"ปู" ยก "ลีโอนาโด" แบบอย่างการกุศล อุบตอบเล่น "แม่เบี้ย" แง้มพระเอกแซบ!

"ปู" ยก "ลีโอนาโด" แบบอย่างการกุศล อุบตอบเล่น "แม่เบี้ย" แง้มพระเอกแซบ!

1

"ปู" ยก "ลีโอนาโด" แบบอย่างการกุศล อุบตอบเล่น "แม่เบี้ย" แง้มพระเอกแซบ!

      "ปู ไปรยา สวนดอกไม้" ร่วมงานการกุศลถี่ยิบ ไม่คิดเทียบเป็น "แองเจลิน่า โจลี่" เมืองไทย ด้านละคร "แม่เบี้ย" ยังขออุบรอช่องอนุมัติ เรื่องหัวใจยังโสดไม่พร้อมเปิดใจ


       เดินหน้าลุยงานเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับสาว "ปู ไปรยา" จนทำให้มีคนยกฉายา "แองเจลิน่า โจลี่" เมืองไทยให้แล้ว งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอสาวปู เธอก็เผยถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งอัพเดทเรื่องงานละครและความรักว่า

       ล่าสุดก็ไปร่วมงานมูลนิธิของ "ลีโอนาโด ดิคาปริโอ" มา ก็เป็นมูลนิธิที่ทำหลายอย่างมาก ที่ไปร่วมงานนี้ได้ก็เพราะถูกรับเชิญไป มีเพื่อนทำงานอยู่ที่นั่น ส่วนตัวไม่ได้มองว่าไปแล้วจะเจอใคร มองว่าดาราเป็นบุคคลที่โชคดีที่ใช้ชื่อเสียงทำในสิ่งที่ดีได้ อย่างลีโอนาโดเขาก็เป็นตัวอย่างที่ดีในการทำอะไรหลายๆ เพื่อลูกหลานทำให้เป็นแรงบันดาลใจของเราด้วย ซึ่งในปีนี้ก็มีเวลามากขึ้นเลยอยากจะทำอะไรหหลายๆ อย่างเกี่ยวกับการกุศล มีเป้าหมายที่จะช่วยเหลือสังคมที่ชัดเจนอยู่แล้ว เพราะสังคมได้มอบอะไรให้กับเราเยอะ เลยอยากทำตอบแทนคืนบ้าง 

ปูไปรยา ลีโอนาโด แม่เบี้ย ปูไปรยาละครแม่เบี้ย ดารา งานการกุศล ดาราการกุศล

 

        ส่วนที่มีคนตั้งฉายาเป็น "แองเจลิน่า โจลี่" เมืองไทยนั้น ก็ไม่มีทางที่จะเป็นแบบเขาได้ เพราะเขาได้อุทิศทำการกุศลมาเป็นระยะเวลาถึงสิบปีแล้ว เราก็ทำในแบบของตัวเองเป็นความรับผิดชอบของสังคมมากกว่า ยกเขาเป็นอะไรที่น่าเทิดทูน

       สำหรับผลงานละครเดี๋ยวจะมีรับเล่นละครเดือนตุลาคมนี้ ก็พร้อมมากหลังจากที่พักไปพอสมควร ก็ได้อธิบายกับช่องไปแล้ว แต่ตอนนี้พร้อมจะรับเล่นแล้ว สำหรับเรื่องที่มีข่าวว่าได้เล่นเรื่อง "แม่เบี้ย" นั้น ก็ยังไม่ได้พูดคุยกับช่อง ก็รอให้ช่องเป็นคนพูด แต่ขอบอกว่าพระเอกแซบแน่นอน และเป็นคนที่ยังไม่ร่วมงานด้วย ซึ่งกับเรื่องนี้ก็ต้องดูอีกทีว่าทางช่องจะอนุมัติให้เล่นหรือเปล่า แต่ความจริงก็เล่นเรื่องไหนก็ได้ดูจากบทประพันธ์และเนื้อเรื่องที่เหมาะด้วย อาจจะฉีกจากบทที่เซ็กซี่เล็กน้อยก็ต้องดูเรื่องคิวด้วย 

        ด้านเรื่องหัวใจกับพี่ "โน้ต วิเศษ" ก็ยังเป็นเพื่อน ยังพูดคุยตลอด ซึ่งก่อนหน้านี้ก็คิดว่าความรักเป็นคนสองคน แต่หลังๆ ก็ไม่ใช่คิดว่าความรักสามารถให้กับทุกคนได้ความสุขไม่ใช่การครอบครองใครสักคน แต่ความสุขคือการให้กับคนอื่นและได้รับความสุขนั้นกลับคืนมาโดยส่วนตัวก็คิดว่าไม่น่าจะครองโสดนาน เพราะยังมีเหงาอยู่บ้าง และที่ไปเมืองนอกมาก็ไม่ได้มีหนุ่มฝรั่งมาตามจีบเลย เนื่องจากตอนนี้ยังไม่พร้อมที่จะเปิดใจ กับเรื่องจะรีเทิร์นพี่โน้ตก็ตอบไม่ได้ ขออยู่กับอยู่กับปัจจุบัน เพราะความหวังเป็นสิ่งที่อันตราย ไม่อยากหวังเรื่องอนาคตทำปัจจุบันให้ดีที่สุดก็พอ เพราะถ้าเขาคือคนที่ใช่ก็ใช่นั่นเอง

ปูไปรยา ลีโอนาโด แม่เบี้ย ปูไปรยาละครแม่เบี้ย ดารา งานการกุศล ดาราการกุศล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

ปักหมุดรอ! “คริส-สิงโต” งานคู่มารัวๆ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ “เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” ฟาดกันสนั่นจอแลกเรตติ้งคุ้มไม่!?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments