"โอม" ไม่หวั่นคนดูติดภาพชายรักชาย ชวนดูการพลิกบทบาทใน "สงครามคอนแวนต์"

"โอม" ไม่หวั่นคนดูติดภาพชายรักชาย ชวนดูการพลิกบทบาทใน "สงครามคอนแวนต์"

1.5

"โอม" ไม่หวั่นคนดูติดภาพชายรักชาย ชวนดูการพลิกบทบาทใน "สงครามคอนแวนต์" 

 

          "โอม ภวัต จิตต์สว่างดี" เปรี้ยงสุดขีดกับบทชายรักชายในซีรีส์ "Make it right the series" ฮอตสนั่นโซเชียล แง้มรอถ่ายทำทำภาค 2

 

          เป็นอีกหนึ่งซีรีส์สุดฮอตที่เพิ่งจบไป "MAKE IT RIGHT THE SERIES รักออกเดิน" ที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้กับบท "เฟรม" เพราะทุกครั้งที่ออนแอร์ แฮชแท็กก็พุ่งทะลุเทรนด์ งานนี้เจ้าตัวทุ่มเทเต็มที่กับบทบาทชายรักชายจนถึงกับถูกจับตามองเป็นพิเศษ และเมื่อ "ดาราเดลี่" มีโอกาสพูดคุยกับนักแสดงหนุ่ม ซึ่งก็เล่าให้ฟังพร้อมทั้งอัพเดทผลงานใหม่ว่า

 

          "สำหรับกระแสตอบรับซีรีส์ 'MAKE IT RIGHT THE SERIES รักออกเดิน' ดีมากๆ รู้สึกว่ามันดีกว่าที่คาดหวังเอาไว้ ขอบคุณทุกคนจริงๆ ที่ชอบ มีแฟนคลับบางคนติดชื่อเราจากในละคร เอามาเรียกเราบ้าง ก็รู้สึกดีครับ ในเรื่องบทของเราเป็นชายรักชาย ถามว่ากลัวคนจะติดภาพไหม ไม่กลัวนะ ถ้าเกิดเขาคิดว่าเราเป็นแบบนั้นจริงๆ แสดงว่าเขาอินและเข้าถึงบทบาทที่เราแสดง ดีใจมากกว่า แต่ถ้ามีบทชายรักชายมาอีกก็ต้องขอปรึกษาพ่อแม่ และดูตัวบทนิดนึงก่อน อยากเล่นพวกแนวต่อสู้เพราะชอบออกกำลังกาย รักสุขภาพ อยากใช้แรง

 

          สำหรับ 'MAKE IT RIGHT THE SERIES ซีซั่น 2' ตอนนี้ทุกคนเตรียมพร้อมมากเพราะมีประสบการณ์จากซีซั่น 1 มา ก็พอจะรู้ว่าเล่นยังไง ต้องปรับปรุงตรงไหนให้ดีขึ้น

 

          ส่วนผลงาน เดี๋ยวจะมีละครเรื่องใหม่ออนแอร์ต่อจาก 'MAKE IT RIGHT THE SERIES' เลยครับ ชื่อเรื่อง 'สงครามคอนแวนต์' คาแรคเตอร์ก็จะเป็นเด็กเรียบร้อย ซื่อๆ นิดนึง ยากกว่าเรื่องเดิมตรงที่เหมือนเป็นอีกด้าน คือคนละแนวกันเลย เพราะ 'MAKE IT RIGHT THE SERIES' เราจะซ่าๆ ไม่ค่อยเรียน

 

          ท้ายสุดก็อยากขอบคุณทุกคนที่คอยติดตามมาตลอด ติดตามจนติดเทรนด์ ขอบคุณทุกคนจริงๆ ที่เป็นกำลังใจให้กัน อย่าเพิ่งเบื่อกันนะครับ ติดตามกันไปยาวๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

ปักหมุดรอ! “คริส-สิงโต” งานคู่มารัวๆ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ “เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” ฟาดกันสนั่นจอแลกเรตติ้งคุ้มไม่!?

ส่องลุค “เตนล์ ชิตพล” ชุดหล่อเปิดอกเปิดใจร่วมงาน YSL ประเทศสิงคโปร์

“ป้าแจ๋ว”  พอใจเรตติ้ง “ขวัญฤทัย”  ในช่วงสงกรานต์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments