“เต้ย” อยากลองเล่นบทแมนๆ ไม่กลัวคนเบื่อหน้าซีรีส์ออนต่อกัน!

“เต้ย” อยากลองเล่นบทแมนๆ ไม่กลัวคนเบื่อหน้าซีรีส์ออนต่อกัน!

1

“เต้ย” อยากลองเล่นบทแมนๆ ไม่กลัวคนเบื่อหน้าซีรีส์ออนต่อกัน!

 

       “เต้ย สิทธิวัฒน์ อิ่มเอิบปฐม” กับงานละครครั้งแรก เล่นดีทำแฟนๆ ฟินบทชาย-ชาย ลั่นไม่กลัวคนติดภาพเกย์ แต่อยากจิ้นกับสาวๆ บ้าง ไม่กลัวคนดูเบื่อหน้าหลังมีงานซีรียต่อกันหลายเรื่อง 

 

       เป็นอีกหนึ่งนักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่ที่น่าจับตามองสำหรับ “เต้ย สิทธิวัฒน์” หนุ่มหน้าหล่อที่เคยมีผลงานแจ้งเกิดใน MV “พูดไม่ค่อยถูก” ของวง “AB Normal” ที่ดูเหมือนล่าสุดเจ้าตัวก็ยังมีผลงานละครออกมาให้แฟนๆ ได้ตามกรี๊ดกันอีก อย่างซีรีส์ชาย-ชายที่ชวนให้ฟินอย่าง “Make it Right The Series รักออกเดิน” กับบทของ “บุ๊ค” ที่เล่นดีจนแฟนๆ จิ้นกันสุดๆ ทำเอาถูกจับตามองว่างานนี้เขาจะหันมาเอาดีกับบทแสดงชาย-ชาย เลยหรือเปล่า และเมื่อ “ดาราเดลี่” ได้พูดคุยกับหนุ่ม “เต้ย” ก็ได้เล่าเรื่องงานพร้อมทั้งยังอัพเดทผลงานให้ฟังว่า

 

       สำหรับกระแสของละครก็ดีมากครับ มันดีกว่าที่เราคิดไว้ เราก็มีอ่านตลอด คอยติดตาม ความเห็นแฟนๆ โดยหลายๆ คนมองว่าเป็นกลุ่มดาวรุ่งที่น่าจับตามอง เราก็รู้สึกดีใจมากๆ ไม่คิดว่าจะมาได้ถึงขนาดนี้ ส่วนเรื่องการเข้าวงการมาชีวิตเราเปลี่ยนไปพอสมควร เหมือนเราเป็นคนสาธารณะไปแล้ว เราก็ต้องทำตัวให้ดีขึ้น ในเรื่องที่คนจะติดภาพชายชาย เราก็ไม่กดดัน เรากลับรู้สึกว่าถ้าเขารู้สึกฟินหรือจิ้นจริงๆ ขนาดนั้น ก็ถือเป็นผลตอบรับที่ดีของเราเหมือนกัน อยากลองพลิกบทบาทบ้าง เราก็อยากบทจีบสาว ดูแมนๆ เข้มๆ หน่อย อยากจิ้นกับสาวๆ บ้าง

 

     ในส่วนของผลงานตอนนี้จะมี “สงครามคอนแวนต์” ที่เราเล่นกับ “โอม ภวัต” โดยคาแรคเตอร์จะเป็นเด็กเนิร์ดๆ สายหื่นเลย ทำงานง่ายขึ้นครับ เพราะเป็นทีมงานทีมเดิม รู้สึกสนิท แต่ตัวเราเองก็ต้องทำการบ้านมากขึ้น ออนแอร์ต่อกันเลยคาดหวังว่าคนดูจะสนุกและชื่นชอบในบทที่เราแสดง สำหรับเรื่องนี้ก็มีต่อซีซั่น 2 แน่นอน ซึ่งในตอนนี้กำลังเตรียมถ่ายต่อแล้ว เราก็อยากรีบถ่ายจะได้ออนแอร์เร็วๆ อยากทำงานด้วย เรื่องกลัวคนเบื่อหน้าหรือเปล่า ตอนนี้ยังไม่เห็นมีใครเบื่อ มีแต่รอติดตามทุกๆ คนเลย

 

     สำหรับผลงาน ตอนนี้ก็จะมีงาน Charity ที่ทุกคนจะร้องเพลงคนละหนึ่งเพลง และเพลงรวมหนึ่งเพลง พวกเราก็ซ้อมเพลงกันอย่างหนัก อยากให้งานออกมาดีที่สุด และก็ขอฝากทุกๆ คน ให้คอยติดตาม เพราะพวกเราตั้งใจกันมากจริงๆ ทุกเรื่องสนุกมากๆ ครับ ถ้าใครอยากเห็น “เต้ย” กับ “โอม” แสดงด้วยกันอีก ก็ฝากติดตามได้ใน “สงครามคอนแวนต์” ส่วนสำหรับ ซีซั่น 2 ต้องรอไม่นานก็จะมา ทุกคนก็รีบกันอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments