“ญาญ่า” เขิน “ณเดชน์” บอกมีแฟนแล้ว มั่นใจภาพยกขาที่โดนติไม่ได้โป๊

“ญาญ่า” เขิน “ณเดชน์” บอกมีแฟนแล้ว มั่นใจภาพยกขาที่โดนติไม่ได้โป๊

1

“ญาญ่า” เขิน “ณเดชน์” บอกมีแฟนแล้ว มั่นใจภาพยกขาที่โดนติไม่ได้โป๊

 

"ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" ควงคู่ “แบรี่ ณเดชน์ คูกิมิยะ” ออกงานยันความสัมพันธ์ยังคงไม่ชัดเจน รับเขินฝ่ายชายบอกตนมีแฟนแล้ว ยันยังไม่ได้ถามอีกฝ่าย 

 

      เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นตลอดกาลอย่าง “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” และ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ดูสนิทสนมกันมากกว่าเพื่อน และเมื่อทั้งคู่ได้ออกงานคู่กันในครั้งนี้ทั้งคู่ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่และเรื่องที่สาว “ญาญ่า” นั้นติดอันดับ 1 ใน 10 ดาราหญิงที่แต่งตัวนำแฟชั่นอีกด้วย  

   

       โดยสาว “ญาญ่า” ได้เริ่มพูดถึงเรื่องที่ “ณเดชน์” นั้นเคยพูดว่ามีแฟนแล้วว่ายังไม่ได้มีการถามฝ่ายชายเพราะว่าเขินไม่รู้จะพูดอะไรเหมือนกันและไม่ได้ตีความอะไร ส่วนเรื่องที่คนที่ลุ้นให้ “ณเดชน์” พูดต่อหน้าเราก็ไม่รู้จะพูดอะไร ส่วนเรื่องของงานวันพรุ่งนี้จะไปจำหน่ายของที่ระลึก 10 โมงเช้าถึงบ่าย เพื่อจะนำปัจจัยไปสร้างพระ

 

      ก่อนที่จะพูดถึงเรื่องที่ได้ติดอันดับ 1 ใน 10 ดาราที่แต่งตัวนำแฟชั่นว่าจริงๆ ก็ไม่ถึงขั้นนั้น เราเป็นคนแต่งตัวตามอารมณ์มากกว่า ไม่ได้คิดว่าตัวเองเป็นแฟชั่นนิสต้าอะไร โดยหลังจากที่มีกระแสรูปที่เราถ่ายแล้วมีการยกขา โดยในหนังสือเล่มนี้เป็นการเต้นในยุคๆ นึง มันเป็นท่าที่คนเต้นจะยกขา เราเองก็ยังไม่เห็นคอมเม้นท์ ไม่ได้แต่งตัวโป๊ เป็นเพียงแค่ท่าเต้นเป็นไปตามศาสตร์ของชาวตะวันออก ซึ่งหลังสือเล่มนี้ก็เป็นเล่มแรกที่ถ่ายแล้วมีคนสอนเต้นมาสอน ส่วนตัวเราคิดว่าคนอาจจะไม่เข้าใจ ก็ไม่เป็นไร ไม่ซีเรียส เราสามารถอธิบายให้ฟังได้ ส่วนตัวเราก็ไม่คิดว่าภาพแรงไป เนื่องจากคอนเซ็ปต์มันไม่ใช่แนวเซ็กซี่ เชื่อถ้าได้เห็นภาพรวมน่าจะเข้าใจ

 

       ส่วนทางด้านของหนุ่ม “แบรี่” ก็ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่าเราก็ไม่ได้แนะนำอะไรเขาพิเศษ อีกฝ่ายมีพี่แต่งตัวเก่งอยู่แล้ว เราไม่เคยนัดกันแต่งตัวเลย ต่างคนต่างแต่ง ส่วนมากทีมงานจะเลือกให้มากกว่า เราไม่เคยสั่งห้ามให้เขาแต่งตัวโป๊อะไรขั้นนั้น เพราะยังไงก็เชื่อว่าอีกฝ่ายดูแลตัวเองได้ดีอยู่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments