"แจ็ค" เผยตัวจริง "พลอย" ตลกโก๊ะ ละครรุม! จ่อออนฯ 3 ถ่ายอยู่ 1 เตรียมเปิด 2

"แจ็ค" เผยตัวจริง "พลอย" ตลกโก๊ะ ละครรุม! จ่อออนฯ 3 ถ่ายอยู่ 1 เตรียมเปิด 2

1

"แจ็ค" เผยตัวจริง "พลอย" ตลกโก๊ะ ละครรุม! จ่อออนฯ 3 ถ่ายอยู่ 1 เตรียมเปิด 2 

    "แจ็ค เมธัส ตรีรัตนวารีสิน" ฟุ้งงานละครเตรียมออนแอร์เพียบ ล่าสุดลง "สายลับรักป่วน" ประกบนางเอกแถวหน้า "พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" เป็นครั้งแรก

  

     นับได้ว่าปีนี้เป็นอีกหนึ่งปีทองสำหรับหนุ่ม "แจ็ค เมธัส" หรือ "แจ็ค AF4" ที่ปีนี้เจ้าตัวมีงานละครรุมเพียบ และล่าสุดเขาก็ได้ลงละคร "สายลับรักป่วน" ประกบกับนางเอกสาวมากฝีมืออย่าง "พลอย เฌอมาลย์" เป็นครั้งแรก ซึ่ง "ดาราเดลี่" ก็ได้มีโอกาสพูดคุยกับหนุ่ม "แจ็ค เมธัส" เจ้าตัวก็เล่าถึงประสบการณ์ในกองละครให้เราได้ฟัง

 

"สายลับรักป่วน" ได้ออนแอร์แล้วรู้สึกยังไงบ้าง?

    "รู้สึกดีใจ รอมานานเหมือนกันเพราะปิดกล้องตั้งแต่มกราคมแล้ว ผลงานชิ้นนี้เราตั้งใจกันมากๆ ทุกคนเลย ถ่ายทำกันแบบยากลำบากเพราะเป็นกล้องหนัง มีเทคนิคพิเศษ ภาพจะสวยมาก แต่ต้องใช้วิธีถ่ายทำค่อนข้างละเอียด คือต้องเล่นหลายเทคหน่อย"

 

คาแรคเตอร์ในเรื่องเป็นยังไง?

    "เหมือนกับแม่ของนางเอกไม่ชอบพระเอก เพราะพระเอกเขาเป็นสายลับแล้วปิดบังตัวเอง ทำตัวเป็นคนต่ำต้อย เป็นเซลส์ขายรถเพื่อจะบังหน้า ซึ่งแม่นางเอกรู้สึกไม่เหมาะสมกับลูกสาว เขาเลยหาคนที่จะมาทำให้นางเอกใจอ่อน ก็คือผมที่เป็นผู้ชายคนนั้น ซึ่งผมจะเป็นผู้ชายที่หล่อ รวย ครบทุกอย่าง"

 

เรื่องนี้เล่นร้ายหรือเปล่า?

    "ไม่ถึงกับร้ายครับ ออกแนวก่อกวนๆ มากกว่า เหมือนเรามาทำให้เขาเลิกกันอะไรแบบนี้ ไม่ได้ถึงกับไปฆ่าใคร"

 

คาแรคเตอร์ต่างกับในละคร "เพียงชายฯ" ยังไง

    "ในละคร 'เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ' เป็นการมารับเชิญขำๆ มากกว่า ต่างจากเรื่องนี้ที่จะอยู่ทั้งเรื่อง ต้องคอยดูแลนางเอก คือกลางๆ เรื่องจะมีพระเอกกับนางเอกเข้าใจผิดกัน แล้วนางเอกจะเศร้ามากๆ เราก็จะคอยดูแลในตอนที่นางเอกอ่อนแอ เผื่อนางเอกจะใจอ่อน"

 

ร่วมงานกับ "พลอย เฌอมาลย์" เป็นยังไงบ้าง?

    "เราดูเขามานานแล้ว เราดู 'สามีตีตรา' ก็กลัวๆ เกร็งๆ เขาเหมือนกัน ว่าเขาจะเป็นคนดุๆ หรือเปล่า เพราะอยู่ในละครดูจะดุๆ แต่พอได้ร่วมงานกันจริงๆ ก็รู้สึกดี พี่พลอยเป็นคนตลกแล้วก็เฟรนด์ลี่ เป็นคนพูดตรงๆ แล้วก็จะโก๊ะๆ หน่อย"

 

ในกองถ่ายเป็นอย่างไรบ้าง?

    "ระยะเวลาถ่ายนาน ตอนแรกก็เกร็งๆ ไม่สนิทกัน แต่หลังๆ ก็เริ่มสนิทกัน มีไลน์คุยกันในกลุ่มเพื่อนๆ บรรยากาศก็เป็นไปด้วยดี แต่ถ้าวันไหนมีฉากบู๊จะถ่ายนานหน่อย อย่างที่บอก เป็นกล้องหนัง พอเป็นบู๊ก็ยิ่งใช้เวลานาน"

 

แล้วมีการเตรียมตัวอย่างไงบ้าง?

    "เราก็เข้าไปคุยกับผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ ก่อนเลย นัดทานข้าว พูดคุยกันว่าบทตัวนี้เป็นยังไง เราต้องไปแข่งกับพี่แอนดริวซึ่งมันคนละรุ่นกันเลย ผู้ใหญ่ก็แนะนำให้ลองไว้หนวดหน่อยมั้ย ให้ดูเข้มๆ ขึ้น จะมีฉากต้องถอดเสื้อด้วย ต้องเตรียมฟิตหุ่น เราก็เตรียมตัวมา แต่ขอให้บอกก่อนสัก 2 อาทิตย์ผมจะได้งดอาหาร มันจะได้ลีนขึ้น เพื่อให้ถอดเสื้อออกมาแล้วดูสวย"

 

เรื่องนี้ก็ทำให้เราฟิตหุ่นไปด้วยเลย?

    "ใช่ๆ แต่ก็เหนื่อย เพราะเราต้องจริงจังกับมัน ก่อนเข้าฉาก 2 อาทิตย์ล่วงหน้าเราก็พยายามลดอาหารลง ให้หุ่นมันชัดยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าเล่นเรื่องนี้ทุ่มเทมาก มีอดข้าวอดน้ำด้วย" (หัวเราะ)

 

คาดหวังกับฟีดแบ็คยังไงบ้าง?

    "อยากให้คนชอบ คือเราก็ยังไม่เห็นว่ามันจะออกมาเป็นยังไง เราเล่นไปแล้วดูในมอนิเตอร์มันก็สนุก เราทุกคนตั้งใจทำงาน ตั้งใจทำการบ้าน เล่นหลายๆ เทคก็ไม่เป็นไร จะได้ภาพไปเยอะๆ เอาไปตัดต่อได้ ก็เลยใช้เวลาถ่ายค่อนข้างนาน อย่างละครปกติไม่ได้ผิดพลาดอะไรก็ประมาณ 2-3 เทค แต่อันนี้ก็ต้องมี 4-5 เทคขึ้นไป มีภาพกว้าง มีการเก็บภาพหลายๆ มุม"

 

แล้วคิดว่าในเรื่องนี้มีอะไรที่โดดเด่น?

    "น่าจะเป็นเรื่องของภาพ อย่างที่บอกไปตอนแรก คือจะมีตลกผสมมาด้วย แต่ไม่ใช่มุกแบบยิงมุกอะไรขนาดนั้น อย่างมุกไม่น่าเล่นก็ยังเล่นออกมาได้ ก็จะเป็นจังหวะตลกอีกแบบ และจะมีอีกอารมณ์ เป็นฉากจิ้นของพี่แอนดริวกับพี่พลอย เป็นผมกับพี่พลอยก็จะมีต่างคนต่างหวั่นไหวกัน และจะมีส่วนของดราม่า ทะเลาะกัน งอนกัน คือเรียกว่าครบรส อย่างแอ็คชั่นก็จะเหมือนหนังเลย จะเป็นสไตล์ฮอลลีวู้ด มีการขับรถไล่ล่า มีเฮลิคอปเตอร์บินลงมาจากตึกอะไรแบบนี้"

 

อยากให้ฝากละครเรื่องนี้กับแฟนๆ?

    "อยากให้ทุกคนเปิดใจแล้วก็ดูละครเรา มันเป็นมิติใหม่ของละครเลยก็ว่าได้ คือพวกเราตั้งใจทำงานกันมาก มันจะไม่เชิงละคร จะเป็นกึ่งๆ หนัง และยังได้ทั้งพี่พลอย พี่แอนดริว ที่เล่นเทพมากๆ สองคนมาเล่นด้วย คนในกองก็ตั้งใจกันมาก รวมถึงผู้กำกับฯ และตัวผมด้วย ถ่ายทำกันมาอย่างยาวนาน อยากให้ทุกคนลองมาดู ผลงานเราทำกันเต็มที่ เราก็อยากให้ทุกคนมีความสุข ยังไงก็ขอให้ทุกคนมีความสุขกับการดู 'สายลับรักป่วน' ครับ"

 

อัพเดทผลงานมีอะไรบ้าง?

    "มี 'สายลับรักป่วน' ที่ปิดกองไปแล้ว และก็จะมี 'กุหลาบตัดเพชร, นางอาย, บ่วงนฤมิต' ส่วนเรื่องที่กำลังถ่ายอยู่ก็คือ 'บ่วงหงส์' และกำลังจะเปิดอีก 2 เรื่อง จริงๆ จะเล่นหลักๆ อยู่ 2 เรื่องคือ 'สายลับรักป่วน' กับ 'กุหลาบตัดเพชร' เรื่องอื่นๆ จะเป็นรับเชิญแต่ก็แสดงหลายตอนอยู่"

 

เป็นนักแสดงรับเชิญแต่แฟนคลับก็จับตามองเยอะ เป็นยังไงบ้าง?

    "ใช่ครับ เพราะบทรับเชิญใน 'เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ' ถึงแม้จะออกมาแค่ตอนเดียว แต่มันเป็นจุดเปลี่ยนของนางเอกเหมือนกัน และผมก็ดีใจที่แฟนๆ ยังนึกถึงเรา ยังจำเราได้"

#สายลับรักป่วน แจ็ค พลอย ละครรุม บันเทิง ดารา นักแสดง ละคร ออนแอร์ นางเอกแถวหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments