"มายด์" เล่าเบื้องหลัง "กลรักเกมมายา" ร่วมงาน "จองอิลอู" พระเอกสายแกล้ง

"มายด์" เล่าเบื้องหลัง "กลรักเกมมายา" ร่วมงาน "จองอิลอู" พระเอกสายแกล้ง

2

"มายด์" เล่าเบื้องหลัง "กลรักเกมมายา" ร่วมงาน "จองอิลอู" พระเอกสายแกล้ง 

    "มายด์ วิรพร จิรเวชสุนทรกุล" ทุ่มสุดตัวเคลียร์คิวร่วมงานพระเอกเกาหลีชื่อดัง "จองอิลอู" ในละครใหม่แกะกล่อง "กลรักเกมมายา" คาดออนแอร์ปลายปีนี้ บอกแฟนคลับไม่ต้องอิจฉาเพราะมันเป็นงาน

  

    หลังจากมีผลงานออกมาให้แฟนคลับติดตามอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดสาว "มายด์ วิรพร" ก็มีผลงานใหม่ล่าสุดเรื่อง "กลรักเกมมายา" หรือ "What lies Beneath" ที่กำลังถ่ายทำเตรียมออนแอร์ปลายปีให้แฟนๆ ได้รับชมกัน โดยเธอก็ได้เคลียร์คิวงานทั้งหมดทุ่มเทให้กับละครเรื่องดังกล่าว ซึ่งเรื่องนี้เธอก็ได้ร่วมงานกับพระเอกเกาหลีชื่อดังอย่าง "จองอิลอู" ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับต่างพากันอิจฉาเธอเป็นอย่างมาก ซึ่งครั้งนี้ก็ถือเป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่เธอได้ร่วมงานกับนักแสดงชาวต่างชาติ โดย "ดาราเดลี่" มีโอกาสพูดคุยกับสาว "มายด์" ซึ่งเธอก็อัพเดทให้เราฟังว่า

    "สำหรับงานละครเรื่องนี้ก็ค่อนข้างเหนื่อยเพราะถ่ายกันทุกวัน ถ่ายติดต่อกันตั้งแต่หกโมงเช้าถึงสี่ทุ่ม เรื่องนี้ก็จะมีอุปสรรคตรงที่เราต้องใช้ภาษาไทยโต้ตอบกับเกาหลี ก็เลยทำให้งงๆ นิดนึงในช่วงแรก แต่หลังจากนั้นก็เริ่มปรับตัวได้แล้ว เรื่องนี้พระเอกเขาจะแสดงเป็นคนไทย ตัวมายด์เองก็เล่นเป็นคนไทย แต่เป็นเด็กที่มาจากบ้านเด็กกำพร้า แล้วตอนเรียนมหาวิทยาลัยก็มีแมวมองเห็นแววในตัวเรา ก็เลยจับปั้นเข้าวงการ พอมีชื่อเสียง ทางบริษัทพระเอกซึ่งเป็นโมเดลลิ่งเขาก็มาดูแลเรา พระเอกก็เลยได้มาดูแลเรา แต่ก็เหมือนเราชอบทำเรื่องให้เขามาตามแก้ปัญหา พออยู่ไปอยู่มาก็เลยใกล้ชิดจนตกหลุมรักกัน

    ในส่วนของการทำงานก็สนุกสนาน พระเอกเขาก็เป็นคนชอบแกล้ง ช่างแต่งหน้าที่มากับเขาก็ชอบแกล้ง แกล้งทุกคน แล้วเขาก็ชอบเรียนรู้ภาษาไทย ก็จะมาถามเราบ่อยๆ ว่าถ้าคำนี้ในประเทศไทยพูดว่าอะไร อย่างคำว่า เร็วๆ เขาก็ถามว่าในภาษาไทยพูดว่าอะไร เราก็บอกไป เขาก็ชอบพูดว่า เร็วๆ ซึ่งเขาก็ให้สอนคำนั้นคำนี้ อย่างเช่นคำว่า แล้วไง, แล้วแต่ อะไรแบบนี้

    ครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงต่างชาติ เราก็รู้สึกตื่นเต้น ดีใจที่ทางผู้ใหญ่ให้โอกาส อยากทำให้มันออกมาดีที่สุดเพราะโอกาสมาถึงแล้ว ถ้าไม่ใช่ครั้งนี้ก็ไม่รู้ว่าโอกาสจะมาหาเราอีกเมื่อไหร่ ก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสเราได้มาเล่นเรื่องนี้

    สำหรับการเล่นละครครั้งนี้ก็กดดันนิดหน่อยในช่วงแรกๆ แต่ตอนหลังเริ่มปรับตัวได้ โอเคขึ้น พระเอกเขาก็เฟรนด์ลี่มาก แล้วเขาก็เล่นเก่งมาก ซึ่งเราก็มีคุยกับเขาเรื่องการทำงานของประเทศเกาหลี เขาก็เล่าให้ฟังว่าในส่วนของการทำงานของทีมงานเกาหลีกับไทยก็ไม่ต่างกันเลย ทางฝั่งนั้นจะถ่ายหนักกว่าด้วยซ้ำ ถ่ายยันเช้า ไม่ได้พักเลยก็มี

    เรื่องนี้คาดว่าจะออนแอร์ในปลายปี มายด์ก็อยากฝากละครเรื่องนี้ด้วย สนุกสนาน เข้มข้น น่าติดตามตั้งแต่ตอนแรกแน่นอน และนอกจากอิลอูแล้วยังมีเดวิด ที่แสดงเรื่อง Descendant of the sun ก็มารับเชิญด้วย มาเพิ่มสีสันให้ในเรื่อง คือละครเรื่องนี้มันก็จะค่อนข้างครบรส มีตลก โรแมนติก สืบสวนสอบสวน มีเรื่องคดีมาเกี่ยวข้องด้วย ก็น่าติดตาม

    สำหรับผลงานอื่นๆ ตอนนี้ยังไม่มีเลย เพราะเราก็เทคิวให้เรื่องนี้ทั้งหมด เค้าค่อนข้างเร่งถ่าย แล้วก็มีคิวจำกัด เราก็เลยต้องถ่ายเรื่องนี้ให้หมดก่อน แล้วก็จะมี U-Prince Series ที่จะถ่ายช่วงปลายๆ ปี น่าจะเปิดกล้องประมาณเดือนตุลาคม"

#LoveAndLies #กลรักเกมมายา บันเทิง ดารา นักแสดง เบื้องหลัง กลรักเกมมายา จองอิลอู พระเอกสายแกล้ง

#LoveAndLies #กลรักเกมมายา บันเทิง ดารา นักแสดง เบื้องหลัง กลรักเกมมายา จองอิลอู พระเอกสายแกล้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ๊ก ธนดล” ดึง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ทำเพลง ยินดี “ป๊ายปาย” งานรุม ขำหมดไปเยอะอีกฝ่ายหมุนวงล้อ

เบิร์ดเดย์ “จันจิ จันจิรา” รักเธอนะสาวน้อยแสนซน

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments