เปิดประวัติ “ชิปปี้ ศิรินทร์” นางเอกละคร “แรงตะวัน”

เปิดประวัติ “ชิปปี้ ศิรินทร์” นางเอกละคร “แรงตะวัน”

1

เปิดประวัติ “ชิปปี้ ศิรินทร์” นางเอกละคร “แรงตะวัน”

    เปิดประวัตินักแสดงสาว “ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์” ที่มีผลงานการแสดงในบทบาท “เคท” จากละครเรื่อง “แรงตะวัน”
   

     เป็นอีกหนึ่งสาวในฝันของหนุ่มๆ หลายคนในตอนนี้ สำหรับสาว “ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์” ที่ละครเรื่อง “แรงตะวัน” เพิ่งจะจบลงไป ซึ่งเรื่องนี้เธอรับบทเป็น “เคท” จนแฟนๆ ชื่นชอบกับการมาประกบกับนักแสดงตัวท็อป “อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์”  และแน่นอนทำให้หลายๆ คนอยากที่จะรู้จักสาว “ชิปปี้” มากขึ้นเช่นกัน  งานนี้ทาง “ดาราเดลี่” ก็ไม่พลาดที่จะพาชาว “ddsocial” มาทำความรู้จักกับเธอกัน

     “ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์”  เกิดเมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2536 ส่วนประวัติการศึกษานั้น ได้เรียนประถมศึกษาที่โรงเรียนโรงเรียนแย้มสอาด มัธยมศึกษาที่โรงเรียนหอวัง ต่อมาได้ศึกษาระดับเกรด 9-10 ที่เวสต์ไฮสกูล และเกรด 12-13 ที่โรงเรียนนานาชาติเดอะรีเจ้นท์ ก่อนจะมาศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษาที่สาขาการออกแบบและการสื่อสาร คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (หลักสูตรนานาชาติ)  

      ซึ่งสาว “ชิปปี้” นั้นเข้าวงการจากการที่มีโมเดลลิงเห็นแววจึงชวนให้ถ่ายรูปเพื่อส่งไปแคสต์งาน และเธอก็เริ่มมีงานโฆษณา จนกระทั่งมีโอกาสได้ไปแคสต์ละครเรื่อง “The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ” และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นงานละครของเธอ นอกจากนี้เธอยังได้โชว์ฝีมือใน “สุดแค้นแสนรัก” ก่อนจะมาเป็นนางเอกเต็มตัวใน “แรงตะวัน”      

      ด้านความสนใจของสาว “ชิปปี้” เธอชื่นชอบการวาดรูปและแต่งหน้า อีกทั้งมีความสามารถพิเศษในการร้องเพลง ส่วนเรื่องกีฬาเธอชอบแบดมินตันและบาสเก็ตบอล โดยนอกเหนือจากการเป็นนักแสดงแล้ว เธอยังมีความฝันอยากเป็นดีไซน์เนอร์อีกด้วย

      สำหรับเรื่องหัวใจเธอนั้นอินเลิฟสุดๆ เพราะกำลังคบหาอยู่กับนักมวยสุดฮอต “อองตวน ปินโต”

ชิปปี้  นางเอกละคร แรงตะวัน บันเทิง ดารา นักแสดง นักแสดงตัวท็อป a

ชิปปี้  นางเอกละคร แรงตะวัน บันเทิง ดารา นักแสดง นักแสดงตัวท็อป

ชิปปี้  นางเอกละคร แรงตะวัน บันเทิง ดารา นักแสดง นักแสดงตัวท็อป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments