“7Days Crazy” เปิดตัวสมาชิกใหม่ 2 คน พร้อมปล่อยเพลง “ไม่ผิดหรอกเธอ”

“7Days Crazy” เปิดตัวสมาชิกใหม่ 2 คน พร้อมปล่อยเพลง “ไม่ผิดหรอกเธอ”

3

“7Days Crazy” เปิดตัวสมาชิกใหม่ 2 คน พร้อมปล่อยเพลง “ไม่ผิดหรอกเธอ” 

     หวนคืนวงการเพลงอีกครั้งกับวงร็อคสุดอินดี้อย่าง “7Days Crazy” ที่ปล่อยผลงานเพลงล่าสุด “ไม่ผิดหรอกเธอ” เผยครั้งนี้ไร้สังกัด พ่วง 2 สมาชิกใหม่ 
     
   

    หลังจากห่างหายไปจากการทำงานเพลงมานานกับวงร็อคฝีมือดี “7Days Crazy” ที่เคยมีผลงานซิงเกิ้ลสุดฮอต ยอดวิวสูงปรี๊ดอย่างเพลง “แค่ได้รักเธอ” กับสังกัดค่ายยักษ์ใหญ่ ล่าสุดหนุ่มๆ วง “7Days Crazy” ก็ได้ฤกษ์ปล่อยซิ้งเกิ้ลใหม่ “ไม่ผิดหรอกเธอ” ทางช่องยูทูปชาแนลของตัวเอง ให้แฟนๆ ได้ติดตามผลงานเพลงอีกครั้ง และดูเหมือนว่าในครั้งนี้พวกเขาจะเป็นอิสระกว่าที่เคยเป็น ซึ่งในการกลับมาทำงานเพลงรอบนี้วง “7Days Crazy” ได้เพื่อนร่วมวงใหม่อีก 2 คน เพิ่มดีกรีความเข้มข้นทางดนตรีให้มากยิ่งขึ้น โดยในเพลงนี้มีเน็ตไอดอลสาวอย่าง “เปิ้ล แซมมี่” มาร่วมร้องแจมในเพลงด้วย และเมื่อทาง “ดาราเดลี่” มีโอกาสพูดคุยกับหนุ่มๆ วง “7Days Crazy” พวกเขาได้อัพเดทถึงผลงานเพลงให้เราฟัง 

     สำหรับเรื่องเนื้อหาของเพลงนี้ ที่เพิ่งปล่อยออกไป พวกเราอยากทำเพลงที่กลับไปเป็นเหมือนตอนออกซิงเกิ้ลแรก ที่ประสบความสำเร็จมาก แล้วในครั้งนี้ก็ได้น้อง “ปิ๊ก ณัฐชานนท์ ศรีสุกใส” มาเขียนเนื้อและทำนองให้ แล้วพวกเราก็เรียบเรียง ส่วนตอนที่เพลงเสร็จแล้วเราก็ได้ “ทีมลูกคนเล็ก” ช่วยเป็นโปรดิวเซอร์ให้ในระหว่างที่เราอัดเพลง ส่วนเรื่องเนื้อหาของเพลง เราจะพูดถึงความรักที่โดนทิ้งไป แต่ระหว่างก่อนที่จะโดนทิ้ง เราเองอาจจะบกร่องในความรัก เราไม่มีเวลาให้เขา หรือ เราไม่ได้ดูแลเขา จนสุดท้ายเขาเลือกที่จะไปจากเราแล้ว แต่เราก็ไม่โทษเขา เราโทษที่ตัวเราเอง ก็คือเธอไม่ผิดที่ทิ้งเราไป

     ในส่วนกระแสของเพลงก็มีมาอย่างต่อเนื่อง พวกเราก็รู้สึกดีใจ ตรงที่เราตั้งใจทำงานมากๆ คาดหวังว่าตอนปล่อยเพลงออกมาก็ลุ้นกันตลอดเวลา ว่ามันจะรอดไหม พวกเราเช็คกันแทบทุกชั่วโมงเช็คอยู่ตลอด เรียกได้ว่าลุ้นกันนาทีต่อนาทีเลย (หัวเราะ) วันแรกผ่านไป วันที่สอง วันที่สามยอดวิวมันขึ้นหลักแสนแล้วนะ พวกเราก็รู้สึกเริ่มใจชื้นขึ้นมาในระดับนึง อย่างในเพจของวงจะมีช่วงนึงกระแสมันเงียบมาก คนที่เคยเข้ามาติดตามเพลงของพวกเราหายไป อาจจะเพราะผลงานของพวกเราด้วยที่มาอย่างไม่ต่อเนื่อง มันมีการเปลี่ยนแปลงสมาชิกในวง อะไรหลายๆ อย่างมารวมๆ กัน ก็เลยทำให้แฟนเพลงที่ชอบหายไป แต่พอเราเริ่มกลับมา เขาก็เริ่มกลับเข้ามา ในเฟซบุ๊กเริ่มมีการพูดคุย มีกระแสตอบรับ มันก็ทำให้เรารู้สึกโอเคและมีกำลังใจในการทำงานต่อ ทำให้พวกเรายังรู้ว่าแฟนเพลงเขายังไม่ลืมเรา


     ซึ่งในครั้งนี้วงของพวกเรามีสมาชิกใหม่เพิ่มมาอีก 2 คน ซึ่งความรู้สึกแรกหลังได้สมาชิกใหม่ ก็ตื่นเต้น ดีใจด้วย แล้วก็มีความกดดัน ที่บอกว่ากดดันก็คือด้วยความที่เป็นวงดนตรี ก็กลัวจะร่วมงานกับเขาไม่ได้ กลัวในเรื่องความคิดด้วย ว่าจะคิดเหมือนกันไหม เพราะถ้ามันเป็นวงก็ต้องเป็นไปในทิศทางเดียวกัน ช่วงแรกๆ นี้มีร้องไห้เลย คำดูถูกจากคนรอบข้างก็มี แต่พอได้พูดคุย ทำความรู้จักกันมากขึ้น ตอนนี้ก็เริ่มชินแล้ว เพราะเราก็มาใหม่ พี่ๆ ก็ดังอยู่แล้ว แต่หลังๆ ก็เริ่มรีแลกซ์ขึ้นเรื่อยๆ พอได้คลุกคลีกันบ่อยๆ 

     ในยุคนี้เป็นยุคที่ทุกคนมีสื่อเป็นของตัวเองอยู่แล้ว ยูทูปใครจะปล่อยเพลงอะไรก็สามารถทำได้ ทั้งคนที่ดังในโซเชียล วงเกิดใหม่ วงค่ายใหญ่ เยอะไปหมด เราก็ทำใจไว้แล้วว่าปล่อยเพลงไปคู่ต่อสู้ก็เยอะ แต่ถ้าไม่ได้ปล่อยก็แปลว่าไม่ได้สู้ เท่ากับเป็นศูนย์อยู่ดี ก็ตัดสินใจลองดูสักตั้ง ก็ได้แต่ลุ้นให้โอเคแบบนี้ต่อไป พวกเราก็มีกดดันเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว เพราะอย่างที่บอก งานนี้เป็นสิ่งเดียวที่เราหวัง และยิ่งตอนนี้เราไม่มีค่าย ไม่มีใครซัพพอร์ตแล้ว ก็ต้องสู้ด้วยตัวเองแบบนี้

     อยากจะฝากถึงเพื่อนๆ แฟนเพลงทุกคนที่ติดตามอยู่แล้ว ให้ติดตามกันไปเรื่อยๆ อย่างน้อยๆ ฟังเพลงเราช่วยแชร์ พวกเราก็รู้สึกโอเคแล้ว ให้คนที่เขายังไม่รู้จักเพลงของพวกเรา รู้จักพวกเรา ได้รู้จักวงของพวกเรามากขึ้น โดยสามารถติดตามในยูทูปได้เลยเสิร์ชชื่อเพลงได้เลย “ไม่ผิดหรอกเธอ” แล้วเข้าไปดูมิวสิควีดีโอ เข้าไปชมให้จบก่อน แล้วค่อยกดเลื่อนลงไปดูด้านล่างมีเฟซบุ๊กเพจของพวกเราอยู่ ก็ช่วยเข้าไปกดติดตามกันด้วย

บันเทิง ดารา ศิลปิน วงการเพลง สมาชิกใหม่ ปล่อยเพลง ไม่ผิดหรอกเธอ นักร้อง 7Days Crazy

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments