เปิดเส้นทางช่างแต่งหน้าดาราดัง “น้องฉัตร” กับทุกโจทย์สุดท้าทาย

เปิดเส้นทางช่างแต่งหน้าดาราดัง “น้องฉัตร” กับทุกโจทย์สุดท้าทาย

1

เปิดเส้นทางช่างแต่งหน้าดาราดัง “น้องฉัตร” กับทุกโจทย์สุดท้าทาย

     เปลี่ยนจนจำแทบไม่ได้สำหรับเน็ตไอดอลหนุ่มซื่อดัง "เทพพิทักษ์ แอสละ" ที่ได้ เมคอัพอาร์ทิสต์รุ่นท็อปของวงการ อย่าง "น้องฉัตร ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ" มาแปลงโฉมให้ กลายเป็นหนุ่มบอยแบนด์เกาหลีขวัญใจสาวๆ 

 

      ทำเอาเหล่าแฟนคลับอ้าปากค้างไปตามๆ  กัน เมื่อได้เห็นลุคใหม่ของเน็ตไอดอลชื่อดัง  "เทพพิทักษ์"  ที่เปลี่ยนลุคจากหนุ่มหน้าขาวปากแดกหัวทอง มาเป็นหนุ่มบอยแบนด์เกาหลีสุดฮอต ทำเอาหลายๆ คนต่างพูดถึงกันสนั่นโซเชียล ซึ่งงานนี้คนที่มาแปลงโฉมให้เขาก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นช่างแต่งหน้ามืออันดับเทพๆ ของวงการ อย่าง "น้องฉัตร  ฉัตรชัย"  ซึ่งล่าสุดทางดาราเดลี่ ได้พูดคุยกับทางน้องฉัตร โดยเขาได้เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวว่า

      คือจริงๆ เราได้รับโจทย์มาให้นำเน็ตไอดอลในด้านต่างๆ มาเปลี่ยนลุค เช่น คุณเก่ง ลายพรางที่ให้มาลบรอยสัก พอเราได้มาเปลี่ยนลุคให้เขา ก็กลายเป็นอีกลุค ที่ทุกคนไม่เคยเห็นกันมาก่อน ก็เป็นอะไรที่ท้าทายดี

น้องฉัตร ช่างแต่งหน้า แปลงโฉม ดารา  เมคอัพอาร์ทิสต์  อาร์ทิสต์ชื่อดัง

น้องฉัตร ช่างแต่งหน้า แปลงโฉม ดารา  เมคอัพอาร์ทิสต์  อาร์ทิสต์ชื่อดัง

      ส่วนคุณเทพพิทักษ์ที่เราได้เปลี่ยนลุคเขา ต้องบอกก่อนเลยว่า เราต้องทำการบ้านมาก่อนสำหรับโจทย์นี้ เพื่อให้งานออกมาดีที่สุด เราก็ต้องลองศึกษาดูก่อนว่าเขาจะเหมาะกับลุคไหน อะไรยังไงดี ออกแบบดีไซน์ว่าเราอยากจะให้เขาออกมาเป็นลุคแบบไหน พอสุดท้ายเราได้เปลี่ยนโฉมให้เขาใหม่ แล้วฟีดแบ็คที่ได้รับก็ดีมาก เราก็รู้สึกดีใจ เพราะว่าเราทำการบ้านมาอย่างหนักจริงๆ ทุกครั้งที่ได้รับโจทย์ เราก็ตั้งใจเต็มที่  

น้องฉัตร ช่างแต่งหน้า แปลงโฉม ดารา  เมคอัพอาร์ทิสต์  อาร์ทิสต์ชื่อดัง

      ซึ่งหลายๆ คนที่เราเปลี่ยนลุคให้เสร็จ เขาก็ดีใจ เพราะเหมือนตัวเขาเองก็ไม่เคยเห็นตัวเองในลุคแบบนั้น เขาก็มีชมว่าเก่ง ที่สามารถเปลี่ยนตัวเขาเองได้ อย่างคุณเทพพิทักษ์เขาก็บอกว่าเขาไม่คิดว่าตัวเองจะสามารถกลายมาเป็นหนุ่มเกาหลีได้ โดยหลายๆ คนที่ติดตามเขาก็มาคอมเมนต์แบบเดียวกัน ส่วนตัวเราก็อยากให้เขาเปลี่ยนลุค แค่เป็นครั้งเป็นคราวพอ เพราะว่าอยากให้เขาเป็นตัวของตัวเองมากกว่า การเป็นตัวของตัวเองมันดีที่สุดครับ

      และเมื่อถามถึงจุดเริ่มต้นของการก้าวเข้ามาเป็นช่างแต่งหน้า เขาก็เล่าให้เราฟังว่า เราเป็นคนชอบแต่งหน้ามาตั้งแต่เด็กๆ พออายุ 13 ก็ได้มีโอกาสไปเรียนทางด้านนี้ เริ่มต้นมาจากการเป็นช่างทำผมก่อน แล้วก็เข้ามาทำงานในวงการ พอเริ่มเก็บเงินได้ส่วนนึงเลยไปเรียนการแต่งหน้า และฝึกฝนแต่งมาเรื่อยๆ จนได้เป็นที่รู้จัก ผลงานที่อาจจะทำให้คนรู้จักเรามากกว่าเดิมน่าจะเป็นตอนที่ได้ไปแต่งหน้าให้คุณ "หญิง รฐา" ที่งานพรมแดงเมืองคานส์เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ซึ่งที่เคยแต่งหน้ามาเราคิดว่าลุคที่ปังสุดๆ ก็น่าจะเป็นลุคหน้าฉ่ำๆ เน้นขนตา ดูขนตาฟุ้งๆ คิ้วสวยๆ ดูสุขภาพดี มีน้ำมีนวล เป็นหน้าแบบร้อยเมตรก็สวย    

      ถ้าถามว่ากดดันไหมที่แต่งหน้าให้ซุปตาร์หลายคน เราก็มีกดดันบ้างนะครับ เพราะว่าซุปตาร์แต่ละคนเขาก็สวยอยู่แล้ว เวลาที่จะต้องแต่งหน้าให้ เราก็ต้องคิดโจทย์ก่อนว่าจะทำยังไงเพื่อเสริมให้เขาสวยยิ่งขึ้นไปอีก อย่างดาราบางคนเวลาออกงาน เขาก็จะมีโจทย์กันมาให้เลยว่าวันนี้จะไปงานนี้ อยากแต่งหน้า-ทำผมสไตล์แบบนี้ เราก็จะต้องพยายามทำให้ได้ลุคตามที่ได้โจทย์มา ซึ่งเราเองก็ดีใจที่หลายๆ คนชอบผลงานเรา รู้สึกดีใจและภูมิใจมากที่มีคนมองว่าเราเป็นไอดอลในด้านของการแต่งหน้า คนที่มาติดตามเราในอินสตาแกรม หรือที่ต่างๆ ก็ให้เกียรติและชื่นชมผลงานของเรา เวลาที่มีคนชอบเรา เราก็รู้สึกว่าเราประสบความสำเร็จ

น้องฉัตร ช่างแต่งหน้า แปลงโฉม ดารา  เมคอัพอาร์ทิสต์  อาร์ทิสต์ชื่อดัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หัวอกแม่! “ไผ่ พงศธร” เข้ารพ. แม่รุดมาจากยโสธร เข่าแทบรุด เห็นลูกนอนห้องไอซียู

จากใจ “บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์“ โบกมืออำลา Be On Cloud ทุกคนคือครอบครัว

เผยโฉม 3 พิธีกรตัวตึง “มาเบล-ต้าห์อู๋-มิเคลล่า“ เตรียมรันวงการ T-POP ลุ้นอีกหนึ่งหนุ่มแท็กทีมความปัง

“เบลล่า” ทำบุญใหญ่ “วิล ชวิณ” ว่าที่หวานใจร่วมบุญด้วย ลั่น! ตอบเรื่องรักงานหน้า

“กวินท์ ดูวาล” อวดโฉมหุ่นใหม่สุดฟิต ยิ่งกว่าร่างทองเพราะคือร่างแพลตตินั่ม!!

เตรียมจิกหมอน! “อิงฟ้า-ชาล็อต” เปิดกล้องแล้วซีรีส์เรื่องใหม่ “รักให้ร้าย”

“เปิ้ล นาคร” ตอบ “ออก้า” ทำไมต้องไปบวชที่ศรีลังกา?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments