"ตุ๊กกี้" เตรียมสละโสด! ประกาศแต่ง "บูบู้" ธ.ค. นี้

"ตุ๊กกี้" เตรียมสละโสด! ประกาศแต่ง "บูบู้" ธ.ค. นี้

1

"ตุ๊กกี้" เตรียมสละโสด! ประกาศแต่ง "บูบู้" ธ.ค. นี้

       "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรม" หรือ "ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน" ประกาศแต่งงาน “บูบู้ กำธร โพธิ์น้ำคำ” เดือนธันวาคมนี้ จัดงานผูกข้อไม้ข้อมือตามจารีตประเพณีของภาคอีสานที่อุดรธานี
 

       เป็นอีกหนึ่งข่าวดีเมื่อทางตลกสาวชื่อดัง "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์" หรือ "ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ" ประกาศเตรียมวิวาห์ในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งเธอได้เผยให้ฟังว่า

       ธันวาคมนี้จะไปผูกข้อไม้ข้อมือตามจารีตประเพณีของภาคอีสานที่อุดรธานี หรือเรียกว่าแต่งงานได้เลย ตั้งวันเวลาไว้ว่า 9 ปีจะแต่ง แต่ก็ยังเพราะติดเที่ยวกันอยู่ก็เลยบอกกันว่า 12 ปีแต่ง อีกอย่างเป็นเพราะฝ่ายชายเร่ง ส่วนตัวไม่อยากจัดงานแต่งใหญ่เพราะกลัวขาดตกบกพร่อง ทางพ่อแม่ก็เลยบอกทำพิธีที่บ้านก็พอ

        ด้านพิธีก็จะมีบายศรีสู่ขวัญ เลี้ยงฉลอง และผูกข้อไม้ข้อมือที่บ้าน ส่วนตัวชอบความเรียบง่าย ไม่ได้ยึดติดที่ชื่อเสียง กลัวกระแสดราม่าหาว่าใช้เงินเราแต่ง เจ้าสาวไม่ได้สำคัญกับงานแต่งเลย ไม่รู้สึกตื่นเต้น

       เรื่องลูกคงไม่มีแน่นอน เพราะคิดว่าคงเป็นแม่ที่ไม่ดีพอ ส่วนตัวรักเด็กแต่ไม่อยากมี ขอแค่ดูแลกันสองคนดีแล้ว ทางบ้านก็โอเค ไม่มีการฝากไข่ด้วย ทางบูบู้ก็โอเค ส่วนฤกษ์มี 2 วัน วันเกิดเราและฝ่ายชาย แต่คาดว่าก่อนปลายปี ตอนนี้เตรียมเคลียร์คิวแล้ว

ตุ๊กกี้แต่งงาน ตุ๊กกี้สละโสด ตุ๊กกี้แต่งงานกับบูบู้ ตุ๊กกี้ประกาศสละโสด แต่งงาน ดาราแต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments