"แพทริเซีย" ลุ้นคู่ "แอนดริว" ลุ้นเล่น "รักเดียวของเจนจิรา"

"แพทริเซีย" ลุ้นคู่ "แอนดริว" ลุ้นเล่น "รักเดียวของเจนจิรา"

1.5

‘แพทริเซีย’ ลุ้นคู่ ‘แอนดริว’ ลุ้นเล่น "รักเดียวของเจนจิรา"

     พักนี้ดูเหมือนว่านางเอกสาว “แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” จะหายหน้าหายตาไปจากจอโทรทัศน์ แต่แท้จริงแล้วละคร “บ่วงอธิฏฐาน” กำลังจะออนแอร์ ซึ่งสาว “แพทริเซีย” เปิดเผยว่า เรื่องนี้เป็นละครที่เข้มข้นมากๆ เพราะมีถึง 2 ยุค ซึ่งแฟนๆ ไม่ควรพลาด 

     อีกประเด็นหนึ่งที่ถูกจับตามองคือเรื่องที่เธอไม่มีคู่จิ้น “หนูก็ไม่รู้ว่าทำไมเราไม่มีคู่จิ้น แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสตรงจุดนี้ค่ะ ได้เล่นละครกับใครเราก็ทำงานของเราให้เต็มที่ และเป็นเรื่องธรรมดาที่พอได้เล่นกับคนมีคู่จิ้นเราก็โดนกระแสแอนตี้ หนูทำใจแล้วค่ะ ไม่นอยด์อะไร ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะเราไม่มีคู่จิ้นเป็นของตัวเอง แฟนๆ เขาจะรู้สึกไม่อินเพราะจิ้นไม่ขึ้น ซึ่งเราไม่สามารถทำอะไรได้ นอกจากทำหน้าที่กับบทบาทที่เราได้รับให้ดีที่สุด ถ้าเขาชอบเขาก็จะอินกับเราเอง 

     หนูก็ถือว่าตัวเองโชคดีที่ทางช่องให้ร่วมงานกับพระเอกดังๆ มีฝีมือ ทำให้เราเรียนรู้สิ่งต่างๆ จากพวกเขา เราอยู่เดี่ยวๆ ของเราอย่างนี้ก็ได้ไม่เป็นไรค่ะ ถ้าจะให้จิ้นกับพี่เด่นคุณ โนค่ะ เขามีแต่แกล้งหนูค่ะ”

แพทริเซียแอนดริว รักเดียวของเจนจิรา ละครใหม่แพทริเซีย

 

     นอกจากละครเรื่อง “บ่วงอธิฏฐาน” ที่จ่อคิวออนแอร์แล้ว ก็แว่วมาว่าสาว “แพท” กำลังจะได้เป็นนางเอกละครรีเมคเรื่อง “รักเดียวของเจนจิรา” ประกบกับ “แอนดริว เกร้กสัน” อีกด้วย 

     “รักเดียวของเจนจิรา” ฉบับปี 2539 ผลิตโดย บริษัท Remind Production โดย “วรายุฑ มิลินทจินดา” ร่วมกับ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เป็นการสร้างเป็นละครโทรทัศน์จากบทประพันธ์ของ “นิดา” ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายอมตะเรื่อง “Jane Eyre” ของ “Charlotte Bronte” ซึ่งนำมาดัดแปลงเป็นบทโทรทัศน์โดย “ยิ่งยศ ปัญญา” กำกับการแสดงโดย “ชูศักดิ์ สุธีรธรรม” เริ่มต้นออกอากาศเป็นครั้งแรกในเดือนมีนาคม พ.ศ.2539 ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 นำแสดงโดย “วิลลี่ แมคอินทอช” และ “ศิริลักษณ์ ผ่องโชค”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพื่อนสนิท “ออกัส” เคลื่อนไหว ลั่นข่าวที่ออกกับเรื่องจริงมันคนละเรื่อง พร้อมแฉกลับ

ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “ก้อย อรัชพร” แต่งเองชื่อ “จางหาย”

“นุ่น สินิทธา” พบเนื้องอกมดลูกรอบที่ 3 บั้นปลายชีวิตขอมองบ้านพักคนชรา

แฟนเพลงส่งกำลังใจ “เพชร ลูกพุ่มพวง” ป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธ์A

“กันสมาย” โพสต์ข้อความ “ทุกวันนี้ทำอะไรก็ดราม่าตีกลับได้หมด” พร้อมเผยสาเหตุที่โพสต์แฉ

“เกือบทิ้งแล้ว”  โปรดิวเซอร์เผยที่มาเพลง  “โคตรซิ่ง” ของ “แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง” 5 ล้านวิวใน 4 สัปดาห์

เปิดวาร์ป “อู๋ ภัทรพล” หนุ่มอารมณ์ดีที่เต็มไปด้วยพลังบวก ในซีรีส์สุดปัง “Close Friend โคตรแฟน 3 โซจู บอมบ์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments