“นุ่น” ควง “ท็อป” เคลียร์ดราม่าขาเตียงหัก!

“นุ่น” ควง “ท็อป” เคลียร์ดราม่าขาเตียงหัก!

1

“นุ่น” ควง “ท็อป” เคลียร์ดราม่าขาเตียงหัก!

     “นุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจินดา“ ควงหวานใจ “ท็อป พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร” เคลียร์ดราม่ากรณีข่าวลือขาเตียงหัก ยันรักกันดี ยังไม่มีโมเม้นต์อยากมีลูก

 

      เป็นคู่รักที่คบกันมายาวนานจนตัดสินใจลั่นระฆังวิวาห์กันเกือบปีแล้ว สำหรับหนุ่ม “ท็อป พิพัฒน์“ และสาว “นุ่น ศิรพันธ์“ ที่ล่าสุดทั้งคู่ก็มีกระแสดราม่าขาเตียงหัก เพราะข้อความที่ฝ่ายหญิงลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งเมื่อวานนี้ทั้งคู่ก็ได้ควงคู่กันมาออกงานและเคลียร์ประเด็นดราม่าดังกล่าว โดยสาว “นุ่น” ก็เผยว่า

     ส่วนตัวก็รู้สึกงงและพึ่งรู้ว่าที่โพสต์ข้อความไปมีกระแสแบบนี้ ปกติเราก็ชอบลงข้อความดีๆ อยู่แล้ว พี่ท็อปเองก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกตามที่โพสต์ และเราก็ไม่ได้มีการเช็คกระแสเลย

     ด้านฝ่ายชายก็เผยต่ออีกว่า ชีวิตคู่ก็มีทะเลาะกันบ้าง แต่ไม่เกี่ยวกับข้อความที่นุ่นโพสต์ครับ คู่ของเราก็เหมือนคู่อื่นๆ ทั่วไปที่บางครั้งอาจมีไม่เข้าใจกัน แต่ช่วงนี้จะตัวติดกันมากเพราะต้องทำงานด้วยกันตลอด ไม่มีปัญหาเรื่องขาเตียงหักแน่นอน ซึ่งปัญหาส่วนมากก็เป็นเรื่องของความคิดเรื่องงานที่ไม่ตรงกัน แต่ก็ไม่ถึงกับรุนแรงจนต้องเลิกกัน

     เราก็ค่อนข้างรู้สึกตกใจกับข่าว สำหรับแฟนๆ ที่เป็นห่วงพวกเรา ผมก็ขอบคุณมากๆ ครับ ช่วงนี้ถ้ามีเวลาก็อยากหยุดทำงานเพื่อพักผ่อนบ้าง แต่ก็ยังไม่มีแพลนว่าจะไปที่ไหน เพราะตอนนี้ต้องลุยธุรกิจใหม่ของครอบครัว แต่ก็มีเล็งๆ ไว้ว่าอีก 2 เดือนอาจจะมีเตรียมวางแผนเที่ยวก่อนนุ่นจะเปิดกล้องละคร และแพลนเรื่องมีลูกก็คงต้องพักไว้ก่อน 

     ซึ่งสาวนุ่นยังบอกต่ออีกว่า เราก็ยังไม่อยากมีลูก ก็ได้มีคุยกันกับพี่ท็อปเรื่องฝากไข่ แต่ก็ยังไม่ถึงกับต้องทำตอนนี้ ยังใช้วิธีธรรมชาติกันได้อยู่ ซึ่งเราทั้งคู่ก็ยังไม่มีโมเม้นต์อยากมีลูก แต่หากในอนาคตพร้อม ก็จะรีบมีทันที ตอนนี้ก็ใกล้จะครบ 1 ปีหลังแต่งงานแล้ว พี่ท็อปยังจำวันครบรอบแต่งงานไม่ได้เลย แต่ชีวิตแต่งงานของเราก็ราบรื่นดี ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ

นุ่น ท็อป บันเทิง ดารา นักแสดง ดราม่า ขาเตียงหัก หวานใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนคลับส่งกำลังใจ! “เจี๊ยบ กาญจนาพร” โพสต์รูปลูกชายที่จากไปบอก “อยู่กับลูก... ไปกับลูก”

“ตรี ชัยณรงค์” รุดเยี่ยมให้กำลังใจ “แม่นกน้อย อุไรพร” ก่อนเปิดวงฤดูกาลใหม่

ส่องความน่ารัก “น้องสเปซ” ลูกชายสุดหล่อของ “เป๊ก-นิว” เผลอแป๊ปเดียว 3 เดือนกว่าแล้ว

“พอร์ช” อวยพรวันเกิด “น้องโฮมส์” ลูกชาย 1 ขวบ “ประปารักหนูนะครับ”

“นุ่น เนตรชนก” กราบลาแม่ครูอย่างเป็นทางการ ขอเดินหน้าทำงานต่อไป วอนไม่พาดพิงคนอื่น

“มิว ศุภศิษฏ์” โพสต์ย้อนหลังร่วมยินดีกับงานหมั้นของน้อง “จอมขวัญ”

“GMMTV FANDAY13” ประกาศ 2 คู่หลัก “ออฟ-กัน-ปอนด์-ภูวินทร์” เตรียมกดบัตรเลย!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments