“พิกเล็ต” เปิดใจหันเซ็นสัญญา GMM เตรียมคัมแบ็คลุยงานเพลง

“พิกเล็ต” เปิดใจหันเซ็นสัญญา GMM เตรียมคัมแบ็คลุยงานเพลง

1

“พิกเล็ต” เปิดใจหันเซ็นสัญญา GMM เตรียมคัมแบ็คลุยงานเพลง

      “พิกเล็ต ชาราฎา อิมราพร” หมดสัญญา BEC หันซบค่ายใหม่กับ GMM เตรียมกลับมาทำงานเพลงอีกครั้ง แต่ก็ยังไม่ทิ้งงานแสดง

    

      นักร้องสาวหน้าแบ๊ว “พิกเล็ต ชาราฎา” อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปดังอย่าง “Sugar Eyes” ที่เคยแจ้งเกิดกับเพลง “สายตายาว” ในช่วงหลังดูเหมือนเธอจะเอาดีกับงานละครแทนการร้องเพลง โดยมีผลงานกับหนุ่มสุดฮอตอย่าง “กอล์ฟ พิชญะ” ในซีรีส์ “Devil Lover เผลอใจ..ให้นายปีศาจ” ทางค่ายดังฝั่งอโศก ทำเอาหลายคนจับตามองว่าเธอจะวางไมค์หันมาเอาดีด้านการแสดงแทนการร้องเพลงหรือเปล่า แต่ล่าสุดแฟนๆ ก็เหมือนจะมีข่าวดี เพราะแว่วมาว่าเธอกำลังกลับมาทำงานเพลงอีกครั้ง และเมื่อ “ดาราเดลี่” มีโอกาสพูดคุย เจ้าตัวก็เล่าให้เราฟังว่า

      “ตอนนี้ในส่วนของงานเพลงเราหมดสัญญากับที่ BEC ไปแล้ว เมื่อมีโอกาสมาถ่ายซีรีส์เรื่อง ‘U-Prince’ ซึ่งเป็นของ GMM เราก็เลยมีโอกาสได้คุยกับพี่ๆ เขา ก็เลยตกลงเซ็นสัญญากับที่นี่ไปเลย เพราะว่าคุยเรื่องจะทำละคร แล้วก็อาจจะร้องเพลงประกอบไปด้วย แต่เพิ่งเซ็นไปไม่นาน ก็เลยยังดูก่อนว่าอาจจะมีโปรเจ็คท์อะไรทำต่ออีก

      เราได้ทำงานละครกับงานเพลงไปด้วยกันเลยมันก็ดี เพราะเราก็เล่นละครที่นี่ด้วย ร้องเพลงที่นี่ไปด้วยเลย คือก็ยังอยากร้องเพลงอยู่ด้วย ก็เลยเซ็นสัญญาไปสองอย่างเลย แฟนๆ ก็น่าจะคอยฟังเพลง เพราะเราไม่ได้ร้องเพลงมาตั้งนานแล้ว แต่หลังจากที่เล่นละครเรื่องนี้ ก็พอจะมีคนชวนไปร้องเพลงอะไรแบบนี้บ้าง ก็รู้สึกตื่นเต้น แต่เราวางแผนไว้ว่าจะไปเรียนร้องเพลงเพิ่มก่อน เพราะว่าเหมือนไม่ได้ร้องเพลงมานานแล้ว คงเรียนเพิ่มทั้งแอ็คติ้งและร้องเพลงควบไปด้วยเลย 

      การที่เรามาเซ็นสัญญากับที่ใหม่ ก็อยากเริ่มทำอะไรใหม่ๆ ให้คนเห็นสิ่งที่เขาไม่เคยเห็นกัน อยากให้เห็นผลงานที่แปลกใหม่มากขึ้น ที่มันจะดูโตขึ้น เราเองก็ตัดสินใจนานเหมือนกัน ระยะเวลาสัญญามันเป็นอะไรที่นานเหมือนกัน ก็คิดหนักพอสมควร อย่างตอนอยู่ที่เดิมเราก็แฮปปี้ แต่พอมันหมดสัญญาแล้วเราก็จะเริ่มลองทำอะไรใหม่ๆ บ้าง ก็ตัดสินใจกับที่บ้าน ให้พี่เนยพี่แจมช่วยคิดกันว่าจะเอายังไงดี เพราะมันก็นานเหมือนกันนะ 5 ปี เหมือนพอโตขึ้นเราก็อยากทำอะไรใหม่ๆ ก็เลยอยากจะเซ็นไปเลยจะได้สบายใจด้วยแหละ เรารู้สึกว่าอย่างน้อยก็มีผู้ใหญ่คอยดูให้เรา เพราะตอนแรกเราก็ฟรีมานานเหมือนกัน ให้คุณแม่เป็นคนช่วยดูมันก็เหนื่อยด้วย

      ยังไงก็ฝากผลงานของเราด้วย อนาคตอาจจะได้เห็นแบบว่าพิกเล็ตกลับมาร้องเพลงอีกครั้งนึง ในมุมมองที่ทุกคนอาจจะไม่เคยเห็นมาก่อน แต่ตอนนี้รอดูละครไปก่อนแล้วกัน เราตั้งใจทำงานมากๆ เลย ละครเรื่องนี้รู้สึกว่ามันอาจจะสั้นๆ มันไม่ได้ยาวมาก แต่ก็น่าจะถูกใจใครหลายๆ คน ยังไงก็ฝากด้วย”

นักร้องสาวหน้าแบ๊ว นักร้องสาว พิกเล็ต เซ็นสัญญา GMM  คัมแบ็ค ลุยงานเพลง
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments