“กรีน” สวยเตะตาสื่อนอก! คว้าพรีเซ็นเตอร์ความงามที่ฮ่องกง

“กรีน” สวยเตะตาสื่อนอก! คว้าพรีเซ็นเตอร์ความงามที่ฮ่องกง

1

“กรีน” สวยเตะตาสื่อนอก! คว้าพรีเซ็นเตอร์ความงามที่ฮ่องกง

    “กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล” รับได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ความงามของฮ่องกง ปัดค่าตัวสูงถึง 8 หลัก เผยแฟนคลับเพิ่มขึ้น ด้านความสัมพันธ์กับ “ธันวา สุริยจักร” ยังเป็นเพื่อนกัน
 

     เรียกว่าความสวยเตะตาทั้งในและนอกประเทศแล้ว สำหรับนางเอกสาว “กรีน อัษฎาพร” ที่ล่าสุดมีโอกาสได้ไปรับงานพรีเซ็นเตอร์ความงามของฮ่องกง ซึ่งลือว่าค่าตัวสูงถึง 8 หลักเลยทีเดียว ล่าสุดมีโอกาสได้เจอสาวกรีน เธอก็ชี้แจงเรื่องนี้ให้ฟังว่า

     ได้รับการติดต่อมาจากที่โน้น ไม่ได้มีการไปแคสอะไรเลย ส่วนตัวคิดว่าที่เขาเลือกเป็นเพราะมีความเป็นลุคเอเชีย โดยค่าตัวที่รับก็ไม่สูงเกิน 8 หลัก ก็รับเรทค่าโฆษณาปกติ เร็วๆ นี้จะมีไปลงเสียงที่โน้นก็คาดว่าน่าจะได้ออนแอร์ที่เมืองไทย ส่วนตัวก็ไม่รู้กระแสหลังปล่อยโฆษณาตัวนี้ออกไป แต่มีเพื่อนที่ไปฮ่องกงบอกเห็นบ่อย ด้านแฟนคลับก็มีเพิ่มขึ้นงานอื่นๆ ก็ยังไม่มีติดต่อเข้ามา แต่ถ้าโอกาสมีก็ยินดีทำ โฆษณาตัวนี้ไม่มีต้องไปโปรโมท

     สำหรับความสัมพันธ์กับ “ธันวา สุริยจักร” ก็ยังเป็นเพื่อนกัน ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยได้คุยกันมากนัก และที่ไม่ค่อยคุยก็ไม่เกี่ยวกับเกรงใจ “แซมมี่” เพราะเป็นคนละส่วนกัน ส่วนสถานะหัวใจก็โสดสนิทช่วงนี้ทำงานหนัก ก็มีคนเข้ามาคุยบ้างเป็นคนนอกวงการแต่ยังไม่พร้อมศึกษาใครในตอนนี้

กรีน บันเทิง ดารา สื่อนอก พรีเซ็นเตอร์ความงาม ฮ่องกง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments