มองตารู้ใจ! “เมย์” ไม่ต้องเซอร์ไพรส์วันเกิด “หนุ่ม” ด้าน “มายู” เรียนรู้เร็ว

มองตารู้ใจ! “เมย์” ไม่ต้องเซอร์ไพรส์วันเกิด “หนุ่ม” ด้าน “มายู” เรียนรู้เร็ว

1

มองตารู้ใจ! “เมย์” ไม่ต้องเซอร์ไพรส์วันเกิด “หนุ่ม” ด้าน “มายู” เรียนรู้เร็ว 

    “เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย” ภรรยาคนสวยของ “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” เผยไม่มีเซอร์ไพรส์วันเกิดสามี เพียงมองตาก็รู้ใจกัน ด้านพัฒนาการ “น้องมายู ภูรดา กำเนิดพลอย” กำลังไปได้สวย

   

    เป็นอีกหนึ่งดาราสาวสวยที่ผันตัวเองเป็นผู้จัดละครสำหรับสาว “เมย์ ปทิดา” ที่ตอนนี้กำลังไปได้สวยทั้งเรื่องงาน เรื่องครอบครัว ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมาก็เพิ่งจะผ่านวันเกิดของสามี “หนุ่ม กรรชัย” พิธีกรคนเก่งไปหมาดๆ หลายคนก็จับตามองภรรยาคนสวยอย่างสาว “เมย์ ปทิดา” ว่างานนี้จะมีของขวัญอะไรพิเศษหรือไม่ และเมื่อดาราเดลี่ได้มีโอกาสพูดคุยกับเจ้าตัว เธอก็ได้มาอัพเดทเรื่องดังกล่าว พร้อมทั้งเล่าถึงพัฒนาการของหนูน้อย  “น้องมายู” ให้เราฟังว่า

    สำหรับวันเกิดของ “หนุ่ม กรรชัย” ที่ผ่านมา เราก็ไม่ได้มีการเซอร์ไพรส์อะไรเป็นพิเศษ เพราะถือว่าคบกันมานานแล้ว แค่มองตาก็รู้ใจกัน เลยไม่ต้องมีเซอร์ไพรส์อะไรให้ เพราะถ้าเกิดเขาอยากได้อะไร เขาจะบอกเอง เช่น “ตัวเอง อันนี้ก็โอเคนะ” หรือ “อยากได้อะ” แต่ก็จะมีการลีลาๆ เล็กน้อย ซึ่งในวันเกิดเราก็หาเวลามาดินเนอร์กัน ก็เหมือนเป็นการกินข้าวเย็นตามปกติทั่วไป ไม่ได้มีอะไรพิเศษมาก อย่างปีที่แล้วเราก็เคยซื้อนาฬิกาให้เป็นของขวัญ เขาก็บอกว่าวันเกิดก็ไม่จำเป็นต้องซื้ออะไรให้กันมาก มันอยู่กันที่ใจ ดูกันตรงที่ผ่านอะไรมาด้วยกันมากกว่า

     ส่วนเรื่องพัฒนาการของ "น้องมายู" น้องก็เป็นเด็กที่เลี้ยงง่าย เป็นเด็กที่เก่ง จดจำอะไรได้เยอะเลย ก็รู้สึกดีที่น้องเป็นเด็กเรียนรู้เร็ว จากที่คุณหมอตรวจน้อง หมอได้บอกว่าน้องเป็นคนค่อนข้างรูปร่างใหญ่เกินกราฟ คือสูงแต่ไม่ถึงกับอ้วน และยังเป็นเด็กที่ค่อนข้างขี้อ้อนด้วย

มองตารู้ใจ เมย์ เซอร์ไพรส์วันเกิด หนุ่ม มายู บันเทิง ดารา นักแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดอบอุ่น “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จัดงานวันเกิดเรียบง่ายแต่มีความสุขเพิ่ม 2 เท่า

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

ภรรยา “ดาว บ้านดอน” อัปเดตหลังเส้นเลือดสมองตีบ อาการยังน่าเป็นห่วง

ขอคืนมงกุฎสายสะพาย UIU !!“แม่ปุ้ย” เคลียร์ใจ “เพชร ปากปลาร้า” หลังมีคลิปไม่เหมาะสม

วาสนาของกันและกัน “นุ่น เนตรชนก” สุดซึ้ง “แม่น้ำหนึ่ง” ถอยรถป้ายแดงคันใหม่ให้เป็นของขวัญ

ต้นสังกัดแจ้งอาการป่วย “จ๋าย ไททศมิตร”

“ใบหม่อน กิตติยา” โชว์ครรภ์น้อยๆ บอกว่ามาครึ่งทางแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments