“เทพ” ถูกก็อปปี้ธุรกิจ รายได้ลดเหลือหนี้อีก 6 ล้าน

“เทพ” ถูกก็อปปี้ธุรกิจ รายได้ลดเหลือหนี้อีก 6 ล้าน

1

“เทพ” ถูกก็อปปี้ธุรกิจ รายได้ลดเหลือหนี้อีก 6 ล้าน

      “เทพ โพธิ์งาม” ถูกก็อปปี้ธุรกิจ เดือดร้อนถูกลูกค้าตำหนิและรายได้ลดลง ยันไม่ฟ้องปล่อยให้ปลอม แต่บอกว่าปลอมให้ดีเอาให้อร่อยกว่าเลยก็ได้

 

      ลุยงานมาตั้งนาน แต่อยู่ๆ “เทพ โพธิ์งาม” ก็ถูกขโมยไอเดียธุรกิจไปเสียดื้อๆ ทำเอาเจ้าตัวเดือดร้อนเพราะถูกลูกค้าโทรมาต่อว่า ทั้งๆ ที่เป็นของปลอม งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอทางป๋าเทพ เจ้าตัวก็เล่าถึงเรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า

      ก็อย่างที่บอกมันทำไม่ยาก และช่วงนั้นไปซื้อกล่องมาจากตลาดแล้วของปลอมเขาเลยทำเหมือนเรา ไปซื้อกล่องเหมือนของเรา และมาขอถ่ายรูปป๋า เราก็ให้เขาและตอนหลังมารู้ข่าวว่าเราส่งไปขายเขาก็แอบไปวางขายข้างๆ เรา ผลเสียก็คือเวลาเสียป๋าก็รับคนเดียว เวลาแป้งแข็ง มันไม่ค่อยดีเพราะว่าของเราตั้งใจทำอยู่แล้ว อยากจะฝากบอกคนที่ปลอมว่าให้ทำดีๆ หน่อย เอาให้อร่อยกว่าของป๋าเลยก็ได้ เราจะได้ไม่ต้องปวดหัวเวลาที่มีคนโทรมาว่าเรา ผลเสียตอนนี้คือลูกค้าเราก็หายไปเยอะเลยจนป๋าต้องออกไปขายเองแต่เราก็ยังเจอของปลอมวางขายอยู่ 

      เราก็จะไม่ฟ้องก็ปล่อยให้เขาทำไป แต่แค่ทำให้ดีขึ้นจะได้ไม่เสียชื่อเรา สาขาของร้านเราก็เยอะอยู่ ตอนนี้กล่องเรามีตัวนูน มีพลาสติกเรียบร้อยแล้วซึ่งแต่ก่อนเราไม่มี เราก็ลงทุนอีกหน่อยให้มีมาตรฐานคนที่เรียนแบบก็จะได้ทำยากขึ้น พอเราซีนใส่กันชื้นขนมเราก็จะอยู่ได้นานขึ้นจากปกติ 2-3 วันก็ต้องทิ้งตอนนี้ก็ไว้ได้เป็นครึ่งเดือน ช่วงนี้ก็มีมาบ้าง2-3 รายการการแสดงก็มีติดต่อมาบ้างแต่เราก็ค่อนข้างที่จะเบื่อแล้ว การค้าของเราแรกๆ ก็ดี แต่พอมาช่วงสงกรานต์ยอดขายก็ดร็อปลง เราคิดว่าแค่ว่าเราทำงานวันนี้ไปเลี้ยงอะไรได้บ้าง เหลือเราก็ไม่ได้คิดแต่เหลือนิดหน่อยก็ดีจะได้เอาไปใช้หนี้เขา ตอนนี้ยังมีหนี้อยู่ประมาณ 5-6 ล้าน พอเราเริ่มมีงานเราก็ใจชื้อขึ้นไม่เหมือนเมื่อก่อนที่ไม่มีอะไรเลย ที่ธุรกิจมีปัญหาป๋าคิดว่าเป็นเรื่องกรรมทั้งหมดเลยพยายามทำไปใช้หนี้ไป ทำบุญทำทานบ้างจะได้เบาบางลงเราก็ทำบาปไว้เยอะ

เทพ บันเทิง ดารา นักแสดง ก็อปปี้ธุรกิจ รายได้ หนี้สิน ลูกค้าตำหนิ รายได้ลดลง ขโมยไอเดีย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เชียร์ ฑิฆัมพร” เดือดสุด! โดนแอบอ้างผลิตภัณฑ์มีสารเสพติด ลั่นคุยด้วยกฏหมายเท่านั้น

“นนท์ ธนนท์” ปฏิเสธรับของราคาแพง หลังแฟนคลับเปย์หนัก ยันแค่มาเจอก็พอ

“ส้ม มารี” ร้องเพลงประกอบหนัง “ยูเรนัส 2324” เพราะเกินบรรยาย ฟังวนได้อีก!

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” เคลียร์ดราม่าลิขสิทธิ์เพลง  ยก “บอล สครับบ์”  เป็นไอดอล เจ็บสุดเจอคอมเมนต์ดูถูก

เฉลยแล้ว “นุนิว ชวรินทร์” นั่งแท่นหนึ่งในเอ็มซี Thailand Music Countdown รวมทีมตัวจี๊ด

เฮลั่น! “ฐากูร” ประกาศข่าวดี แฟนสาวตั้งครรภ์ ได้ลูกชาย

“รุ้ง ตะวัน”  หมอลำชื่อดังโพสต์ถึง “แม่นกน้อย เสียงอีสาน” – “ตี๋ นฤพนธ์”  โปรดิวเซอร์ดัง มองการเกิดขึ้นของหมอลำยุคใหม่

Comments