“สายไหม” ชม “ติ๊ก-ใหม่” น่ารัก มั่นใจ “เพลิงนรี” ไม่ทำให้ผิดหวัง!

“สายไหม” ชม “ติ๊ก-ใหม่” น่ารัก มั่นใจ “เพลิงนรี” ไม่ทำให้ผิดหวัง!

1

“สายไหม” ชม “ติ๊ก-ใหม่” น่ารัก มั่นใจ “เพลิงนรี” ไม่ทำให้ผิดหวัง!      

       นักแสดงดาวรุ่ง “สายไหม มณีรัตน์ ศรีจรูญ” รับไม่กดดันร่วมงานสาว “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” กับ “ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี” ใน “เพลิงนรี” เรื่องหัวใจรับตอนนี้มีคนคุยแล้ว
       
       นักแสดงสาวสวย “สายไหม มณีรัตน์” ที่โด่งดังมาจากละครอิงประวัติศาสตร์อย่าง “ข้าบดินทร์” ที่เธอรับบทเป็น “บัว” และดูเหมือนตีบทแตก มีผลงานอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเธอก็มีงานละครอีกครั้งกับ “เพลิงนรี” ในบทของ “มิรา” ที่งานนี้เธอยังได้มีโอกาสประกบนางเอกพันล้านอย่างสาว “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” กับพระเอกหล่อเป๊ะทุกองศาหนุ่ม “ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี” โดยไม่รู้เธอจะเกรงกับบทบาทที่ได้รับไหม และเมื่อมีโอกาสได้พูดคุยกับทางสาว “สายไหม” เจ้าตัวก็เผยความรู้สึกถึงเรื่องนี้ว่า

       สำหรับเราแล้วก็รู้สึกตื่นเต้น แล้วก็ดีใจมาก และเป็นการเล่นด้วยกันครั้งแรกกับพี่ “ติ๊ก” และ ”ใหม่” เรื่องนี้ทุ่มเท ลงทุนหลายอย่างมากๆ เครื่องแต่งการ สถานที่ ได้ไปถ่ายทำที่ออสเตรียด้วย เราก็ได้ไปด้วย สนุกดีแล้วก็รู้สึกว่าโปรดักชั่นเขาดีจริงๆ ซึ่งในบทเราได้เล่นกับพี่ “ติ๊ก” ด้วย เขาน่ารักมาก ในตอนแรกเราจะเห็นพี่ “ติ๊ก” ในลุคแบบพระเอกตั้งแต่เรายังเด็กๆ ก็คิดว่าเขาคือดาราที่ดังมาก และก็ไม่รู้ว่าตัวจริงเขาจะเป็นอย่างไร แต่พอเจอตัวจริงก็คือก็ เฟรนลี่มาก เข้าถึงง่ายมาก แล้วก็เป็นมิตรมาก  ส่วนนางเอกอย่าง ”ใหม่” ก็เหมือนกัน ทำงานด้วยสนุกกันหมด เฟรนลี่ อยู่ในกอง ”ใหม่” ก็จะมีกล้อง ชอบมาถ่ายรูปคนในกอง น่ารักดี ช่วงแรกที่เราเองอาจยังไม่คุ้นเคยกันกับพี่ๆ นักแสดง เพราะว่าอย่าง “ใหม่” ก็เพิ่งย้ายมา แล้วก็เพิ่งเล่นด้วยกันครั้งแรก พี่ “ติ๊ก” ก็ด้วย อย่างตัวละครที่ไหมเข้าฉากด้วยเยอะ เช่น พี่ ”ว่าน” ก็จะไม่ค่อยได้เจอเขาในโลกของละครสักเท่าไร ก็จะแอบเกรงๆ มากกว่า แต่พอรู้จักกับพี่เขาแล้วก็ราบรื่น แฮปปี้ทำงานมีความสุขทุกวันที่อยู่ในกอง

       ส่วนบรรยากาศในกองละครก็จะชิว พี่ ”ดาว” ผู้จัดฯ ก็น่ารัก เป็นกันเอง อาหารในกองเพียบ เข้าฉากกับพี่”ว่าน” เยอะก็เป็นคนง่ายๆ เฟรนลี่ ไม่มีเรื่องเยอะ ไม่เรื่องมากอะไรเลย พี่เขาตลก ทำให้บรรยากาศทุกวันผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ยิ่งตอนไปออสเตรียคนในกองที่ไปก็จะน้อยลง มันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้เรายิ่งสนิทกันมากขึ้น  รู้จักกันมากขึ้น  พอหลังจากกลับจากออสเตรียคือทุกอย่าง รันแบบสมูทขึ้นง่ายมากขึ้นเยอะเลย เพราะด้วยทุกคนรู้ใจมากขึ้น เชื่อใจกันมากขึ้น อย่างที่ทุกคนเห็นอยู่แล้ว แล้วก็คาแรคเตอร์คู่นี้จะกุ๊กกิ๊ก ไม่มีโรแมนติกสักเท่าไร ไม่มีจูบจริง จะเป็นแบบพ่อแงแม่งอนมากกว่า และในเรื่องก็จะเครียดนิดนึง เพราะก็จะมีเรื่องการชิ่งราชบังลังก์เข้ามาด้วย ส่วนคู่ของเรากับว่านก็จะเป็นคู่ที่สร้างสีสันกันมากกว่า แบบสบายๆ 

       ตอนปล่อยทีเซอร์ออกมาก็มีกระแสฮือฮา คนดูตั้งตารอเราก็ดีใจและตื่นเต้นมาก ที่กระแสละครดีมาก เพราะเพิ่งถ่ายจบเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว แล้วได้ออนเลยก็ถือว่าเร็วมาก เลยรู้สึกว่าคนดูต้องตั้งตารอคอยแน่นอน เราเองค่อยข้างมั่นใจว่าเรื่องนี้ไม่มีผิดหวังแน่นอน ด้วยการลงทุนทุกอย่าง ทั้งบท นักแสดง ทุกสิ่งทุกอย่างมันน่าดูและชวนติดตาม ซึ่งเราก็ค่อนข้างคาดหวังกับเรื่องนี้มากก็น่าจะได้เห็นเราในอีกมุมหนึ่งเลย แบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อนก็จะได้ลุ้นกันว่าจะอย่างไร โดยในคาแรคเตอร์นี้จะสบายๆ ดูใสๆ น่ารักๆ คนดูคงจะดูเพลินดี ซึ่งคาแรคเตอร์แตกต่างกับที่เล่นมามาก เพราะว่าอย่าง ”ข้าบดินทร์” เราเล่นร้ายเลย บทเข้มข้นมากที่มีขั้นเชิงเยอะ วางแผน พอกับเรื่องนี้ตรงกันข้ามกันเลย ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม ยุค สไตล์การแต่งตัวทั้งหมด ก็จะได้เห็นลุคใหม่ บทบาทใหม่เลย

       ด้านงานแสดงปีนี้ได้ถ่ายไว้ 3 เรื่อง ที่ออนแอร์อันแรกคือ “เพลิงนรี” เรื่องต่อมาก็ “ดั่งพรหมลิขิตรัก” น่าจะช่วงปลายปี (เดือนพฤศจิกายน) และเรื่องสุดท้าย เรื่อง “รักพลิกล็อค” ก็เหลือแค่ถ่ายคิวสุดท้ายแล้ว ก็น่าจะได้ดูปลายปีนี้ ไม่ก็ต้นปีเลย เรื่องการรับงานของเราก็จะมีกฎในการรับงานค่อยข้างเคลียร์ในการรับงาน เช่นไม่โป๊เลย ที่ทางครอบครัวได้ตกลงไว้ แบบชุดว่ายน้ำไม่รับเลย ถ้างานที่สะดวกใจก็รับหมด แล้วพอมีเวลามากขึ้นเรียนจบแล้วไหมก็รับงานมากขึ้นด้วย งานพิธีกรก็เป็นอีกหนึ่งงานที่เราสนใจมากเลย เพราะจากที่เคยไปทำกับพี่ “ติ๊ก กัญญารัตน์” ในรายการ ”เซย์ ไฮ” ก็รู้สึกชอบ แล้วก็เป็นอะไรที่ตัวเรามาก ได้ท่องเที่ยวด้วย ก็เป็นอะไรที่เราชอบทั้งสองอย่างเลย ถ้ามีงานพิธีกรติดต่อมาก็รับ อยากทำ

       เรื่องความรักในตอนนี้ก็มีคุยๆ บ้าง เพราะเราเองก็โตแล้วอายุ 24 ก็ต้องมีบ้าง ซึ่งมีอะไรก็เล่าให้ที่บ้านฟังอยู่แล้ว ทุกคนก็โอเค ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนก็รู้จักหมด ยังไงก็ต้องขอฝาก “เพลิงนรี” ก็จะออนแอร์วันที่ 4 นี้แล้ว ก็จะเป็นผลงานอัพเดตล่าสุดของเราก็อยากจะ ให้ดูกัน เพราะเป็นไหมแบบลุคใหม่ คาแรคเตอร์ใหม่ feedback เป็นอย่างไรก็ติชมมาได้ ที่ IG ของเราเลย มีไรก็ตอบโต้กันได้ อะไรที่ปรับปรุงก็จะทำให้ดีขึ้นเรื่อยๆ

นักแสดงดาวรุ่ง  สายไหม ติ๊ก ใหม่ เพลิงนรี #เพลิงนรี

นักแสดงดาวรุ่ง  สายไหม ติ๊ก ใหม่ เพลิงนรี #เพลิงนรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments