เพื่อนหญิงพลังหญิง! รวมตัวแม่คว้าแชมป์เวทีประกวดร้องเพลง

เพื่อนหญิงพลังหญิง! รวมตัวแม่คว้าแชมป์เวทีประกวดร้องเพลง

1

เพื่อนหญิงพลังหญิง! รวมตัวแม่คว้าแชมป์เวทีประกวดร้องเพลง
 
 
        เปิดลิสต์นักร้องสาวตัวแม่ที่สามารถเอาชนะหนุ่มๆ เป็นผู้ชนะในรายการประกวดร้องเพลง คว้าแชมป์ไปครองอย่างสมศักดิ์ศรี ไม่ว่าจะเป็น “แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น” , “เอม สาธิดา ปิ่นสินชัย” , "น้ำหวาน พรพรรณ มนชะติน" และอื่นๆ 
 
 
       ทุกวันนี้รายการประกวดร้องเพลงในประเทศไทยนั้นมีมากมายหลายเวที แต่ที่ดูเหมือนจะมีชื่อเสียงและเป็นที่วาดฝันของหลายๆ คนก็ดูเหมือนว่าจะมีเวที “เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว” , “ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย” , “เคพีเอ็น อวอร์ด” และ “เดอะ วอยซ์ ไทยแลนด์” ที่มีผู้คนให้ความสนใจ และแห่สมัครเป็นจำนวนมากทุกครั้งที่เปิดฤดูกาล
 
 
       ซึ่งเชื่อว่าหลายคนก็มักจะรู้ดีว่ากว่าจะฝ่าผู้คนโชว์ศักยภาพจนได้เข้ามาเป็นตัวจริงในแต่ละซีซั่นนั่นไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเฉพาะส่วนมากหลายๆ รายการก็จะมีการแข่งขันผ่านการโหวตร่วมด้วยก็ยิ่งทำให้การเป็นแชมป์นั้นยากขึ้น เพราะไม่ใช่เพียงแค่คุณเสียงดีเท่านั้น แต่ต้องมีเสน่ห์ที่ตรงใจแฟนๆ อีกด้วย แน่นอนว่างานนี้หนุ่มๆ ก็จะได้ใจไปครองคว้าแชมป์อยู่บ่อยครั้ง และมีสาวๆ ไม่กี่รายที่เสียงร้องขั้นเทพบวกเสน่ห์ถูกจริตชาวไทยจนโกยคะแนนโหวตและเป็นผู้ชนะไปได้ ทาง “ดาราเดลี่” เลยอยากจะพาแฟนๆ ไปทำความรู้จัก 6 แชมป์หญิงสุดฮอตจากเวทีการประกวดร้องเพลงชื่อดังว่าจะมีใครบ้าง
 
 
        เริ่มต้นกันที่สาวใต้เสียงดี “แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น” หรือ “แก้ม เดอะสตาร์4” ด้วยเสียงอันทรงพลังของเธอทำให้หลายคนคาดว่าเธอนั้นจะเป็นแชมป์เดอะสตาร์หญิงคนแรกของไทย ซึ่งก็เป็นเรื่องที่หลายคนพูดถึง เพราะเธอนั้นสามารถร้องเพลงได้ทุกแนว และสร้างความสุขให้แฟนๆ ได้ด้วยเสียงเพลง และหลังจากจบรายการเธอก็พัฒนาตัวเองทั้งเรื่องเสียงร้องและภาพลักษณ์ ทำให้ทุกวันนี้สาวแก้มนั้นแซบถึงใจ อีกทั้งยังเป็นสาวสายฮาเป็นผู้หญิงคนเดียวอยู่ “แก๊ง 4 โพดำ” และเชื่อว่าทุกวันนี้แฟนๆ ก็นับวันรอคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งใหญ่ของเธออยู่เช่นกัน
 
 
        ต่อมากับสาวรุ่นเล็กเวทีเดียวกัน อย่าง “มาตัง ระดับดาว ศรีระวงศ์” หรือ “มาตัง เดอะสตาร์ 11”นอกจากเธอจะเป็นแชมป์หญิงคนที่ 2 ของเวทีเดอะสตาร์แล้ว เธอยังเป็นผู้ชนะเลิศที่อายุน้อยที่สุดด้วยวัยเพียง 15 ปีเท่านั้น ซึ่งต้องบอกเลยว่าคุณภาพเสียงร้องนั้นตรงข้ามกับวัยอย่างสิ้นเชิง เรียกได้ว่าความสามารถเกินอายุจริงๆ ทำให้เธอคว้าใจแฟนเพลงไปพร้อมๆ กับการคว้าแชมป์ และต่อมาเธอก็มีโอกาสได้ลองงานในวงการทั้งเรื่องของการถ่ายโฆษณา อีกทั้งยังมีโอกาสได้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ๆ เช่น คอนเสิร์ต “รวมวงธงไชย” โดยเป็นแขกรับเชิญให้กับซุป’ตาร์สายร้อง “เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์” กันเลยทีเดียว
 
      อีกหนึ่งสาว “ซานิ นิภาภรณ์ ฐิติธนการ” หรือ “ซานิ AF6” ซึ่งในตอนนั้นเธอมาในเท่ๆ ผสมกับเสียงร้องเพราะๆ ยิ่งทำให้เธอโดนใจแฟนเพลง ส่งแรงใจแรงเชียร์จนเธอถึงฝั่งฝัน ครองแชมป์ “ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย” เป็นคนแรก ต่อมาเธอนั้นก็เริ่มปรับลุคให้ดูแซบมากขึ้น ปล่อยเพลงออกมาฮิตหลายเพลง มีโอกาสได้แสดงละครเวที ซึ่งนับเป็นสิ่งที่ท้าทายความสามารถ อีกทั้งเธอก็เริ่มลุยงานละครให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน
 
       สาวสวยบ้าน “ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย” อีกหนึ่งคน ได้แก่ “ไอซ์ ภรภัสสรณ์ ชัยอนันต์นิธิ” หรือ “ไอซ์ AF9” เธอเป็นแชมป์หญิงคนที่ 2 ต่อจากสาว “ซานิ” ซึ่งก่อนหน้าที่เธอจะมาประกวด เธอนั้นเคยเป็นศิลปินค่ายยักษ์ใหญ่ “อาร์เอส” ในนามวง "Beauty G" ทำให้เธอนั้นมีฐานแฟนคลับอยู่บ้าง แน่นอนว่าพอมารวมกับเสียงร้องที่ไพเราะก็ทำให้เธอมีแฟนคลับเพิ่มขึ้นอย่างง่ายดาย จนกระทั่งทำตามฝันสำเร็จ อีกทั้งยังได้ชิมลงงานละครในหลายๆ เรื่อง
 
       ไม่พูดถึงสาวคนนี้คงจะไม่ได้ สำหรับสาว “เอม สาธิดา ปิ่นสินชัย” หรือ “เอม AF11”ที่ความสวยปนแมนของเธอไปตรงความชอบของแฟนๆ AF อีกทั้งเธอนั้นเป็นคู่จิ้นกับสาว “น้ำ กัญญ์กุลณัช ปัญญากิตตินันท์” หรือที่หลายคนคุ้นหูกับชื่อ “เอมน้ำ” และไม่ใช่เพียงแค่คนเก่งในเรื่องการร้องเพลง แต่ความเอาใจใส่แฟนคลับก็ทำให้เธอนั้นยังสามารถอยู่ในใจแฟนๆ มาได้ตลอดแม้ว่าจะจบการแข่งขันแล้ว ซึ่งจะเห็นได้ชัดๆ ว่าไม่ว่าเธอนั้นจะออกซิงเกิ้ล หรือเล่นละคร ก็ยังมีคนให้การตอบรับดีเสมอมา
 
       ปิดท้ายกันด้วยแชมป์หญิงจากเวที “เคพีเอ็น อวอร์ด” อย่าง "น้ำหวาน พรพรรณ มนชะติน" ซึ่งต้องบอกว่าเธอนั้นมีความสามารถครบรส ทั้งการร้องไทยสากล เพลงสากล เพลงลูกทุ่งหรือสไตล์ลูกกรุงก็ทำได้ดี อีกทั้งยังสามารถเอนเตอร์เทรนแฟนๆ ได้ด้วย ก็ไม่น่าแปลกใจที่เธอจะเอาชนะใจคนไทยและคว้ารางวัลไปครองได้สำเร็จ โดยเธอนั้นเป็นผู้หญิงที่สามารถพลิกเอาชนะหนุ่มๆ หลังจากที่ฝ่ายชายครองแชมป์มาติดต่อกันถึง 5 ปี
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ลีซอ” แฉเรื่องรัก “โอบ นิธิ” เผยรู้มานานแล้วแค่รอเปิดตัวคู่กัน!

“โป๊ป-เบลล่า” ส่งไม้ต่อ “ปิ่นอนงค์” วิกสามจับ “เต้ย พงศกร” ตบจูบ “พรีม รณิดา” ลงละครเย็น 

แฟนคลับส่งกำลังใจ “อิงฟ้ง” โพสต์ข้อเสียของตัวเองที่แก้ไม่หาย

“เนเน่” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “All To Myself” คว้าหนุ่มคนนี้เป็นพระเอก MV

ภาระกิจสุดท้าย “เชย์นิส ปาลาซิโอส” มิสยูนิเวิร์ส2023 ไหว้พระธาตุนครพนม และเยือนโบสถ์นักบุญแอนนา

“มี่ ธนวัจน์” เคลื่อนไหวละครดัง “เรือนโชนแสง” คาด “ทอย-มิลลี่” จับคู่ปล่อยอาวุธพิฆาตกิ่งเตโชต้นไม้ไฟ

เปิดเรตติ้ง “ขวัญฤทัย” ยังแรง “ไมกี้-ญดา” จุ๊บกลางน้ำตก ฟินกระชากใจกองทัพ “ปณิดา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments