“กรีน” เล่นพีเรียดเตรียมเรียกน้ำตา ชม “เอส” ให้เกียรติตอนฉากเลิฟซีน

“กรีน” เล่นพีเรียดเตรียมเรียกน้ำตา ชม “เอส” ให้เกียรติตอนฉากเลิฟซีน

1

“กรีน” เล่นพีเรียดเตรียมเรียกน้ำตา ชม “เอส” ให้เกียรติตอนฉากเลิฟซีน

     "กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล" ตื่นเต้นละคร "ขมิ้นกับปูน" ใกล้ออนแอร์ ชมพระเอกอย่าง "เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์" ให้เกียรติตอนเล่นเลิฟซีน รับมีฉากจูบจริง ปัดเป็นปีทองเผยนางเอกคนอื่นก็มีละครพอๆ กัน

 

     ใกล้จะลงจอให้ได้ดูกันแล้ว สำหรับละครรีเมคชื่อดัง "ขมิ้นกับปูน" ที่นำแสดงโดย "กรีน อัษฎาพร" และ "เอส กันตพงศ์" ซึ่งเป็นอีกเรื่องที่หลายคนรอคอยกันเลยก็ได้ เพราะเป็นการรีเมคครั้งที่ 3 แล้ว ล่าสุดมีโอกาสได้พูดคุยกับทางนางเอกของเรื่องอย่างสาว "กรีน" เธอก็เผยถึงการทำงานของเรื่อง "ขมิ้นกับปูน" ให้ฟังว่า

    "ละครใกล้จะออนแอร์ก็ดีค่ะ ตื่นเต้น ตอนนี้ถ่ายได้ครึ่งนึงแล้ว ก็รีบถ่ายงานอยู่เพราะละครจะออกอากาศแล้ว อาจจะต้องถ่ายไปออนฯ ไปด้วย เราอยากให้คนดูได้ข้อคิดที่ดีมากกว่า อยากให้คนดูดูแล้วได้ข้อคิด ทางค่ายเองก็ตั้งใจนำเสนอออกมา ส่วนละครเป็นแนวพีเรียดก็น่าจะเรียกน้ำตาคนดูได้ ได้เห็นถึงความน่าสงสารในตัว 'ปัทมา'

    โดยคาแรคเตอร์ของ 'ปัทมา' เป็นคนที่ทิฐิสูงเหมือนคุณปู่ ดื้อ ค่อนข้างเอาแต่ใจ ไม่ให้ใครมาบงการชีวิต มีความคิดเป็นของตัวเอง อะไรที่ไม่มีเหตุผลก็จะขัดแย้ง ยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ แล้วก็ทุ่มเทให้กับความรักมากๆ ยิ่งเป็นผู้ชายที่รักมากแล้วก็อยากแต่งงานกับเค้า ยอมตายแทนได้

 

กรีนเอส กรีน ขมิ้นกับปูน2016 ขมิ้นกับปูน2559 ละครขมิ้นกับปูน ขมิ้นกับปูน นางเอกขมิ้นกับปูน

 

     เรื่องนี้เราทำการบ้านเยอะมาก กลับไปอ่านหนังสือที่เป็นบทประพันธ์ของเค้าเพื่อให้รู้ถึงเรื่องว่าเป็นอย่างไรบ้าง แล้วเรื่องนี้เป็นละครพีเรียดก็ต้องเตรียมตัว เพราะเล่นในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 เรื่องการพูด การเดิน การสไลด์ตัว การมอง มันจะมีวิธีการของมัน

     เราเป็นรุ่นที่ 3 ของการนำเรื่องนี้มารีเมคใหม่ ก็ดีค่ะ ทำให้เราได้บทที่ท้าทาย ถามว่ามีหวั่นๆ ไหม ก็แอบมีเหมือนกัน แต่ขออย่าให้ทุกคนนำไปเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นที่แล้ว เพราะทั้ง 2 เวอร์ชั่นที่ผ่านมาก็ทำมาดีหมด เวอร์ชั่นนี้เองก็ไม่ได้จะก๊อปปี้มา เวอร์ชั่นนี้จะเป็นอีกแบบนึง ขอให้ทุกคนเปิดใจรับชม

     ส่วนการร่วมงานกับพี่เอส ดีค่ะ พี่เค้าน่ารัก เป็นกันเอง ให้เกียรติกัน ในเรื่องจะมีฉากกอด จูบ พี่เค้าก็น่ารัก เป็นผู้ชาย gentleman มาก เรื่องนี้เลิฟซีนไม่เยอะมาก ก็มีจูบจริง เราไม่ได้เขินเพราะไม่ได้คิดอะไร พี่เค้าก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะเราเป็นพี่น้องกันมากกว่า

     อยากให้ดูนะคะ ห้ามพลาดเลย ละครออนฯ วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ จะจบเร็วมาก เพราะฉะนั้นก็ไม่อยากให้พลาดสักตอน เป็นอะไรที่ต้องดูแบบต่อเนื่อง แล้วใครที่ชอบละครดราม่า สะท้อนสังคมที่เกี่ยวกับตระกูลสองตระกูลที่เกลียดกัน ก็ส่งผลให้กับลูกหลาน เรื่องของเวรกรรม ชะตาชีวิต แล้วก็คนที่มีความรัก ทุ่มเทกับความรัก ก็อยากให้ดู เพราะเรื่องนี้จะสอนถึงความรัก รักแบบไหนที่เป็นรักที่สมหวัง รักแบบไหนที่รักแบบซับซ้อน ต้องดูเรื่องนี้ค่ะ

     สำหรับเรื่องที่คนมองว่าปีนี้เป็นปีทอง เรามีละครเยอะ จริงๆ ก็ปกติ นางเอกคนอื่นก็เป็นแบบนี้ แต่อาจจะเพราะความบังเอิญที่เรื่องนี้ออนแอร์เร็วด้วย มันก็เลยเป็นจังหวะที่เหมือนมีละครเยอะมากกว่าค่ะ"

กรีนเอส กรีน ขมิ้นกับปูน2016 ขมิ้นกับปูน2559 ละครขมิ้นกับปูน ขมิ้นกับปูน นางเอกขมิ้นกับปูน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” แจ้งข่าวเลื่อนทัวร์ละตินเหตุด้านสุขภาพ อยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายแล้ว

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments