเดียวกับ "อั้ม"

"เนย" อัพเดทงานแต่ง "อาร์ม" ปัดติดหรู! ยันไม่ได้อยู่หมู่บ้านเดียวกับ "อั้ม"

1

"เนย" อัพเดทงานแต่ง "อาร์ม" ปัดติดหรู! ยันไม่ได้อยู่หมู่บ้านเดียวกับ "อั้ม"

          "เนย โชติกา วงศ์วิลาศ" อัพเดทความคืบหน้างานแต่งงาน "ไฮโซอาร์ม" พร้อมปัดติดหรู โต้อยู่หมู่บ้านเดียวกับ "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ"

 

          ว่าที่เจ้าสาวคนสวย "เนย โชติกา" ที่หลังจากถูกแฟนหนุ่มทำเซอร์ไพรส์ในงานวันเกิดของตนเองในปีที่แล้ว และกำลังจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้ ล่าสุดเรามีโอกาสเจอกับสาว "เนย โชติกา" เธอก็อัพเดทเรื่องงานแต่งงาน พร้อมทั้งข่าวลือที่มีคนเมาท์แรงถึงว่าที่เจ้าสาวคนสวยว่า เป็นคนติดหรู นิยมใช้แต่ของแบรนด์เนมราคาแพง อยู่หมู่บ้านเดียวกับ "อั้ม พัชราภา" โดยเธอเผยให้เราฟังว่า

          "ตอนนี้ก็เดินสายแจกการ์ดแล้ว ซึ่งก็แจกการ์ดไปได้กว่า 70% ส่วนตัวรู้สึกตื่นเต้นเพราะชุดกำลังจะมาอีก 1 ชุด ชุดมีทั้งหมด 3 ชุดในงานฉลอง และชุดไทยอีก 2 ชุด เราเชื่อไม่มีปัญหาอย่างแน่นอน ตอนนี้เราก็ยังไม่ได้ไปเข้าคอร์สเจ้าสาว คิดว่าคงจะเป็นช่วงปลายสิงหาคม รอละครปิดกล้อง และมีเวลา 1 อาทิตย์เพื่อที่จะเตรียมตัวแต่งงานเลย ส่วนตัวเราก็ไม่ตื่นเต้นที่จะได้เป็นเจ้าสาว แค่นึกถึงภาพวันงานมากกว่า และเราก็ไม่ได้จัดงานใหญ่โตอะไร ในส่วนของเพื่อนเจ้าสาวก็มีประมาณ 10 กว่าคน เราเตรียมตัวกันหนักมาก ส่วนเจ้าบ่าวไม่มีปัญหาอะไร แต่ฝ่ายชายไม่ยอมเข้าคอร์สและไม่ได้ตื่นเต้นอะไรมาก ส่วนฤกษ์จดทะเบียนตอนนี้ก็ยังไม่ดู

          ส่วนเรื่องข่าวเกี่ยวกับที่เราใช้ของแบรนด์เนม เราเองก็ไม่ได้ติดหรูใช้แต่ของแบนร์ดเนม เราจะดูว่าถ้าใส่อะไรแล้วมั่นใจก็จะใส่ ไม่รู้สึกนอยด์กับกระแสนี้ เชื่อว่าทุกคนก็มี ส่วนตัวก็มีซื้อของขวัญให้ตัวเองบ้าง ส่วนที่มีกระทู้ดราม่ารวยมาจากไหน ทำไมมีเงินซื้อบ้านหมู่บ้านเดียวกับพี่อั้ม พัชราภา เราไม่ได้อยู่หมู่บ้านเดียวกับพี่อั้มเลย ยืนยันเราก็ยังใช้ชีวิตปกติเหมือนเดิม คาดว่าคนคงดูจากภาพเวลาไปงานมากกว่า ที่ดูเต็ม แน่น ย้ำส่วนตัวไม่ติดหรูแน่นอน เพราะค่อนข้างเป็นคนที่ประหยัดด้วย เหตุผลต้องเก็บเงิน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments